• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

Bao nhiêu người lạ và quen sẽ xuất hiện trong 'X-Men: Dark Phoenix'?

Phim ảnh

Từ lâu, loạt phim X-Men của 20th Century Fox được xem là một trong những đối thủ nặng ký của MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel). Sau thành công của X-Men: Apocalypse, X-Men: Dark Phoenix sẽ là mở đầu cho bộ ba phim mới về các dị nhân trẻ tuổi, đồng thời đánh dấu sự kết thúc của thế hệ đầu tiên.

Charles Xavier/Giáo sư X - James McAvoy

professor x and his kickass crew stand ready to defend in the new x men apocalypse post 884025

James McAvoy là gương mặt được hãng Fox tin tưởng để hóa thân thành Giáo sư X trong X-Men: First Class (2011) trong nỗ lực trẻ hóa và tái khởi động thương hiệu X-Men. Với khả năng diễn xuất độc đáo, nam diễn viên người Scotland đã thể hiện xuất sắc hình ảnh một dị nhân có khả năng đọc tâm trí và cảm nhận nỗi đau của nhân loại.

Trong X-Men: Dark Phoenix, anh tiếp tục đóng vai trò then chốt trong việc ngăn cản Jean Grey bị Phoenix Force chiếm hữu. Song, người hâm mộ lo sợ rằng đây sẽ là phần phim cuối cùng của James McAvoy bởi Giáo sư X từng bị học trò cưng giết chết trong X-Men: The Last Stand (2009). Nhiều tin đồn cho rằng cái chết của Charles Xavier sẽ giúp Magneto "cải tà quy chính" và trở thành hiệu trưởng của trường học dị nhân.

Erik Lehnsherr/Magneto - Michael Fassbender

photo 1 1481932316750

Khác với hình ảnh phản diện một chiều trong loạt phim gốc, Magneto phiên bản trẻ do Michael Fassbender thủ vai là một nhân vật nửa chính nửa tà. Nam diễn viên từng hai lần được đề cử Oscar dễ dàng thể hiện được vô vàn mất mát, đau thương mà Erik Lehnsherr phải gánh chịu. Những quyết định mang tính cực đoan của anh chàng cũng chỉ vì an nguy của giống loài mà thôi.

Sau khi góp sức đánh bại Apocalypse (Oscar Isaac) trong phần phim trước, Magneto giờ đây đã trở thành thủ lĩnh một cộng đồng dị nhân lánh xa thế sự. Tuy nhiên, mối đe dọa đến từ Phoenix Force một lần nữa buộc anh phải quay trở lại trận chiến. Nhiều tin đồn cho rằng chỉ Michael Fassbender hoặc James McAvoy sẽ tiếp tục gắn bó với thương hiệu bởi mức lương của cả hai hiện tại đã khá cao.

Raven Darkhölme/Mystique - Jennifer Lawrence

mystique from first class to apocalypse

Trong loạt phim gốc, Mystique của Rebecca Romijn chỉ là một tay sai nhạt nhòa của Magneto. Sang X-Men: First Class, cô nàng trở thành nhân vật then chốt trong mối quan hệ bạn-thù tay ba với Charles Xaver và Erik Lehnsherr. Đôi khi, nữ dị nhân đi theo Magneto chống lại con người nhưng cũng có lúc cô sát cánh cùng Giáo sư X để bảo vệ thế giới.

Hiện tại, Mystique đã trở thành một giáo viên tại trường học Xavier. Tuy nhiên, X-Men: Dark Phoenix rất có thể là phần X-Men cuối cùng của Jennifer Lawrence khi vai trò của cô trong phim ngày càng nhỏ còn cát-xê thì ngày một tăng cao.

Hank McCoy/Beast - Nicholas Hoult

nicholas hoult 114799 1280x0

Trong bộ tứ X-Men thế hệ đầu tiên thì danh tiếng của Nicholas Hoult có vẻ thua sút những người đồng nghiệp. Anh vẫn đóng vai trò giáo viên kiêm trợ lý đắc lực của Giáo sư X trong những cuộc chiến với kẻ thù. Nếu cả James McAvoy lẫn Michael Fassbender đều chia tay với thương hiệu thì Nicholas Hoult chính là gương mặt sáng giá nhất để lèo lái thế hệ trẻ.

Scott Summers/Cyclops - Tye Sheridan

x men apocalypse df 00100 rgb

Trong loạt phim gốc, Cyclops của tài tử James Marsden chỉ được nhớ đến với hình ảnh tay bạn trai "xấu tính" của Jean Grey (Famke Janssen) trước mối quan hệ với Wolverine (Hugh Jackman). Đây là chi tiết khiến Fox ăn không ít gạch đá khi anh vốn là một thủ lĩnh X-Men bản lĩnh và quyết đoán trong truyện tranh.

Sau khi tái khởi động thương hiệu thành công, vai diễn Cyclops thời trai trẻ được giao cho Tye Sheridan. Không còn cái bóng quá lớn của Wolverine, anh chàng trở lại đúng với những gì loạt truyện gốc khắc họa. Scott Summers hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong tương lai của X-Men khi diễn xuất của Tye Sheridan được đánh giá khá cao với Ready Player One cách đây ít lâu.

Jean Grey - Sophie Turner

x men dark phoenix sophie turner jean grey

Từ nàng Sansa Stark trong Game of Thrones tới dị nhân Jean Grey là một bước tiến khá dài của Sophie Turner. Song, diễn xuất của cô bị đánh giá là chưa thể vượt quá cái bóng của Famke Janssen. Lần này, nữ dị nhân sẽ trở thành phản diện chính của X-Men: Dark Phoenix khi bị sức mạnh Phoenix Force thao túng. Đây sẽ là một thử thách rất lớn cho nữ diễn viên sinh năm 1996 bởi đàn chị cũng từng thể hiện rất thành công hình ảnh này trong X-Men: The Last Stand.

Peter Maximoff /Quicksilver - Evan Peters

mercurio2312

Đây là một trong những dị nhân được Fox xây dựng thành công nhất loạt phim X-Men khi mỗi cảnh phim của anh lại trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Một Quicksilver phớt đời và hài hước nhanh chóng được khán giả yêu mến sau một phân đoạn ngắn trong X-Men: First Class.

Sức mạnh và thân thế của anh chàng tiếp tục đào sâu trong phần phim tiếp theo. Giờ đây, Peter là một trong những thành viên quan trọng và bá đạo nhất dàn dị nhân trẻ tuổi. Nhiều khả năng, Quicksilver sẽ kế tục Magneto trở thành thủ lĩnh tiếp theo của X-Men.

Jessica Chastain

miss sinister jessica chastain copertina

Jessica Chastain sẽ là sự bổ sung chất lượng cho dàn diễn viên ngôi sao của X-Men: Dark Phoenix trong vai trò phản diện. Cô sẽ hóa thân thành một dị nhân có khả năng biến hình và tìm mọi cách thao túng Phoenix Force. Nhiều thông tin cho rằng vai diễn của cô sẽ là phiên bản nữ của ác nhân Mister Sinister bởi loạt chi tiết hé lộ về tập đoàn Essex trước đây.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Alexandra Shipp vai Ororo Munroe/Storm, Kodi Smit-McPhee vai Kurt Wagner/Nightcrawler và Olivia Munn vai Psylocke. X-Men: Dark Phoenix do Simon Kinberg đạo diễn và dự kiến ra mắt ngày 14.02.2019 nhằm dịp Tết Nguyên đán tại Việt Nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.