• Về đầu trang
ABC
ABC

8 Phút Ấm Áp: Nữ chính đầu nấm 'crush' học bá đẹp trai nhưng lại bị đồn thích hot boy 'khẩu nghiệp'

Phim ảnh

Những năm gần đây phim ảnh xứ Trung bùng nổ đề tài thanh xuân vườn trường. Vẫn bối cảnh trường lớp quen thuộc, vẫn là câu chuyện về tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn nhưng những bộ phim này luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Nếu yêu thích đề tài học đường thì bạn nhất định đừng bỏ qua bộ phim 8 Phút Ấm Áp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hạ Minh Du. Lại là một cô bạn đầu nấm đáng yêu nữa đáng để chúng ta "cày phim".

8 phut am ap

Nhan Trạch (Khương Trác Quân) lớp 10-3 trường trung học Dương Minh nhan sắc phổ thông, thành tích bình thường nhưng có tài năng lãnh đạo, luôn hết mình vì tập thể nên vinh dự trở thành lớp trưởng.

8 phut am ap 10

Như bao thiếu nữ mơ mộng khác, Nhan Trạch cũng có "crush". Đó là học bá đẹp trai Quý Tiêu (Trần Tấn) ngồi cùng bàn.

8 phut am ap1

Nhan Trạch "crush" học bá Quý Tiêu.

Quý Tiêu ôn nhu như ngọc là giấc mộng của vô số nữ sinh nhưng chỉ có mỹ nữ Cố Tịch Dạ (Chu Đan Ni) mới được xem là xứng đôi với cậu. Cô bạn này là bạn thân của Tiểu Trạch, được nhà họ Nhan cưu mang do cha mẹ Tịch Dạ phạm tội đang lĩnh án tù.

8 phut am ap4

Chưa kịp nói lời tỏ tình với Quý Tiêu thì Nhan Trạch lại bị toàn trường nghi vấn đang thích hot boy mới chuyển đến - Hạ Tân Lương (Đinh Vũ Hề).

8 phut am ap anh 2

Cậu bạn đam mê bóng rổ này so với "crush" của nữ chính thì kẻ tám lạng người nửa cân. Nhưng trong mắt Tiểu Trạch, Hạ Tân Lương là đứa con trai "khẩu nghiệp", không có nội hàm và hay chen chân phá đám những lúc Tiểu Trạch "thả thính" Quý Tiêu.

ezgif com crop 1

2st8lm

2sta8l

Nữ chính nhiều lần tức điên khi thấy Hạ Tân Lương "gần gũi" Quý Tiêu.

Cặp đôi oan gia này rất dễ thương. Lớp trưởng đại nhân lấy việc công trả thù riêng, thông đồng với Tịch Dạ giấu bài kiểm tra của Hạ Tân Lương hay cả gan thay đổi tên lớp thi đấu bóng rổ để lớp 10-3 phải quyết đấu với lớp 10-7 (toàn cao thủ bóng rổ) nhằm hạ nhục tính tự cao của ai kia.

Bị chơi xỏ nhiều lần như thế nhưng Hạ Tân Lương lại không lấy làm bực tức, ngược lại càng lúc càng kiếm chuyện, xỏ xiên lớp trưởng để "đáp lễ". Thật ra, cậu trai mới lớn đã thích "đầu nấm" mất rồi.

Đã thích mà còn ngại, Tân Lương không trực tiếp bày tỏ tình cảm mà dùng đủ mọi chiêu trò có thể nghĩ ra để "crush" chú ý như cướp đùi gà, chọc phá lúc người ta ngủ...

ezgif com crop

Trong vô vàn cách thì lại chọn những cách ngốc nghếch nhất để rút ngắn khoảng cách với người con gái mình thích.

Tân Lương là người "khẩu xà tâm Phật", luôn âm thầm giúp đỡ Nhan Trạch như tinh tế đưa khăn giấy cho đầu nấm hay cố tình phạm lỗi để thầy đuổi ra khỏi lớp nhằm chịu phạt cùng "crush" cho cô nàng đỡ tủi thân.

ezgif com crop 2

2stb76

Tiểu Trạch cũng có lúc ngây ngốc đứng ngắm trai đẹp kiêm oan gia của mình.

Thông minh, nhạy cảm như Hạ Tân Lương tất nhiên nhìn ra được đầu nấm thích Quý Tiêu. Lấy chiến lược "nằm vùng địch" Tân Lương đề nghị làm quân sư tình yêu cho đầu nấm để thăm dò tình hình.

Những tưởng đây chỉ là chuyện tình tay ba nhưng không may Cố Tịch Dạ lại thích Hạ Tân Lương. Tứ giác tình yêu rối rấm, phức tạp được phác họa từ đây.

Nói cho dễ hiểu thì như thế này: Nhan Trạch và Quý Tiêu thích nhau nhưng tình cảm ấy chưa nói cho đối phương biết. Tân Lương thích thầm Nhan Trạch, Tịch Dạ lại thích Tân Lương.

