• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Burt Reynolds: Người mọi phụ nữ khao khát muốn có, đấng nam nhi mà cánh đàn ông muốn trở thành

Phim ảnh

Mới đây, ngày 6/9/2018, nam diễn viên, nhà sản xuất người Mỹ Burt Reynolds đã qua đời ở tuổi 82. Sự ra đi của ông hoàng phòng vé Hollywood một thời đã để lại bao nỗi tiếc thương với công chúng.

o5papzmq

Burt Reynolds thời trẻ.

et burt reynolds sally field 031518

Hình ảnh mới nhất của ông.

Tên tuổi của Burt gắn với những bộ phim truyền hình như Gunsmoke, Dan August , Hawk và những bom tấn phòng vé như The Longest Yard, Smokey And The Bandit ...

Người ta nói ông đã cống hiến cho sự nghiệp của mình với vẻ tận hưởng và hạnh phúc như cách các khán giả đã luôn thưởng thức những bộ phim của ông.

burt reynolds 1966 gty thg 180906 hpmain 4x3 992

Burt Reynolds đã cống hiến rất nhiều cho ngành công nghiệp Hollywood.

Trước sự ra đi của Burt, kí ức như ùa về với những người đồng nghiệp và bạn bè ông.

Sally Field, người phụ nữ đã từng sát cánh bên ông trong suốt 5 năm, đã chia sẻ về khoảng thời gian hạnh phúc này:

Những ngày tháng đó với tôi là một ký ức đậm sâu không bao giờ phai mờ. Chúng sẽ vẫn sống mãi trong tôi, cho dù là 40 năm sau đi nữa. Quãng thời gian bên cạnh Burt sẽ không bao giờ rời khỏi tâm trí tôi. Ông ấy là quá khứ, là con tim tôi, bất cứ khi nào tôi còn tồn tại trên cõi đời này. Yên nghỉ nhé, bạn thân.

sally field 2

sally field new york times interview

Sally Field, bóng hồng đã từng kề cạnh Burt Reynolds.

Burt đã từng trả lời phỏng vấn rằng, bà Field chính là "tình yêu của cuộc đời ông".

burt sally 2

burt reynolds sally fields

Những ngày tháng tươi đẹp của Burt Reynolds và Sally Field.

Dolly Parton, người đã từng đóng cùng với ông trong The Best Little Whorehouse In Texas cũng đã đăng tải một bức ảnh và thể hiện lòng thương tiếc của mình:

Anh vẫn luôn là ngài cảnh sát trưởng mà tôi yêu mến nhất, người bạn thân của tôi. Tôi sẽ luôn yêu mến anh.

Dolly.

burt reynolds dolly parton 8 x 10

Nữ diễn viên Dolly Parton cũng đã chia sẻ niềm tiếc thương với sự ra đi của bạn diễn một thời.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã ưu ái ví tên tuổi của Burt như "biểu tượng sex của cánh mày râu". Ông đã từng chụp một bức ảnh khỏa thân cho tạp chí Cosmopolitan, và bức ảnh đã phủ đến hai trang của tờ tạp chí.

Ryan Reynolds, nam diễn viên thủ vai Deadpool, cũng đã đăng bài tweet thể hiện sự mến mộ: "Ông ấy là người đầu tiên dám làm điều này. Khỏa thân. Nóng bỏng".

2555600 jpg r 1280 720 f jpg q x xxyxx

Ryan Reynolds đã ngưỡng mộ Burt Reynolds, cũng như cho biết dáng nằm thương hiệu của nhân vật Deadpool được lấy ý tưởng từ hình ảnh khỏa thân của ông trên Cosmopolitan.

Tên tuổi của Burt đã gắn liền với những bộ phim như Smoky And The Bandit, The Longest Yard, Hooper, Semi-Tough,... thế nhưng, bộ phim khiến nam diễn viên nhận được chú ý lại chính là Deliverance của đạo diễn John Boorman. Ông cũng ưu ái gọi đây là bộ phim yêu thích nhất của mình.

p2079 v v8 ac

Deliverance là bộ phim tạo tiếng vang cho Burt Reynolds.

Burt cũng đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn vào vài năm về trước: "Tôi nghĩ có lẽ giá trị của bộ phim này nhiều hơn những gì mà chúng ta công nhận".

Ông tự hào khi tự mình thực hiện những cảnh quay biểu diễn xe mô tô, kể cả cảnh quay ở thác nước trong phim Deliverance. Những cảnh quay này cũng chính là lý do khiến ông gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe sau đó.

Burt cho biết: "Tôi đã va phải tảng đá trong lúc thực hiện cảnh quay với xe mô tô trong Deliverance. Xương cụt của tôi bị gãy. Tôi đã từng là một người đàn ông 31 tuổi với cơ thể khỏe mạnh trước khi thực hiện những cảnh quay này".

burt reynolds deliverance

Burt Reynolds đã gặp phải sự cố đáng tiếc khi quay Deliverance.

Trong một bài phỏng vấn khác, Burt Reynolds cũng chia sẻ rằng, ông ước mình có thể để cho Hal Needham, người thực hiện những cảnh quay mô tô lâu năm của ông, đảm nhận những cảnh quay trên. Nhưng rồi lại cho rằng: "Những lúc trở lạnh, tôi đã đi trên đôi chân bị tật của mình và suy nghĩ, sao tôi có thể để cho Hal còng lưng kiếm tiền, còn tôi thì ngồi không? Dù gì mọi thứ cũng chẳng thể vãn hồi nữa".

Không chỉ gặp vấn đề sức khỏe trong Deliverance, vào khoảng thời gian quay City Heat, ông còn bị đau khớp cơ hàm mặt và không thể ăn uống bình thường. Ông đã bị sụt mất 30kg và phải phụ thuộc vào thuốc giảm đau suốt nhiều năm.

Được biết, thi thể của nam diễn viên đã được đưa về nhà hỏa táng Goast Coast ở Florida, Mỹ. Dù đã ra đi, thế nhưng sự cống hiến và hy sinh trong sự nghiệp của Burt Reynolds vẫn luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ diễn viên sau này.

Theo: TVN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.