• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Bất ngờ trước khoảng cách tuổi tác giữa các diễn viên trong những bộ phim nổi tiếng

Phim ảnh

1. Trong phim Magic in the Moonlight, Emma Stone và Colin Firth đóng vai một cặp tình nhân. Trông thì khá đẹp đôi phải không? Nhưng ngoài đời, hai người này chênh nhau tới 28 tuổi đó.

2. Trong Love Actually, Thomas Brodie-Sangster đóng vai một cậu bé 10 tuổi, còn Keira Knightley trở thành người phụ nữ đã kết hôn. Cơ mà Keira chỉ hơn Thomas có 5 tuổi thôi.

3. Trên Mamma Mia! Here We Go Again, ca sĩ Cher vào vai mẹ của nhân vật do Meryl Streep đóng, nhưng thực tế là họ chỉ cách nhau 3 tuổi.

4. Trong Selena, Jennifer Lopez đóng vai con gái của Constance Marie, dù cô chỉ trẻ hơn Constance 4 tuổi.

5. Khi tham gia Singin' in the Rain, Debbie Reynolds mới có 19 tuổi, còn người tình màn ảnh của bà Gene Kelly đã 40 rồi.

6. Trong Forrest Gump, Sally Field đóng vai mẹ của Tom Hanks vì bà hơn tài tử 10 tuổi. Nhưng trong Punchline, hai người lại là tình nhân.

7. Trong The Graduate, Dustin Hoffman (30) trở thành chàng trai 21 tuổi bị thu hút bởi người phụ nữ lớn tuổi (Anne Bancroft, 36) và cuối cùng thì đem lòng yêu con gái bà ta (Katharine Ross, 27).

8. Vào lúc White Christmas được ra mắt, Rosemary Clooney mới có 26 tuổi, còn Bing Crosby đã 51 rồi.

9.  Dù Colin Farrell và Angelina Jolie vào vai hai mẹ con trên phim Alexander, nhưng thực ra hai người chênh nhau có 1 tuổi.

10. Angela Lansbury chỉ hơn Laurence Harvey đúng ba tuổi. Ấy thế mà, bà lại phải đóng vai mẹ của nam diễn viên trong The Manchurian Candidate.

11. Các bạn có nhớ bà mẹ sành điệu của Regina trong Mean Girls không? Ngoài đời, cô ấy chỉ hơn "con gái" mình đúng 7 tuổi thôi đó.

12. Mang tiếng là đóng vai hai bố con nhưng thực ra Legolas hơn bố Thranduil tận 2 tuổi cơ.

13. Hồn ma Myrtle khóc lóc qua đời khi mới 14 tuổi. Nhưng người đóng cô bé là diễn viên Shirley Henderson khi ấy đã 35 tuổi và vẫn sống khỏe nha.

14. Trong Carrie, Sissy Spacek vào vai cô bé tuổi teen dù đã 26 tuổi. Không chỉ có vậy, cô còn trẻ hơn Betty Buckley, người đóng vai giáo viên dạy thể dục 2 tuổi đấy.

15. Trên phim trường Indiana Jones and the Last Crusade, hai bố con màn ảnh Sean Connery và Harrison Ford cách nhau đúng 1 giáp. Khi ấy, Ford 46 và Connery 58.

16. Grease - bộ phim tuổi teen dù diễn viên chả có ai là teen cả.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.