• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Bạn có để ý những điểm khác biệt này giữa phim và truyện 'Fifty Shades Freed'?

Phim ảnh

Cảnh báo: Bài viết có tiết lộ nội dung phim và sách

1. Cảnh bikini

https://www.youtube.com/watch?v=fP5vzfWHDiA

Cảnh bikini trong Fifty Shades Freed

Sách: Trong khi đang tắm nắng ở tuần trăng mật tại châu Âu, phần trên của bộ bikini của Ana vô tình rơi xuống trong khi cô ấy đang ngủ (đồng thời cô cũng đang có một giấc mộng gợi cảm về Christian) và Christian đang điên cuồng đánh thức cô bằng cách hét lên: "Em nghĩ em đang làm cái quái gì thế?". Christian lo lắng rằng cô ấy sẽ bị lừa, bị đe doạ, và đồng ý rằng những bức ảnh khỏa thân trong chuyến đi của họ là một ý kiến ​​tồi.

Phim: Ana tinh nghịch chia tay với bộ bikini tuần trăng mật dễ thương của mình và trong khi Christian nổi điên, đó là kiểu điên khiến anh phải đưa cô vào phòng, tết ​​tóc, và bắt đầu "thú vui" của mình. Ana thì vẫn mỉm cười suốt và dường như không bị căng thẳng chút nào.

2. Thỏa thuận trước hôn nhân

Sách: Một báo lá cải cho rằng hôn ước của Christian và Ana chắc chắn phải có một thỏa thuận trước hôn nhân rất khắt khe. Cha của Christian cũng nghĩ điều đó đúng, nhưng Christian thì không. Vị tỷ phú giàu nhất thế giới tuyên bố: "Nếu bỏ anh, em có thể lấy mọi thứ".

Phim: Hoàn toàn biến mất. Có thể thoả thuận tiền hôn nhân làm mất đi sự lãng mạn chăng?

3. Đợi đã, từ an toàn của Ana là gì?

Sách: Lần đầu tiên họ sử dụng còng tay trong một cuộc hẹn hò, Christian đã nói Ana hãy chọn một từ an toàn. Cô ấy chọn từ "kem que", một sự lựa chọn vừa ngớ ngẩn vừa kì quặc, đủ để làm hỏng không khí gợi tình, nhưng điều kỳ lạ thì không.

Phim: Chúng ta đều biết từ an toàn của Ana là "đỏ".

4. Ana có một trải nghiệm quan trọng

Sách: Bây giờ cô đã lập gia đình, Ana luôn cố giữ cho mối quan hệ thật nóng bỏng bằng cách cạo lông chân. Tuy nhiên cô làm việc đó không tốt lắm. Ấy thế mà, Chirstian luôn nghĩ nó rất dễ thương và thường giúp cô "kiểm tra kỹ lưỡng."

Phim: Đáng buồn thay, phần này đã bị bỏ.

5. Christian ghét bị cù lét có đúng không?

Sách: Ana luôn cố chiếm quyền của chồng bằng cách cù lé7 anh ấy, nhưng cô ấy không biết rằng điều đó có thể làm anh ấy khó chịu. "Làm ơn đừng," anh thì thầm. "Anh không thể chịu được. Anh chưa bao giờ bị cù khi còn nhỏ."

Phim: Không có phần này trong phim.

6. Christian hát một bài hát khác

Sách: Trong buổi họp mặt của gia đình Grey, giai điệu bài "Wherever You Will Go" đã vang đi khắp căn phòng. Tất cả mọi người ngoài Ana đều choáng váng khi nghe Christian hát và họ rất vui mừng khi nhìn thấy một mặt khác của người đàn ông này.

Phim: Do Jamie Dornan cũng là một nghệ sĩ nên không ngạc nhiên khi bộ phim giữ cảnh nhỏ này. Nhưng có một vài thay đổi: Grey của Dornan lại hát bài "Maybe I'm Amazed" của Paul McCartney, và nó diễn ra tại căn nhà gỗ của anh.

7. Ana không nhận được quà sinh nhật, hoặc thậm chí là tổ chức sinh nhật

Sách: Ana đã bước sang tuổi 22, vì vậy Christian đã tặng nàng một chiếc vòng tay quyến rũ (Cartier) và chiếc Audi R8 màu trắng.

Phim: Quá buồn, Ana! Cô chỉ có một người chồng siêu nóng bỏng, giàu có và một ngôi nhà khổng lồ - và bất cứ những thứ mà Christian có, bởi vì không có cảnh sinh nhật trong bộ phim.

8. Butt Plug (vật nhét vào hậu môn)?

Sách: Trong phòng chơi, Christian giới thiệu Ana một cái butt plug.

Phim: Bộ phim cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về ngăn kéo đầy butt plug trên nền nhung đỏ đặc biệt của Christian, nhưng không hề biết được cặp đôi sẽ làm gì với chúng.

9. Một trong những câu nói đáng nhớ nhất trong phim không có trong sách

Sách: Gia, một kiến ​​trúc sư nóng bỏng, được đề cập nhiều hơn trong cuốn sách - cô ấy đã gửi kế hoạch tân trang của cô đến Grey trước khi đối đầu với Ana...

Phim: ... nhưng Ana đã đáp trả quá thông minh khi Gia trở nên quen thuộc với Christian - "Cô có thể đi và leo vào chiếc xe màu đen rồi lái về Seattle" - chỉ phim mới có điều này.

