• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

'Anata no Ban Desu': Khi hội hàng xóm chán chơi ma sói chuyển qua trò thủ tiêu người thật

Phim ảnh

Khi điều tra một vụ giết người, cảnh sát thường tập trung tìm hiểu mối quan hệ của nạn nhân với những người xung quanh. Một mâu thuẫn nhỏ cũng có thể trở thành động cơ tàn ác.

Vậy nếu nạn nhân và hung thủ không liên quan gì đến nhau thì sao? Đây chính là vấn đề mà bộ phim tội phạm Anata no Ban Desu (Đến Lượt Bạn Thủ Tiêu) khai thác.

Trailer phim (Nguồn: Tanaka Kei VietNam Fanpage)

Anata no Ban Desu là tựa phim truyền hình Nhật Bản vừa mới lên sóng vào ngày 14/04 và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả.

anata no ban desu avatar lost bird phim nhat

Chuyện phim bắt đầu khi cặp vợ chồng mới cưới Nana và Shota dọn đến một căn hộ mới rồi tham dự cuộc họp dân cư ở đó. Trong buổi thảo luận, đột nhiên quản lý chung cư đặt ra chủ đề "Các người có từng muốn giết ai đó hoặc muốn người mình ghét chết đi không?".

anata no ban desu phim nhat lost bird 2

Vị quản lý vừa vô duyên vừa khó chịu không ai ưa.

Câu hỏi của ông chú quản lý gãi đúng "chỗ ngứa" thầm kín của mọi người. Ban đầu họ còn né tránh trả lời nhưng cuối cùng cũng chịu bộc lộ suy nghĩ đen tối trong mình. Từ đây, cả nhóm đã nghĩ ra một trò chơi kì quặc mang tên sát nhân chéo.

anata no ban desu phim nhat lost bird 3

Cuộc họp chung cư bình thường bỗng chuyển sang chủ đề...giết người.

anata no ban desu lostbird phim nhat 7

Cách thức của trò chơi này tương tự như trao đổi quà, chỉ khác là bạn không nhận được quà mà phải trở thành sát nhân.

Quy tắc của trò chơi như sau: Mỗi người sẽ viết tên kẻ thù của mình vào giấy rồi bỏ vào hộp, sau đó lần lượt bốc thăm để nhận "mục tiêu". Không cần biết bạn là ai, có thân thiết với "mục tiêu" hay không, nhiệm vụ của bạn chỉ là trừ khử người đó. Dĩ nhiên những order thủ tiêu đều ẩn danh nhằm tránh bị cảnh sát nghi ngờ khi điều tra động cơ phạm tội.

Thế là khu chung cư đang yên bình bỗng nhiên xảy ra hàng loạt vụ án, trông ai cũng vô cùng khả nghi nhưng cảnh sát lại không tìm được manh mối gì.

anata no ban desu lostbird phim nhat 6r

Ông chú quản lý tự bày ra trò này rồi bị xử đầu tiên luôn.

Nếu là một người yêu thích dòng phim trinh thám, ly kỳ thì Anata no Ban Desu rất đáng để bạn theo dõi. Mỗi tập phim là một vụ án mạng khác nhau, âm nhạc kích thích xen lẫn vài khung cảnh rùng rợn.

Bộ phim có sự tham gia của Harada Tomoyo và Tanaka Kei, cặp vợ chồng hơn kém nhau đến 15 tuổi, đam mê truyện trinh thám.

anata no ban desu lostbird phim nhat 91

Những khoảnh khắc ngọt ngào, vui nhộn của cặp vợ già - chồng trẻ sẽ làm dịu đi không khí u ám, căng thẳng trong phim.

anata no ban desu avatar lost bird phim nhat 94

Cựu thành viên Nogizaka46 Nishino Nanase trong vai một nữ sinh viên đại học trên người luôn có thương tích, cô sống ở căn hộ 202, ngay bên dưới căn hộ của hai nhân vật chính.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Kimura Tae, Namase Katsuhisa, Takenaka Naoto, Hakamada Yoshihiko, Kataoka Reiko, Tsubokura Yoshiyuki, Nagano Satomi, Mikura Mana,...

anata no ban desu backdrop

Cùng Lost Bird đoán xem ai sẽ sống sót đến cuối cùng và điều tra ra chân tướng sự việc?

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.