• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Bộ đôi ‘gái già’ Lan Ngọc – Diễm My đọ sắc, khoe vẻ gợi cảm hết cỡ ‘bất phân thắng bại’

Phim ảnh

Tối 20/1, dự án phim Tết “Gái Già Lắm Chiêu 3” chính thức ra mắt khán giả. Buổi họp báo ra mắt phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân, Nam Cito, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Jun Vũ, Bình An, Thoại Tiên, Phương Lan, Thùy Anh…cùng dàn sao nổi tiếng của Vbiz.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vai trần quyến rũ, thu hút ánh nhìn của khách mời và khán giả.
Ms.Q thu hút ống kính khi diện đầm sang trọng, khoe ngực đầy cùng đôi vai trần nõn nà đầy gợi cảm.
Đảm nhận vai chính trong phim. Lan Ngọc cho biết cô được khán giả nhiều người hỏi về áp lực so với thành tích của phim cũ. Song cô không sợ điều này bởi người đẹp quan niệm mỗi phim sẽ có cách đón nhận của khán giả khác nhau.
Trên thảm đỏ, Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền bên nhau tình tứ. Đây là lần thứ hai cặp đôi đóng chung nên cả hai đã kết hợp ăn ý và tự nhiên hơn so với Gái già lắm chiêu 2. 

Đến chúc mừng thành công của 2 nam đạo diễn cũng như cô bạn Ninh Dương Lan Ngọc, “gái già” đời đầu Diễm My 9x vô cùng gợi cảm khi diện chiếc đầm dây với đường xẻ ngực sâu khoe khéo đôi gò bồng đảo đầy quyến rũ.

"Gái già" đời đầu Diễm My 9x tái xuất "chặt chém" Lan Ngọc.
Thời gian qua, Diễm My 9x tập trung đóng phim truyền hình ở miền Bắc. Cô cho biết bản thân cần cân bằng giữa nhận phim truyền hình và điện ảnh để tiếp cận khán giả rộng rãi hơn.

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết khi nhắc sản phẩm này, khán giả liên tưởng đến hình ảnh những cô gái lắm chiêu trò và giàu có. Nếu như "Gái già lắm chiêu 1" có Linh San làm giám đốc sáng tạo, sang phần hai có Ms.Q là một nữ hoàng thị phi của showbiz thì sang phần ba, anh gặp áp lực và quyết định làm giàu kiểu “Huế"

“Đây là một kiểu giàu mang tính cung đình và lồng ghép thêm sự giàu có về văn hóa, cách sống, từ ngữ chứ không đơn thuần là tiền”.

Trong buổi họp báo, Bảo Nhân và Nam Cito nhận nhiều câu hỏi về áp lực doanh thu khi quyết định công chiếu phim vào dịp Tết. Nam Cito cho biết đây là dự án anh cùng đạo diễn Bảo Nhân tâm huyết nhất nên đã dùng toàn bộ sức lực, chất xám, nguồn lực để hoàn thành sản phẩm.

“Chúng tôi đã làm hết những gì mình có thể. Hi vọng tác phẩm sẽ là điều mới mẻ dành tặng mọi người và cũng là dấu ấn trong sự nghiệp của chúng tôi", nam đạo diễn nói thêm. 

Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito

NSND Lê Khanh chia sẻ chị đã bật khóc khi xem phim. Nữ diễn viên gạo cội cho biết chị rất hạnh phúc khi được trở lại màn ảnh và được mọi người đón nhận. Lần đầu tiên xem phim, NSND Lê Khanh nhớ về những ngày quay phim ở Huế, nơi mà mọi người cùng trải qua những ngày quay khó khăn với nhau. Đồng thời, chị cho biết đến tận hôm nay, khi xem những thước phim này, cô mới hết nỗi lo về sự trở lại của mình.

“Với tư cách là người khán giả, tôi xem phim rất háo hức. Các bạn diễn viên diễn như không vậy. Không khí phim cũng khác hẳn những năm trước đây”. 

Cuộc chiến "mẹ chồng - nàng dâu" giữa Thái Tuyết Mai và Ms.Q sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Có thể nói thảm đỏ của "Gái Già Lắm Chiêu 3" hệt như một fashion show thu nhỏ bởi độ chặt chém váy áo của dàn sao Việt.

Á hậu Lệ Hằng
Lê Thúy và hoa hậu Hà Kiều Anh
Thảo Nhi Lê
Midu
S.T Sơn Thạch
Á hậu Kiều Loan
MLee
Hoàng Yến Chibi đến chúc mừng bạn thân Jun Vũ
Trang Pháp cũng tham gia một vai cameo trong phim
Will
Linh Chi - Lâm Vinh Hải
Lâm Vỹ Dạ cũng dành thời gian đến chúc mừng cô em gái Lan Ngọc ra mắt phim thành công.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.