• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Anh chàng đẹp trai khoác áo Black Panther là ai?

Phim ảnh

Xuất hiện lần đầu tiên phiên bản điện ảnh trong Captain America: Civil War, Black Panther nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Các fan cứng nhà Marvel càng "rạo rực" hơn bao giờ hết khi nghe tin bộ phim đầu tiên được làm riêng cho nhân vật đặc biệt này sẽ được chính thức ra mắt ngày 23/02/2018 tới đây (theo lịch chiếu tại Việt Nam). Vậy bạn đã biết gì về chàng diễn viên thủ vai siêu anh hùng da màu đầu tiên này? Trong thời gian chờ đợi đếm ngược ngày bộ phim ra mắt, hãy cùng Lost Bird khám phá xem Black Panther thật sự là ai nhé!

Nguồn: justjared

Đảm nhận trọng trách mang người hùng Black Panther lên màn ảnh chính là nam diễn viên người Mỹ Chadwick Boseman. Anh sinh ngày 29 tháng 11 năm 1976 và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83. Trước khi chính thức trở thành diễn viên, chàng Báo Đen "cool ngầu" từng là giảng viên trong Chương trình Học giả Schomburg Junior tại Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Châu Phi Schomburg (Schomburg Center for Research in Black Culture) ở Harlem, New York. Sau đó, Chadwick đã chuyển đến Los Angeles để theo đuổi niềm đam mê diễn xuất của mình.

Bỏ túi gia tài khoảng 10 bộ phim trên màn ảnh rộng (bao gồm cả Black Panther ra mắt năm 2018) và hơn 14 phim truyền hình trên màn ảnh nhỏ, sự nghiệp nổi bật của nam diễn viên có thể kể đến những vai diễn sau đây:

Draft Day 2014 (Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử, ra mắt năm 2014) - Vai diễn Vontae Mack

Poster chính thức của phim Draft Day (2014)
Nguồn: comingsoon.net

Được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Ivan Reitman, bộ phim lấy bối cảnh vào ngày diễn ra sự kiện National Football League Draft (NFL Draft - buổi gặp gỡ tuyển mộ cầu thủ mới lớn nhất diễn ra hàng năm giữa các đội bóng thuộc Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ và các trường học). Trong vai cầu thủ bóng bầu dục Vontae Mack, Chadwick Boseman bắt đầu tạo những dấu ấn đầu tiên nổi bật trong sự nghiệp diễn viên của mình.

Tạo hình của Chadwick Boseman trong vai cầu thủ Vontae Mack
Nguồn: Dale Robinette

Get On Up 2014 (Cất Giọng Lên, ra mắt năm 2014) - Vai diễn James Brown

Poster chính thức của phim Get On Up (2014) Nguồn: blogspot

Get On Up (2014) kể về tiểu sử cuộc đời ca sĩ Jame Brown của đạo diễn Tate Taylor. Đồng thời thủ vai chính, Chadwick Boseman đã góp phần thành công trong việc giúp những thước phim mang khán giả đến với cuộc đời của một ca sĩ, sự vươn lên, vượt qua khó khăn và thành công của người nổi tiếng 2 năm trước khi chính thức trở thành Báo Đen lừng lẫy trong mắt người hâm mộ Marvel.

Tạo hình James Brown của Chadwick Boseman trong phim Nguồn: tumblr

God of Egypt 2016 (Thần Thoại Ai Cập, ra mắt năm 2016) - Vai diễn thần Thoth

Poster chính thức của phim Gods of Egypt (2016)
Nguồn: justjared

Gods of Egypt (2016) một bộ phim kỳ ảo của đạo diễn Alex Proyas. Horus – vị thần của bầu trời, cùng với Hathor – nữ thần tình yêu và tên trộm người phàm cùng liên thủ thực hiện một kế hoạch để trả thù cho cái chết của Orisis (cha của Horus). Chuyến hành trình báo thù và phục sinh Osiris là một điển tích thần thoại cực kỳ nổi tiếng của Ai Cập. Cuộc chiến hào hùng đưa cả thần linh và con người xuyên qua cả cõi âm ti, thiên đàng và cả hai đều phải trải qua vô số thử thách về lòng dũng cảm, sự hi sinh nếu muốn giành chiến thắng. Thủ vai vị thần Thoth, Chadwick Boseman có tạo hình vô cùng thú vị trong phim.

Thần Thoth trong Gods of Egypt (2016)
Nguồn: imgix

Captain America: Civil War 2016 (Captain America: Nội Chiến, ra mắt năm 2016) - Vai Black Panther T'Challa

"Tôi thực sự vẫn chưa quen với sự nổi tiếng mà vai Black Panther mang lại" - Chadwick Boseman từng tâm sự trong một bài phỏng vấn. Anh cũng chia sẻ, dù đã tham gia nghiệp diễn một thời gian, nhưng chỉ khi hóa thân thành Black Panther sự nghiệp của bản thân mới thực sự khởi sắc. Chính Black Panther đã mang hào quang thực sự đến cho Chadwick Boseman.

Poster chính thức của Captain America: Civil War (2016)
Nguồn: bbhsfocus

Tuy chỉ thủ vai phụ trong bộ phim, Chadwick Boseman vẫn thành công trong việc gây ấn tượng mạnh ban đầu cho nhân vật T'Challa cho các fan của dòng phim siêu anh hùng. Trên tiền đề ấy, Marvel nhanh tay nắm bắt và một lần nữa làm con dân hâm mộ đứng ngồi không yên khi đưa ra thông tin chính thức về việc ra mắt siêu phẩm điện ảnh đầu tiên dành riêng cho Black Panther vào tháng 2 này.

Tạo hình của nhân vật Black Panther
Nguồn: gfycat

Black Panther sẽ chính thức được trình làng vào ngày 23/02 tới đây. Bạn đã sẵn sàng rủ "cạ cứng" hay "hội bạn thân" có mặt tại rạp dịp Tết Nguyên Đán này để thưởng thức bộ phim bom tấn này chưa? Nếu bạn là một fan lâu năm của dòng phim siêu anh hùng, hoặc bạn chỉ mới tìm hiểu về loạt phim này thì Lost Bird đều tin chắc rằng Black Panther là một siêu phẩm năm 2018 của nam diễn viên Chadwick Boseman nói riêng và vũ trụ Marvel nói chung mà bạn không nên bỏ lỡ.

Theo: Biography
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.