• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Bella Thorne trở lại trong 'Babysitter: Killer Queen' hứa hẹn phần 2 đẫm máu trên Netflix

Phim ảnh

Netflix đã ra mắt đoạn trailer đầu tiên cho The Babysitter: Killer Queen (Nữ Hoàng Sát Nhân) - phần tiếp theo của phim kinh dị hài ăn khách The Babysitter năm 2017. Phần phim mới này lấy bối cảnh 2 năm sau khi Cole (Judah Lewis) xoay sở chật vật để sống sót sau một đêm thảm họa khi giáo phái thờ Satan do người trông trẻ Bee (Samara Weaving) cầm đầu đã cố gắng hiến tế cậu ta cho quỷ dữ.

Thoát khỏi bàn tay ma quái của cô giữ trẻ độc ác, Cole lớn lên và trở thành một chàng trai tuấn tú như đã thấy trong đoạn giới thiệu đầu tiên của The Babysitter: Killer Queen. Nhưng cùng với việc người hùng của chúng ta đã trở lại, những kẻ thù truyền kiếp của anh ta cũng vậy, trong đó bao gồm cả nhân vật của mỹ nhân Bella Thorne.

Với sự vắng mặt của Samara Weaving, Bella Thorne sẽ là frontman của nhóm phản diện tôn thờ quỷ Satan.
Quyến rũ một cách bạo tàn, Bella Thorne sẽ chiếm spotlight trong phần phim mới nhất của The Babysitter.

Trải qua khoảng thời gian yên bình ở trường trung học với bạn gái Melanie (cùng sống sót sau sự kiện ở phần phim trước), Cole không ngờ được rằng anh sẽ sớm phải đối mặt với ác mộng một lần nữa. Trong một chuyến đi cắm trại bên hồ, nhóm bạn trẻ phải hứng chịu hiểm họa từ giáo phái thờ quỷ man rợ và bất chấp thủ đoạn.

Điều đáng chú ý là cô giữ trẻ ma quỷ Bee do Samara Weaving thủ vai đã không thực sự trở lại trong phần phim mới, cô xuất hiện mờ nhạt ở cuối trailer và có thể chỉ là một vai cameo hoặc đoạn flashback mà thôi. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của Bee không khiến thử thách trở nên dễ dàng hơn cho Cole, khi biên kịch Dan Lagana cho biết anh sẽ một lần nữa phải dùng trí thông minh của mình để chiến thắng cái ác.

Một poster cũng đã được tung ra, mang đầy màu sắc và máu me không kém gì trailer. Trên hết, nó đã gây được sự chú ý, điều này có nghĩa là nhượng quyền thương hiệu Babysitter của Netflix đã có sức nặng với khán giả và hứa hẹn sẽ mang về nhiều lượt xem.

The Babysitter: Killer Queen dự kiến ​​ra mắt vào ngày 10 tháng 9 năm 2020 thông qua nền tảng Netflix.

Đọc thêm: Dàn cast xịn xò Tom Holland, Robert Pattinson... góp mặt trong phim 'Rated R' mới nhất của Netflix

Theo: Netflix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.