• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Aladdin' 2019: Khi phản diện gợi cảm và đẹp trai gấp chục lần nam chính, khán giả biết theo phe ai?

Phim ảnh

Tái khởi động lại thương hiệu Aladdin và cây đèn thần là một dự án mà Disney đã ấp ủ lâu nay. Cùng với Lion KingDumbo, ''nhà Chuột'' hi vọng sẽ tạo nên bộ ba phim live action làm sống lại những ký ức tươi đẹp của thập niên 90. Nhiều thế hệ người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng nhân vật hoạt hình yêu thích của họ thông qua một diện mạo hoàn toàn mới nhờ công nghệ CGI đỉnh cao.

Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim xuất hiện trên tạp chí Entertainment với 4 nhân vật gồm nam chính Aladdin, công chúa Jasmine, thần đèn và phản diện là tể tướng Jafar.

0726f2bbabfa42a41beb

Ngay lập tức, nhiều fan trung thành của Aladdin đã thể hiện ý kiến trái chiều và không tiếc lời chê bai tạo hình của phim. Trong khi vai nam chính của Mena Massoud được nhận xét là quá hiền, mặt mũi chân chất không tái hiện được sự lanh lợi của Aladdin thì công chúa Jasmine do Naomi Scott thủ vai bị chê... già.

0d70c2ed9bac72f22bbd

Aladdin mới bị nhận xét là hơi ''khờ khờ'' còn thần đèn thì không có da xanh.

Đặc biệt, tạo hình thần đèn của tài tử gạo cội Will Smith bị gạch đá nhiều nhất vì không có da xanh như nguyên bản. Những lời chỉ trích trên mạng đi quá xa khiến Will Smith phải đăng đàn giải thích rằng trong phim anh sẽ được tái hiện da xanh bằng CGI. Thế nhưng, cộng đồng mạng không dễ dàng buông tha mà tiếp tục vạch lá tìm sâu, đào bới đời tư của từng diễn viên. Và đó cũng là lúc mà họ ''cạn lời'' khi chứng kiến dung nhan của mỹ nam Marwan Kenzari, người đóng vai tể tướng Jafar độc ác.

2419fc84a5c54c9b15d4

Vai tể tướng Jafar của Marwan Kenzari là điểm sáng duy nhất vì... quá đẹp trai.

Thực ra, lúc Disney công bố thông tin dàn cast của Aladdin thì đã có ý kiến lo ngại rằng vai phản diện quá uy nghi xinh đẹp của Marwan Kenzari sẽ ''chiếm mất spotlight'' của nam chính và tạo nên hiệu ứng ngược.

Trên khắp các nền tảng mạng xã hội, hashtag #aladdin cho ra hàng chục ngàn kết quả toàn là hình ảnh ''bán nude'' khoe cơ thể ''căng đét'' không tì vết của Kenzari.

dgjmfaovwaajkdv

Còn gì hấp dẫn hơn một anh chàng đẹp trai râu rậm, bụng 6 múi không chút mỡ thừa vào vai phản diện đầy cá tính? Nhiều ý kiến quả quyết là trong phim này công chúa Jasmine sẽ ngả vào lòng ngài tể tướng ngay và luôn.

0495cc8b09591f8b1ff8422566fed69f

Thậm chí một người dùng còn ''hype'' đến mức yêu cầu có một phần phim spin-off dành riêng cho Jafar. Trong khi đó, từ khóa ''hot Jafar'' bắt đầu trở nên phổ biến trên Twitter và chủ yếu chúng được tìm kiếm bởi nữ giới.

Được biết Marwan Kenrazi sinh năm 1983, là diễn viên người Hà Lan gốc Ả Rập từng được nhận nhiều giải thưởng ở Liên Hoan Phim Hà Lan, Berlin, Liên Hoan Phim Berlin, Giải Golden Calf và được chuyên trang điện ảnh Hollywood Reporter bình chọn là 1 trong 15 ''tài năng điện ảnh xuất chúng" năm 2016.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Marwan Kenrazi còn là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp từng xuất hiện trên tạp chí Men's Health, anh có chế độ ăn uống và tập luyện khắc nghiệt để luôn giữ cơ thể hoàn hảo cuốn hút từ mọi góc nhìn. Ngoài ra, Kenrazi còn nói được 4 thứ tiếng là Ả Rập, Hà Lan, Pháp và Anh.

jafar

Cộng đồng mạng cho rằng Disney đã cast vai Jafar hơi quá tay khi gã tể tướng cao kều, gian xảo trong nguyên bản đã biến thành một mỹ nam tử oai phong đốn tim mọi cô gái trong phiên bản live action.

aladdin jafar 03

7636118 6513769 image a 64 1545260062968

Phiên bản mới của phim Aladdin chỉ đúng khi Jasmine thay mặt chúng ta hôn Jafar một cái phải không nào?

Các fan của Aladdin, hay đúng hơn là fan của Jafar sẽ phải đợi đến cuối tháng 5 năm 2019 mới có thể chiêm ngưỡng mỹ nam mà họ yêu quý trên màn ảnh rộng. Hiện tại, cộng đồng mạng hy vọng những trailer tiếp theo mà Disney sắp tung ra sẽ hé lộ nhiều hơn về chất lượng tạo hình nhân vật. Ít nhất là hình dạng thật của thần đèn với làn da xanh sẽ phải ra hồn một chút để làm yên lòng khán giả.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.