• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Ai sẽ là nam chính cho bản live-action 'Hoa Mộc Lan' của Disney?

Phim ảnh

Sau khi thông tin Lưu Diệc Phi sẽ trở thành "công chúa Disney" tiếp theo trong Hoa Mộc Lan được hé lộ, nhiều người bắt đầu tò mò không biết nam diễn viên nào may mắn được chọn vào vai tướng quân Lý Tường.

Cộng đồng mạng Trung Quốc tỏ ra khá băn khoăn về sự lựa chọn của Disney khi để Lưu Diệc Phi vào vai Hoa Mộc Lan. Cũng bởi ngoại hình nữ diễn viên họ Lưu quá xinh đẹp cùng khí chất "thần tiên" không hợp với vai diễn này, bên cạnh đó diễn xuất của cô nàng cũng là một trong những nguyên nhân khiến khán giả vô cùng quan ngại.

Thế nhưng Disney đã đưa ra sự lựa chọn cuối cùng, giờ đây người hâm mộ chỉ có thể "nín thở" chờ đợi ông lớn này gọi tên nam chính mà thôi. Có rất nhiều lời đồn đoán về diễn viên thủ vai Lý Tường được đưa ra, hãy cùng xem xem ai là người phù hợp nhất với vai nam chính nào.

Tỉnh Bách Nhiên

Nhiều blogger - những nhà "tiên tri" về showbiz Trung Quốc đưa ra ý kiến rằng nam diễn viên Tróc Yêu Ký có thể sẽ may mắn lọt vào "mắt xanh" của Disney, trở thành tướng quân Lý Tường bản live-action. Tỉnh Bách Nhiên là diễn viên trẻ của màn ảnh Hoa Ngữ, từ trước đến nay luôn đi theo con đường thực lực. Nếu được nhận vào vai nam chính Hoa Mộc Lan, đây chắc chắn là một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của anh.

Sắp tới, Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Diệc Phi sẽ cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Nam Yên Trai Bút Lục. Trước đó các blogger cũng từng "phán" rằng ngoài bộ phim truyền hình này, cặp đôi Nhiên - Phi còn hợp tác trong một dự án nữa. Bởi vậy mà hiện nay nhiều người đang băn khoăn không biết liệu Hoa Mộc Lan có phải dự án tiếp theo hai người cùng tham gia hay không.

Lý Trị Đình

 

Người tiếp theo nằm trong "tầm ngắm" của cộng đồng mạng chính là Lý Trị Đình - từng rộ lên một thời nhờ sánh đôi cùng Phạm Băng Băng trong Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ. Lý do người hâm mộ đồn đoán anh sẽ vào vai Tướng quân họ Lý là bởi Trị Đình từng có một khoảng thời gian dài tiếp xúc với dự án này. Vì vậy mà nhiều người cho rằng, anh cầm chắc vai nam chính của Hoa Mộc Lan.

 

Với thân hình cao to rắn rỏi và khuôn mặt tuấn tú, Lý Trị Đình có ngoại hình khá phù hợp với hình tượng một vị tướng quân trẻ tuổi đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, xét về diễn xuất thì anh chàng chưa có nhiều kinh nghiệm, hầu hết những bộ phim tham gia đều là vai nam phụ. Liệu Disney có chọn cả hai "tay mơ" về diễn xuất cho bộ phim "bom tấn" tiếp theo của mình hay không?

Ngô Diệc Phàm

 

Lý do Ngô Diệc Phàm cũng nằm trong vòng phán đoán của cộng đồng mạng chỉ đơn giản là do... tài nguyên điện ảnh của anh chàng rất mạnh. Dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn liên tiếp nhận được nhiều tác phẩm của các đạo diễn lớn, khiến hơn nửa showbiz ai nấy đều phải "mắt tròn mắt dẹt".

 

Cũng bởi nguyên nhân này mà nhiều người cho rằng, năng lực giành vai diễn lớn của Ngô Diệc Phàm đủ mạnh để cạnh tranh vai Lý Tường. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm từng hợp tác không mấy thành công trong bộ phim điện ảnh Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây nên khả năng "công thức thất bại" này được tái sử dụng là không cao.

Trần Khôn

Trần Khôn không xuất hiện trong những tin đồn cho vai nam chính của Hoa Mộc Lan nhưng lại giành được nhiều lượt bình chọn của khán giả nhất. Rất nhiều người đã đề cử anh cho vai tướng quân Lý Tường. Phần đông khán giả đưa ra sự lựa chọn này có lẽ do quá ấn tượng với vai Tướng quân Vương Sinh trong bom tấn Họa Bì một thời.

Hình tượng một vị tướng quân trẻ tuổi tài cao nhưng không thiếu nét cương nghị và uy nghiêm mà Trần Khôn thể hiện chính là Lý Tường từ truyện bước ra. Diễn xuất của anh cũng đã được chứng minh qua nhiều bộ phim thành công trước đó, có lẽ đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho Hoa Mộc Lan bản live-action.

Vương Khải

Gây ấn tượng nhờ vai Tĩnh Vương Tiêu Cảnh Diễm trong bộ phim truyền hình Lang Nha Bảng, Vương Khải giành được không ít sự chú ý từ truyền thông và khán giả. Có lẽ hình ảnh Tiêu Cảnh Diễm xuất hiện cùng chiếc áo giáp sắt khiến khán giả liên tưởng ngay đến vị tướng quân trẻ tuổi trong Hoa Mộc Lan.

Ngoài Trần Khôn thì Vương Khải cũng được phần đông cộng đồng mạng bình chọn. Diễn xuất của Vương Khải cũng được công chúng thừa nhận, hơn nữa anh còn có ưu thế về mặt tuổi tác so với Trần Khôn. Nếu Vương Khải nhận vai diễn nặng ký này, có lẽ sẽ người hâm mộ sẽ nhiệt tình ủng hộ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.