• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Cá Mực Hầm Mật': Đây là cách Dương Tử bảo vệ Lý Hiện khi anh bị cho là may mắn 'nổi tiếng sau một đêm'

Phim ảnh

Từ sau khi Cá Mực Hầm Mật khuấy đảo màn ảnh mùa hè, công chúng mới biết đến Lý Hiện cũng như mối quan hệ giữa anh và Dương Tử nhiều hơn.

Theo đó, Lý Hiện sinh năm 1991, xếp hạng thứ 14 toàn quốc kỳ thi đại học năm 2010, thành công vượt qua hơn 4000 thí sinh để trở thành 1 trong 60 sinh viên được Học viện điện ảnh Bắc Kinh tuyển chọn đào tạo.

Thành tích thi đại học của Lý Hiện được tường thuật trên kênh thời sự địa phương.

Mặc dù lớn hơn Dương Tử 1 tuổi nhưng năm đó, anh là bạn học của nữ diễn viên và Trương Nhất Sơn. Dẫu vậy, họ không mấy thân thiết vì Lý Hiện học lớp 1 còn Dương Tử học lớp 2.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lý Hiện cho hay lúc đó chỉ khi học tiết chung của cả khoa, anh và cô mới gặp nhau, còn lên tiết riêng của mỗi lớp dĩ nhiên không thể đụng mặt. Dẫu vậy, vì tiết chung có đến 70 - 80 bạn nên cùng trò chuyện không được mấy lời.

Lý Hiện chia sẻ kỷ niệm thời học chung khoá với Dương Tử.

Cho đến khi có cơ hội quay phim cùng nhau, Lý Hiện và Dương Tử mới thân thiết hơn. Cả hai cùng ôn lại chuyện cũ nhưng tiếc rằng Dương Tử chẳng nhớ gì cả.

"Tôi ở phim trường nhớ lại hồi ức năm xưa, nói rằng thật ra lúc huấn luyện quân sự, chúng ta cùng nhau chủ trì đêm hội Trung Thu nhưng cô ấy đã quên mất tiêu rồi. Dẫu vậy chúng tôi cũng hay nhắc lại mấy chuyện thú vị hồi ấy".

screen shot 2019 07 22 at 3 33 22 pm

Đối với Dương Tử mà nói cô quả thật không biết gì về người bạn này, mối quan hệ tốt đẹp chỉ được hình thành sau khi hợp tác trong Cá Mực Hầm Mật.

Ngôi sao sinh năm 1992 bày tỏ trong bài phỏng vấn đăng tải vào ngày 22/7 với Sina rằng cô đã biết thêm nhiều điều mới mẻ về anh.

"Chúng tôi giống chiến hữu nhiều hơn, sau khi phim chiếu, ngày càng có nhiều người biết đến Lý Hiện, tôi rất vui. Anh ấy là một trong những nam diễn viên nghiêm túc, kính nghiệp mà tôi từng hợp tác.

Mọi người đều nói anh ấy 'nhất dạ bạo hồng' nhưng tôi cảm thấy chính vì trước đây anh ấy đã tích luỹ cố gắng trong ngành này mới có thành tích như hiện tại".

duong tu 60

Thực tế cho thấy Lý Hiện không phải nhờ vào may mắn mà được "nhất dạ bạo hồng" - nổi tiếng vang dội sau một đêm. Năm 2017, anh ghi dấu ấn qua vai diễn trong phim Hà Thần, đến nay nhờ kịch bản phù hợp, diễn xuất nhập tâm trong vai Hàn Thương Ngôn mà càng chinh phục lòng người.

Cũng chính vì nhân vật Hàn Thương Ngôn được thể hiện thành công, lúc lạnh lùng lúc tan chảy vì cô nàng Cá Mực mà không ít khán giả đã liên tưởng đến chuyện Lý Hiện - Dương Tử phim giả tình thật.

screen shot 2019 07 19 at 10 44 56 am

Phóng viên cũng từng hỏi anh trong quá trình quay phim có khoảnh khắc nào động lòng với Dương Tử hay không, nam ngôi sao thẳng thắn trả lời: "Bảo tôi động lòng với huynh đệ của mình sao, quá giới hạn rồi".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.