2syz6h

Tiểu Trạch vẫn chưa biết Quý Tiêu cũng thích mình.

2stbce

Quý Tiêu ghen khi nhìn thấy Nhan Trạch và Tân Lương đùa giỡn với nhau.

Thấy bạn thân tương tư Hạ Tân Lương, Tiểu Trạch đành ra tay se duyên cho đôi trẻ bằng cách tạo cơ hội cho hai người tiếp xúc, trò chuyện với nhau. Tịch Dạ càng đến gần càng nhận ra "crush" có ý với Tiểu Trạch.

Trong một diễn biến khác, đầu nấm lại hiểu lầm Quý Tiêu đang "tấn công" Tịch Dạ. Từ đây phát sinh mâu thuẫn giữa hai thiếu nữ, họ ganh ty, giận hờn nhau.

ezgif com crop 3

Hot boy mặt lạnh Quý Tiêu đột nhiên quan tâm muốn đi lấy nước cho Tịch Dạ làm Tiểu Trạch hiểu lầm.

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" chỉ là giọt nước tràn ly khiến mối quan hệ chị em này sứt mẻ vì bấy lâu nay Nhan Trạch luôn làm nền cho một Tịch Dạ xinh đẹp, hiền dịu. Còn cô bạn họ Cố thì ganh tị, tủi thân vì mình chỉ là con nuôi nhà họ Nhan, luôn để tâm, so đo tình yêu của cha mẹ nuôi dành cho mình và Tiểu Trạch.

ezgif com crop 4

Tiểu Trạch luôn làm nền cho cô bạn xinh đẹp. Đám con trai luôn vây quanh Tịch Dạ càng làm đầu nấm ganh tỵ.

Nhan Trạch đơn thuần, ngây ngô lại bị tình yêu làm cho mờ mắt. Cho rằng buổi sáng hôm đó Quý Tiêu đã trao thư tình cho Tịch Dạ nên tối đến đầu nấm đã lẻn vào lớp cạy tủ của bạn nhằm làm rõ chuyện.

7chsydy imgur

Chật vật, vất vả đến nỗi làm chân bị thương, Tiểu Trạch cũng mở được cánh cửa tủ bí mật kia. Cuối cùng nhận ra mình đã sai, đã hiểu lầm bạn thân vì đó chỉ là lá thư mời cuộc thi hùng biện.

is7xtsg imgur

xmqcfln imgur

Hạ Tân Lương tình cờ đi ngang chứng kiến hành vi xấu của "crush" nhưng cậu chỉ lặng lẽ đứng ngoài, sợ bước vào sẽ làm Tiểu Trạch khó xử. Sau đó Tân Lương giả vờ trùng hợp gặp Nhan Trạch đang khóc sướt mướt rồi dịu dàng giúp bạn xử lý vết thương, đưa bạn về tận nhà.

sitngam imgur

myfiqfq imgur

Dù chân đang bị thương nhưng Nhan Trạch vẫn cắn răng thi chạy vì thể diện lớp. Tân Lương biết chuyện nên vác đầu nắm lên vai bỏ thi luôn. Sau hôm đó, Tiểu Trạch trở thành bạn gái tin đồn của hot boy.

Hạ Tân Lương tuy đôi lúc độc mồm độc miệng nhưng bên trong rất ấm áp. Làm đủ thứ chuyện vì nữ chính nhưng chỉ được thăng cấp từ "kẻ thù" lên quân sư tình yêu. Tân Lương buồn và ghen chứ nhưng tình cảm không thể miễn cưỡng.

wo0uh7c imgur

2h5turg imgur

"Tứ giác tình yêu" Trạch - Lương - Tiêu - Dạ thêm phức tạp khi học bá Quý Tiêu gom hết dũng cảm nhắn tin tỏ tình với đầu nấm nhưng cậu lại gửi nhầm sang số của Tịch Dạ. Quan trọng hơn là bạn Dạ đem chuyện này nói cho bạn Trạch biết. Trái tim bé bỏng của đầu nấm không sao chịu nổi đã kích này.

Khán giả vô cùng sầu não cho chuyện tình cảm của các cô cậu học sinh này. Người xem đang thấp thỏm trước tin một bạn tên Tiêu Trác An sắp chuyển trường đến.

8 phut am ap 13

Mà cô gái bí ẩn này và Nhan Trạch, Tịch Dạ từng là bộ ba chơi thân hồi cấp 2 nhưng vì hiểu lầm mà trở nên xa cách, mâu thuẫn. Cuộc tái ngộ này là ngẫu nhiên hay do Trác An mang theo dụng ý gì mà quay về?

2syo5w

Diễn biến những tập tiếp theo hứa hẹn sẽ hấp dẫn, gay cấn. 8 Phút Ấm Áp là bộ phim thanh xuân vườn trường không chỉ có màu hồng mà còn phác họa những góc khuất của các cô cậu học sinh.

Dù bạn bè thân thiết đến đâu cũng có lúc đố kị lẫn nhau hay sự tự ti, đố kị người xinh đẹp, học giỏi hơn mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.