• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Brendan Fraser sẽ trở lại cho phần tiếp theo của 'Xác Ướp Ai Cập'

Phim ảnh

Có mặt tại sự kiện FAN EXPO (diễn ra từ ngày 27/8 - 30/8) tại Canada vào tuần trước, ngôi sao Brendan Fraser nói rằng anh sẽ trở lại đóng vai chính trong loạt phim The Mummy huyền thoại vốn đã được reboot vào năm 2017 với sự góp mặt của Tom Cruise.

the mummy tom cruise

Bộ phim The Mummy được reboot vào năm 2017 với sự góp mặt của Tom Cruise

Khi được các fan hỏi rằng liệu sắp tới sẽ có một bộ phim The Mummy nào nữa hay không. Brendan đã trả lời chắc như đinh đóng cột rằng:

"Các bạn muốn xem tôi diễn thêm một lần nữa ư?".

Và khi khán giả đồng thanh ủng hộ anh. Brendan lập tức lên tiếng:

"Các vị có nghe thấy điều đó chưa, Universal?".

brandon fraser the mummy

Ảnh: Getty Images

Một số fan đặt câu hỏi có phải Universal đã gặp thất bại khi reboot lại loạt phim The Mummy đã quá nổi tiếng hay không, Brendan đã đùa rằng: "Ồ, họ đã thất bại thật sao?". Nhưng khi được hỏi liệu anh đã kí hợp đồng lại cho một vai diễn cho dự án sắp tới hay chưa, Brendan chỉ hét lên "Tất nhiên".

Anh còn nói thêm:

"Tôi biết thực hiện bộ phim đó khó như thế nào. Tôi đã trải qua tận 3 lần, nhưng với tôi thì tham gia vào phim mang lại rất nhiều niềm vui. Vì vậy, nếu được góp mặt trong bộ phim sắp tới thì tôi luôn sẵn lòng".

Công bằng mà nói khi Universal tiến hành reboot bộ phim The Mummy vào năm 2017 với sự tham gia của Tom Cruise, bộ phim đã không được như kì vọng. Nó chỉ đạt 5,5 điểm trên IMDb và 35% trên Rotten Tomatoes. Trong khi phiên bản The Mummy năm 1999 do Brendan Fraser thủ vai chính đạt được 7.0 trên trang IMDb và 75% trên Rotten Tomatoes. Vì vậy có thể nói rằng chúng ta có thể an tâm hơn khi thấy Brendan trở lại với tựa phim đình đám này.

the mummy brandon fraser

Nam diễn viên 50 tuổi cũng ca ngợi bạn diễn Rachel Weisz, người đóng vai chính Evelyn trong The Mummy năm 1999 và The Mummy Returns năm 2001

Brendan nói:

"Được làm việc chung với Rachel Weisz thật là may mắn, cô ấy rất tuyệt vời. Nếu bạn ấn tượng với 1 người đầy tài năng và có óc hài hước thì nụ cười của cô ấy có thể làm vỡ cửa kính đấy.

Cô ấy thật đáng yêu. Và hãy tin tôi đi, cô ấy đã sống hết mình với vai diễn trong suốt bộ phim. Điều này có nghĩa là trong những cuộc hội thoại của cả 2, tôi chỉ việc nói những điều như "Nhanh lên", "Đi thôi", "Thôi nào", "Việc này sẽ rất thú vị cho xem".

Năm 2017, Universal đã reboot lại tựa phim The Mummy có sự góp mặt của Tom Cruise với tham vọng tạo ra Vũ trụ bóng tối (Dark Universe) tương tự như MCU, để kết nối các tựa phim về quái vật như Dr Jekyll & Mr Hyde nhưng tiếc thay dự án này đã bị đình trệ.

Đạo diễn của The Mummy phiên bản năm 2017, ông Alex Kurtzman cho biết bộ phim này không phải là thứ ông ấy kì vọng và có lẽ sẽ phải mất một thời gian để Universal bật đèn xanh cho một dự án The Mummy kế tiếp.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.