• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Báo Hàn đưa tin Cha Eun Woo sẽ đóng nam chính Suho của siêu phẩm lãng mạn 'True Beauty'

Phim ảnh

Vào ngày 23 tháng 4, tờ Daily Sports đăng tải thông tin Cha Eunwoo sẽ đóng vai chính trong drama "True Beauty" chuyển thể từ tác phẩm webtoon cùng tên. Công ty chủ quản của nam thần tượng là Fantagio cũng cho biết anh chàng đang tích cực xem xét vai diễn này.

"True Beauty" (여신강림) là bộ webtoon siêu ăn khách ở Hàn Quốc, thu hút nhiều độc giả nữ độ tuổi 10-20s. Đăng tải lần đầu vào tháng 4 năm 2018, bộ webtoon kể về một cô gái bình thường trở thành một nữ thần nhờ khả năng makeup điệu nghệ.

Nữ chính của webtoon xinh như nữ thần nhờ makeup
Gương mặt mộc của nữ chính

Cha Eun Woo sẽ vào vai người có gương mặt thiên tài Lee Suho trong bộ phim. Anh là một chàng trai được mô tả là gương mặt thiên tài, cao từ 188-190, một con người hoàn hảo từ ngoại hình đến điểm số. Anh được chuyển đến cùng trường nơi nữ chính JuGyung theo học. Lần đầu tiên anh gặp cô, đó là tại một cửa hàng cho thuê sách và nữ chính đang để mặt mộc.

Suho hoàn mĩ về cả ngoại hình và điểm số, rất giống Cha Eunwoo đời thực

Bộ phim do Lee Si Eun, người có tác phẩm trước đó là "Rude Miss Young-ae" viết kịch bản và sản xuất. Drama dự kiến sẽ lên sóng vào nửa sau của năm nay.

Bởi vì webtoon gốc đã rất phổ biến vì vậy khi có thông tin True Beauty được chuyển thể, việc casting đã trở thành đề tài nóng hổi ngay cả trước khi bộ phim được bấm máy. Cha Eun Woo là lựa chọn hàng đầu của cư dân mạng để vào vai Lee Suho, nhiều người cho rằng visual của anh chính là Suho ngoài đời thật.

Đây là vai chính thứ 3 của Cha Eun Woo sau hai tác phẩm khá thành công trước đó là "My ID is Gangnam Beauty" và Rookie Historian Goo Hae-ryung. Cùng xem thêm một số hình ảnh để biết tại sao Cha Eun Woo là lựa chọn hoàn hảo cho Suho của "True Beauty" nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.