• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Anh Chỉ Thích Em' và 'Cá Mực Hầm Mật': F Kun mặt gợi cười còn Gun Thần mặt gợi đòn gây sốt màn ảnh

Phim ảnh

Trong nhiều năm gần đây, phim chuyển thể từ ngôn tình lên sóng màn ảnh ngập tràn. Nam chính được chọn trong các phim đa phần đều là "tiểu thịt tươi" - những anh chàng trẻ tuổi, đẹp trai, cao ráo.

Mặc dù mỗi lần họ xuất hiện đều thu hút chú ý nhưng với tần suất ngày càng dày đặt, hình tượng mặt hoa da phấn tương đồng nhau khiến khán giả chỉ hứng thú nhất thời mà không ấn tượng lâu dài.

ly hien truong vu kiem

Nam chính ngôn tình bắt đầu thay đổi, không nhất thiết phải là những anh chàng "tiểu thịt tươi".

Có lẽ vì vậy mà một số nhà làm phim bắt đầu cân nhắc lại trong việc chọn nam chính ngôn tình. Họ nhắm đến diễn viên có nét cuốn hút lạ, có điểm nhấn riêng mà không phải là kiểu có nhan sắc mỹ miều, thoạt nhìn rất hoàn mỹ nhưng lại không tìm thấy nét đặc biệt.

Sau đây là hai kiểu nam chính độc đáo, đưa khán giả lên một tầm cao chiêm ngưỡng soái ca mới. Họ có thể gây tranh cãi bước đầu vì không giống tưởng tượng khi đọc nguyên tác nhưng lại khiến người ta nhớ mãi không quên vì bản sắc ngộ nghĩnh của mình.

Phim Anh Chỉ Thích Em: Nam thần F Kun với gương mặt tấu hài

F Kun hay còn gọi Ngôn Mặc, do Trương Vũ Kiếm thủ vai. Vì anh không phải là diễn viên quá đình đám lại cộng thêm tuổi tác chạm ngõ 30 nên khi hoá thân thành soái ca vườn trường Ngôn Mặc đã gây ra không ít tranh cãi.

56855365 1570416746426568 396319833815252992 n

lea1557108608

bom1557108608

Các ý kiến cho rằng, Trương Vũ Kiếm không mang lại cảm giác thanh xuân, dáng vẻ lạnh lùng chỉ chăm chăm nhìn ra cửa sổ thậm chí còn bị chê là mặt liệt, không biết diễn.

Tuy nhiên, càng theo dõi phim, khán giả càng nhận ra ngôi sao sinh năm 1990 đã phá vỡ mọi chuẩn mực của một soái ca ngôn tình, phá vỡ mọi thành trì tưởng tượng kiên định của độc giả về một F Kun đẹp trai điếu đổ.

thumb00 050640195503247

anh chi thich em tap 27 anh 3

anh chi thich em tap 19 anh 1 1

Từ ánh mắt, nụ cười đến cái nhoẻn miệng đầy tính công nghiệp của anh, tất cả đều để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng, đến nỗi anh đã vượt qua ngưỡng nam thần mà đạt tới cấp độ "nam thần kinh".

Có thể nói, Trương Vũ Kiếm đã tạo nên nét chấm phá đặc biệt cho F Kun, giờ đây phim kết thúc phát sóng nhưng mỗi hành động mỗi biểu cảm anh tạo ra khiến ai nấy cũng phải bật cười theo.

truong vu kiem f kun lostbird vn

Phim Cá Mực Hầm Mật: Soái ca Gun Thần với gương mặt gợi đòn

Gun Thần hay còn gọi là Hàn Thương Ngôn do nam diễn viên sinh năm 1991 Lý Hiện đảm nhận. Mặc dù là bạn học cùng khoá 2010 với Dương Tử tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh nhưng kể từ khi gia nhập giới giải trí đến nay, tên tuổi của anh vẫn chưa thật sự được nhiều người biết đến.

ly hien 52

ly hien 51

Đó có thể là lý do nhiều người chọn coi Cá Mực Hầm Mật vì Dương Tử và Hồ Nhất Thiên. Thậm chí nam phụ Hồ Nhất Thiên còn được ưu ái mở đầu tập 1 với phân cảnh ống kính quay thẳng vào gương mặt điển trai nổi tiếng.

Tuy nhiên, khi Lý Hiện thể hiện biểu cảm lẫn khả năng diễn xuất của mình, mọi người xem phim vì Hồ Nhất Thiên bất ngờ bị Lý Hiện cuốn hút thành fan nhanh chóng.

ca muc ham mat 14

ca muc ham mat 13

ca muc ham mat 16

Không ít khán giả cảm thấy thích thú trước thần lạnh lùng sở hữu gương mặt gợi đòn, lúc nào cũng kênh kênh nhìn thế giới. Dáng vẻ khó ở, khó chiều, khó ưa, khó lấy lòng, khó nảy sinh hứng thú với cả nam lẫn nữ.

Nếu F Kun của Trương Vũ Kiếm có nụ cười ấn định thương hiệu thì Gun Thần của Lý Hiện sở hữu cái chau mày ấn tượng. Cũng vì cái chau mày này mà khi diện đồ đen, đi xe đen, anh thành công tạo cảm giác như xã hội đen chuyên đi đòi nợ. Đây có lẽ là nét đặc biệt khiến khán giả nhớ tới anh mỗi khi bàn về nhân vật trong phim.

ca muc ham mat 23

ca muc ham mat 20

ca muc ham mat

Hiện tại, Cá Mực Hầm Mật chỉ mới chiếu 8 tập nhưng đã lập được nhiều thành tích khá tốt về lượt xem trên truyền hình lẫn trên mạng. Chỉ số tìm kiếm trên trang Baidu (tương tự Google) của Lý Hiện cũng đạt mức cao nhất trong số các nam diễn viên những năm gần đây. Lượt tương tác trên Weibo cá nhân của anh ngày 13/7 vượt mốc 1 triệu lượt dù chỉ đăng 1 bài viết duy nhất.

duong tu ly hien ca muc ham mat lostbird vn

Lý Hiện mang đến nét đặc biệt riêng cho nhân vật Gun Thần, bề ngoài trông hơi "cục súc" nhưng bên trong khá ấm áp và rất quan tâm đến mọi người xung quanh. Cùng với gương mặt gợi cười của F Kun, gương mặt gợi đòn của anh đang tạo nên hiện tượng hâm mội mới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.