• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Bình luận hài hước của dân mạng về danh sách 50 phim dở nhất màn ảnh Hoa ngữ (P1)

Phim ảnh

Dưới đây là nhận xét của cư dân mạng Trung Quốc về những bộ phim mà họ cho là "dở" nhất màn ảnh Hoa ngữ.

1. Tiểu Thời Đại

Có những bộ phim để lại dư vị khó quên nhưng có những bộ phim lại khiến người ta nhắc mãi vì quá "dở". Tiểu Thời Đại là một trong số đó. Mặc dù thành công về mặt doanh thu nhưng nội dung phim vẫn không thể làm thỏa mãn những netizen khó tính, đặc biệt là các fan của bộ truyện gốc. Đây cũng là phim gây tranh cãi về độ hay, dở của nó.

tieu thoi dai

2. Mang Hạnh Phúc Đến Nhà

"Nội dung không có gì mới mẻ"; "Diễn xuất như đi quay show truyền hình" là một vài bình luận trong vô vàn lời chỉ trích của cư dân mạng về chất lượng của Mang Hạnh Phúc Đến Nhà. "Điểm sáng duy nhất của bộ phim có lẽ là diễn xuất của chú chó" - một mọt phim vui tính nhận xét.

mang hanh phuc den nha

3. Điệp Vụ Tuyệt Mật

Đạo diễn Tôn Kiện Quân thực sự sai lầm khi kết hợp cả giả tưởng, đặc công, hành động, đạo chích, hình sự, cổ trang, kinh dị... vào một bộ phim vẻn vẹn 2 tiếng đồng hồ. Cách kể chuyện rời rạc, quan hệ nhân vật không rõ ràng, chuyển cảnh lộn xộn, lúc kể Đông, lúc kể Tây là tất cả những gì netizen nói về Điệp Vụ Tuyệt Mật.

diep vu tuyet mat

4. Chiến Quốc

Chiến Quốc khiến Cảnh Điềm "trượt chân" vào con đường nữ hoàng phim dở. Suốt quá trình bàn tán về bộ phim có lẽ người ta chỉ để ý đến tiền cát xê cao ngất trả cho các diễn viên.

chien quoc

5. No 32, B District

No 32, B District là bộ phim mà khi xem xong chỉ khiến người ta muốn chửi thề.

Cư dân mạng bực bội nhận xét: "Ai viết kịch bản mà xem xong không còn biết đây là phim kinh dị hay phim hài"; "Lúc nam chính an ủi nữ chính, nữ chính khóc đến nỗi khán giả còn nghe thấy tiếng cô "thả bom"; "Một bộ phim dở từ khâu viết kịch bản, quay phim đến diễn xuất".

b32

6. Far Cry

Xem 20 phút đầu là có thể đoán được kết cục của bộ phim. Là tác phẩm kinh dị nhưng không có một chút logic, tình tiết rối rắm. Cả phim chỉ nghe thấy những tiếng hét. Đây chắc hẳn là bộ phim mà Tiểu Hoa Đán Dương Mịch muốn nó biến mất khỏi sự nghiệp diễn xuất của mình.

far cry

7. Thượng Vị

Thượng Vị là bộ phim miêu tả về ngành công nghiệp giải trí. Tuy nhiên nó lại khiến khán giả bực bội vì những tình tiết vô lí đến khó hiểu. Có lẽ đạo diễn của phim này cần học cách triển khai nội dung sao cho mạch lạc và logic trước khi muốn truyền tải thông điệp gì cao xa hơn.

thuong vi

8. Tam Thương Phách Án Kinh Kỳ

Khá khó tin nhưng bộ phim này của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu dường như không mấy được lòng khán giả.

tan htuong phach an kinh ki

9. Cầu Cơ (2012)

Lấy đề tài khá quen thuộc ở các phim kinh di phương Tây nhưng đáng tiếc, Cầu cơ không được khán giả Trung Quốc đón nhận. Phim nhanh chóng rơi vào quên lãng.

cau co

10. Nắm Giữ Tình Yêu

Dương Mịch có lẽ là diễn viên hiếm hoi có số lượng phim dở và phim thành công xấp xỉ ngang nhau. Nắm Giữ Tình Yêu do cô và ông xã Lưu Khải Uy đóng chính bị chê vì có quá nhiều tình tiết quảng cáo cho các thương hiệu. Cách pr lộ liễu này khiến cho khán giả cảm thấy như đang xem chương trình quảng cáo chứ không phải đang xem phim.