10. Taylor và Jones

Sách: Ana đã bị sốc khi thấy người bảo vệ tận tụy của Christian, Taylor, và quản gia, bà Jones, đang hôn nhau

Phim: Đáng buồn là những câu chuyện đời thường của các nhân viên không xuất hiện trong phim.

11. Kate ở một nơi gặp mặt khác cho lời cầu hôn bất ngờ của cô

Sách: Trong khi Mia muốn tới một câu lạc bộ đêm sau bữa tối, Elliot đã cầu hôn Kate ở một "nhà hàng sang trọng, độc quyền".

12. Không một cô bồ cũ nào được phép xuất hiện

Sách: Ana đã có chuyến thăm bất ngờ từ hai người tình cũ của Christian là Leila và Susi. Tuy lần này không giống như cuộc đối đầu trước đây của Ana và Leila, nhưng Leila đã nài nỉ xin được nhìn thấy Christian.

Phim: Không biết gì về quá khứ của Christian, ngoại trừ súng của Leila mà anh giữ trong ngăn kéo.

13. Prescott trung thành

Sách: Khi Ana trở thành bà Grey, cô ấy sẽ có một nhân viên an ninh mới - một người phụ nữ tên là Prescott. Nhưng khi Prescott cho phép Leila và Susi được gặp Ana, chống lại mong muốn của Christian, anh ta đã đuổi cô ấy đi.

Phim: Prescott luôn trông chừng Ana, trừ khi Jack Hyde đến.

14. Ana không trải qua bất kỳ khó khăn nào với bố

Sách: Cha dượng yêu quý của Ana là Ray đã bị một tai nạn khủng khiếp sau khi bị một lái xe say xỉn đụng phải. Trong vài chương, Ana đã lo lắng về sức khỏe của ông ấy, ngồi bên cạnh giường ngủ của ông, và ông đã tổ chức sinh nhật cho cô tại bệnh viện.

Phim: Xin lỗi Ray, nhưng Hollywood không có thời gian cho ông.

15. Vani là hương vị của tháng

Sách: Trong Fifty Shades Darker, Ana và Christian có một số cảnh nóng với kem đáng nhớ, được tài trợ bởi Ben & Jerry's (tất nhiên là vị vani). Anh ấy trói cô, đổ kem lên người cô và ...

Phim: Có cảnh này trong Fifty Shades Freed, nhưng vai bị đảo ngược. Ở đây, Ana là người nắm quyền chủ động và nhỏ kem xuống ngực của Christian (Còn nữa - kem trong phim? Nó không được làm từ sữa, bởi vì Dakota Johnson bị dị ứng).

16. Ana không theo dõi chồng mình

Sách: Sau khi Christian trở về nhà say khướt sau một cuộc chạm trán bí ẩn, điện thoại của anh ta rơi ra khỏi túi và Ana thấy tin nhắn từ bà Robinson. Cô tức giận và bắt đầu đọc tất cả các tin nhắn và email khác của anh.

Phim: Tin nhắn từ bà Robinson là đủ rồi - không cần thêm gì nữa.

17. Súng và Ana

Sách: Ana là một chuyên gia về súng trường, nhờ bố dượng của cô. Vì vậy, khi cô lấy khẩu súng của Leila từ ngăn kéo của Christian để đối đầu với Hyde, đó không phải là một quyết định ngẫu nhiên, nguy hiểm.

Phim: Hoàn toàn dễ hiểu khi cô ấy muốn tự bảo vệ bản thân khi gặp một kẻ điên rồ đã bắt cóc chị chồng của mình, có vẻ hơi kỳ cục hơn khi Ana cầm súng, bởi vì theo như chúng ta biết, cô thậm chí không biết làm thế nào để sử dụng nó.

18. Mia có đã có một khoảnh khắc khi cô bị bắt cóc

Sách: Mia không thể nào nhìn thấy Ana gặp Jack Hyde với số tiền chuộc, và Ana thậm chí không biết Mia có thực sự an toàn khi cô ấy thoát khỏi Hyde.

Phim: Nhưng chúng ta không thể lãng phí Rita Ora theo cách đó! Khi Ana đến nơi, Mia đang ngồi trên ghế và khóc.

19. Bà Robinson không có phần tiền truyện

Sách: Sau vụ bắt cóc, Christian đã cho Ana biết một phần về quá khứ của mình. Một trong những phát hiện đó là bà Robinson đã bị chồng đánh đập. Nó cũng chỉ ra rằng ông ta là người đã bảo lãnh của Hyde, như để trả thù cho mối quan hệ của Christian với vợ.

Phim: Tin nhắn là điều duy nhất đế từ bà Elena Robinson.

20. Không có quan hệ tình dục khi mang thai

Sách: Sau vụ bắt cóc của Jack, Christian và Ana nhanh chóng trở lại cuộc vui của họ; anh ấy rất hào hứng cơ thể cô khi đang mang thai (cũng như vì cô ấy vẫn còn sống).

Phim: Không có một chút nào! Thật đáng buồn. Nhưng trong cảnh cuối cùng, chúng ta thấy Ana đang quyến rũ Christian vào phòng chơi, rồi sẽ xảy ra điều ai cũng biết là gì. HẾT PHIM!

Theo: Elle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.