• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Avengers: Endgame' có một vai cameo là người đồng tính rất đặc biệt mà fan không nhận ra

Phim ảnh

Bộ phim cuối cùng kết thúc Giai Đoạn 3 của Vũ trụ phim Marvel thật giàu cảm xúc, vừa tri ân các diễn viên, vừa chiều lòng fan cứng. Thế nhưng, Avengers: Endgame còn ẩn chứa vài điều thú vị mà bạn chưa nhận ra nếu chỉ xem qua một lần.

Một trong những chi tiết nho nhỏ nhưng giá trị là đích thân đạo diễn Joe Russo đã cameo vai quần chúng và đó lại là một người đồng tính nam. Anh ta xuất hiện cùng bạn trai mới quen của mình, họ đang tưởng nhớ đến những người thân xấu số đã bị tan biến sau cú búng tay của Thanos trong Infinity War.

anh em nha russo

Anh em đạo diễn nhà Russo, Anthony Russo (trái) và Joe Russo.

Nói về vai cameo này, Joe Russo cho biết:

Việc được đại diện cho một nhóm người nào đó trên phim ảnh là rất quan trọng. Chúng tôi đã làm 4 trong số 11 phim của Marvel, tôi muốn có một nhân vật đồng tính xuất hiện ở trong phim...

Và tôi muốn một trong chúng tôi (anh em nhà Russo) diễn vai này, nó cho thấy tính chính trực trong xu hướng làm phim của chúng tôi. Đối với người đạo diễn, thể hiện được quan điểm đó là một điều quan trọng.

valkyrie

Valkyrie là một nhân vật song tính luyến ái.

Trước đó trong Thor: Ragnarok, nữ diễn viên Tessa Thompson thủ vai Valkyrie đã xác nhận rằng nhân vật của cô là một người song tính luyến ái. Tuy nhiên cảnh quay xác nhận điều đó đã bị cắt khỏi phim vì lý do nào đó chưa rõ.

Mặc dù vai cameo người đồng tính của Joe Russo chỉ xuất hiện vài giây, nhưng Anthony Russo cho rằng nó rất có giá trị:

Tôi muốn nó diễn ra thật bình thường, với thực tế diễn ra rằng nhân vật đồng tính đó xuất hiện như một sự đại diện mang tính hiển nhiên của cuộc sống hằng ngày vốn được dẫn dắt trong cốt truyện.

Chúng tôi đang cố gắng tái hiện lại mọi người trong sinh hoạt thường nhật. Tựa phim này được công chiếu trên toàn cầu, bất cứ ai cũng có quyền được nhìn nhận, được thấy chính mình trong một cảnh phim.

thanos

Anthony kể thêm về ý tưởng trong kế hoạch độc ác của Thanos khi trả lời phỏng vấn tờ báo Deadline:

Khi bạn xây dựng một thế giới dựa trên luận đề của đại ác nhân như Thanos, hắn muốn tiêu diệt một nửa sinh linh trong vũ trụ. Lúc này phạm vi của bộ phim không chỉ xoay quanh nhóm Avengers, chính vì thế cảnh phim về người đồng tính cần có để bao hàm cả một thế giới rộng lớn hơn.

valkyrie 1

Chủ tịch Marvel Studios, Kevin Feige.

Gần đây, chủ tịch Kevin Feige cũng đã xác nhận khi trò chuyện với báo The Playlist rằng trong tương lai Marvel sẽ làm phim về một siêu anh hùng LGBT, nhân vật mới này sẽ hội ngộ với những nhân vật cũ luôn, tuy nhiên ông chưa cho biết thời gian chính xác vì hiện tại anh em nhà Russo cũng cần phải nghỉ ngơi.

Ở CinemaCon 2019, Joe Russo đã xác nhận với The Comicbook là họ sẽ "đi nghỉ mát" một thời gian sau khi làm quay xong phim Endgame.

Anthony Russo nói:

Sau Endgame, chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch nào khác với Marvel Studios, ít nhất là trong tương lai gần. Có thể một dự án nào đó sẽ mang chúng tôi đến với nhau một lần nữa chăng, vì thực sự tôi có quan hệ mật thiết với Marvel Studios và luôn thích những gì họ làm.

russo bros pic

Cặp đôi đạo diễn đã rất thành công với phim Marvel.

Joe Russo cho biết thêm:

Các bạn biết đấy, dù chúng tôi phải nghỉ một thời gian nhưng tôi với sếp Kevin Feige là bạn thân, cả với Lou DeEsposito và Victoria Alonso - những nhà sản xuất phim Marvel từ trước đến nay.

Bọn tôi thực sự là một gia đình, đấy, thế nhưng làm 4 phim trong khoảng thời gian 6 năm rưỡi cũng hơi mệt, một kỳ nghỉ là cần thiết vào lúc này. Đừng lo, chúng tôi sẽ sớm trở lại thôi.

Theo: Comicbook & Game Radar
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.