nam giu tinh yeu

11. Kiến Đảng Vĩ Nghiệp

Quy tụ dàn sao khủng: Châu Nhuận Phát, Trần Khôn, Đổng Khiết, Phạm Băng Băng, Lưu Đức Hoa... nhưng bộ phim vẫn lọt vào danh sách những phim dở nhất Hoa ngữ.

kien dang vi nghiep

12. Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương 2

Đây lại tiếp tục là một bộ phim khiến khán giả thấy khó hiểu. Có thể gọi đây là một bộ phim hài nhảm cũng không quá lời.

duong phach ho dien thien huong

13. Đại Tiếu Giang Hồ

Là phim của đạo diễn Chu Diên Bình thì bạn biết rồi đấy, nhảm thấy ớn luôn.

dai tieu giang ho

14. Đại Thoại Thiên Tiên

Quy tụ toàn những tên tuổi lớn như: Tôn Lệ, Trịnh Trung Cơ, Huỳnh Dịch,... nhưng phim lại không được đầu tư mấy về mặt nội dung, trang phục hay bối cảnh. Cư dân mạng bình luận: "Chắc đạo diễn dùng hết tiền để trả cát xê cho diễn viên rồi".

dai thoai thien tien

15. Cơ Khí Hiệp

Chỉ một bình luận thôi: "Nực cười khi có bộ phim như vậy tồn tại".

co khi hiep

Cơ Khí Hiệp

16. Việt Quang Bảo Hợp

Dù có sự tham gia của 60 diễn viên Hong Kong nổi tiếng như: Trịnh Trung Cơ, Thái Thiếu Phân, Chu Ân, Chung Hân Đông,... Việt Quang Bảo Hợp vẫn không thể tỏa sáng như tên phim.

viet quang bao hop

17. Thanh Xuân Lôi Phong

Đây là bộ phim khi mới trình chiếu đã bị người dân cả nước quay lưng.

thanh xuan loi phong

Thanh Xuân Lôi Phong

18. Balala The Fairies

Balala the Fairies có nội dung khó hiểu, trang phục và bối cảnh rườm rà. Đây là một bộ phim không nên xuất hiện trong tuổi thơ của bất kì ai.

balala

19. Cảnh Sát Tương Lai

Phim do đạo diễn Vương Tinh cầm trịch với sự tham gia của dàn sao hạng A: Lưu Đức Hoa, Từ Hi Viên, Phạm Băng Băng, Từ Kiều. Xem xong, khán giả chỉ biết nhắn nhủ: "Lần sau đừng làm thể loại phim này nữa nhé đạo diễn".

canh sat tuong lai

Cảnh sát tương lai

20. Hy Du Ký

Phim có sự tham gia của nguyên dàn cast chương trình Khoái Lạc Đại Bản Doanh: Hà Cảnh, Từ Tranh, Lý Duy Gia, Tạ Na, Đỗ Hải Đào,... Dân mạng rời khỏi rạp chỉ biết ngán ngẩm nhận xét: "Đây là Khoái lạc đại bản doanh phiên bản điện ảnh". 

hy du ki

21. Họa Bích

Nổi tiếng là diễn viên thực lực với những tác phẩm để đời nhưng ông xã Đặng Siêu của Tôn Lệ cũng có những bộ phim dở khiến khán giả lắc đầu ngao ngán. Điển hình là tác phẩm Họa Bích đóng cùng Tôn Lệ, Trịnh Sảng. Khá ngạc nhiên khi đạo diễn của phim chính là Trần Gia Thượng, người từng đứng sau thành công của Họa bì (2008).

hoa bich

22. Long Phụng Điếm

Dù có sự tham gia của Từ Hi Viên, Lý Phụng Tỷ, Nhậm Hiền Tề, Hoắc Tư Yến, bộ phim Phụng Điếm vẫn bị chê là một tác phẩm khá hỗn độn.

long phung diem

23. Coweb

"Dở! Dở! Dở!" là bình luận khán giả dành tặng cho bộ phim Coweb ra rạp năm 2009.

coweb

24. Nữ đặc công Ameera

Cả bộ phim Nữ Đặc Công Ameera chỉ truyền tải đến khán giả một nội dung: "Đầu to óc bằng quả nho".

nu dac cong

25. Khai Tâm Ma Pháp

Nếu bạn mất ngủ đã lâu, hãy tìm đến bộ phim Khai Tâm Ma Pháp của đạo diễn Wilson Yip. Đảm bảo bạn sẽ rơi vào giấc mộng chỉ sau 5 phút xem phim.

khai tam ma phap

Khai tâm ma pháp

Bạn có đồng ý với danh sách phim dở nhất màn ảnh Hoa ngữ này không? Hãy comment cho Lạc biết nhé!

Còn tiếp...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.