• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Bạch Phát': Tình đầu chưa chắc đã là tình cuối, La Vân Hi khiến khán giả đẫm nước mắt vì hi sinh quá nhiều

Phim ảnh

Sau tác phẩm ngược tâm Đông Cung, có thể nói Bạch Phát là bộ phim tiếp theo có thể lấy nước mắt người xem nhiều đến vậy. Nữ chính Trương Tuyết Nghênh với ba thân phận là Dung Lạc, Mạn Yêu, Tần Mạn lần lượt trải qua ba mối tình với tướng quân Phó Trù, điện hạ Tông Chính Vô Ưu và hoàng đế Dung Tề.

Mỗi một đoạn tình cảm là một mối yêu hận đan xen khác nhau, dằn vặt và ngược tận tâm cam khiến người xem không khỏi xót xa. Tuy nhiên, đau đớn và gây luyến tiếc hơn cả chính là mối tình giữa Dung Tề (La Vân Hi) và Dung Lạc (Trương Tuyết Nghênh).

dung te 67

dung te 66

dung te 64

Ở những tình tiết đầu của phim, khán giả chỉ biết Dung Tề là hoàng huynh của Dung Lạc, nhất mực sủng ái và bảo vệ cô. Chính vẻ dịu dàng ôn nhu luôn quan tâm và chăm sóc muội muội của Dung Tề khiến khán giả phải ước ao mình có được hoàng đế ca ca như vậy.

Tuy nhiên về sau khi biết Dung Lạc dùng thân phận Mạn Yêu để yêu Vô Ưu, Dung Tề liền thay đổi diện mạo từ hoàng huynh hiền lành thành vị hoàng đế độc đoán, ép buộc Dung Lạc phải gả cho Phó Trù, giao ra bí kíp thái bình thiên hạ Sơn Hà Chí. Hàng loạt âm mưu, thủ đoạn, sự khống chế của Dung Tề với các thân tín xung quanh Dung Lạc khiến nàng mất niềm tin và căm hận hoàng huynh mình luôn yêu quý kính trọng. Điều này cũng khiến khán giả bối rối, tỏ ra ác cảm với Dung Tề.

la van hi bach phat lostbird vn

Dung Lạc ghét bỏ Dung Tề, trả lại ngọc bình an cho hoàng huỳnh mình yêu quý.

Hôm nay 20/5, nhân ngày tỏ tình của Trung Quốc, ê-kíp Bạch Phát đặc biệt phát hành MV nhạc phim mới mang tên Li Châu (tạm dịch: Thuyền Biệt Li) để giải thích lý do vì sao Dung Tề lại làm như vậy.

Tình đầu giữa Dung Tề và Dung Lạc không có kết thúc viên mãn.

Theo đó, Dung Tề thật chất là mối tình đầu của Dung Lạc. Trước khi mất trí nhớ, nàng là Tần Mạn - con gái của Tần gia. Cả hai là thanh mai trúc mã, từng trải qua những năm tháng tuổi trẻ rất yên bình, cùng gảy đàn, cùng viết chữ, rồi cùng rượt đuổi nhau trong vườn hoa, cùng hái quả, cùng vui vẻ treo những chiếc chuông gió. Trong ký ức, họ là một nửa không ai có thể thay thế của nhau, là người nắm giữ phần mềm mại nhất con tim đối phương.

bach phat lostbird vn 2

bach phat lostbird vn 54

Nhưng vì sau lưng Dung Tề còn có mẫu hậu độc ác, người không hề yêu thương chàng, chỉ xem chàng là con rối, là quân cờ chính trị, lợi dụng chàng để trả mối thù sâu nặng với Bắc Lâm quốc.

Dung Tề chịu giày vò từ nhỏ nhưng chàng không giống mẫu hậu mù quáng vì hận thù, thay vào đó chọn cách khoan dung, giữ lại sự lương thiện cho con tim của mình. Chàng toàn tâm toàn ý cho đi tất cả vì Dung Lạc, không nói hết chân tướng sự việc cho nàng nghe, lặng thầm bảo vệ tính mạng của nàng.

bach phat lostbird vn 50

bach phat lostbird vn 5

Đó là lý do vì sao Dung Tề đành gả Dung Lạc về phương xa, tự tay cắt đứt hạnh phúc mỏng manh của cả hai. Với Dung Tề, muốn có được niềm hạnh phúc nhất thế giới phải trải qua đau đớn tột cùng nhất thế giới. Quá khứ ngọt ngào, hiện tại cay đắng, chàng chấp nhận bị Dung Lạc ghét bỏ, chấp nhận Dung Lạc mang thai với Vô Ưu, chấp nhập tất cả vì Dung Lạc.

bach phat lostbird vn 53

bach phat lostbird vn 55

Đến cuối cùng khi Dung Lạc tìm được hồi ức, tình cảm của cả hai cũng không thể quay lại, Dung Tề qua đời để lại nỗi đau khôn xiết trong lòng Dung Lạc.

Chàng biết số phận mình ngắn ngủi nên dành tình yêu để hoán đổi với hận thù, chàng biết mình định sẵn không hạnh phúc nên để Dung Lạc hạnh phúc. Người duy nhất trong phim luôn bảo vệ và không bao giờ lợi dụng Dung Lạc chính là Dung Tề.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.