• Về đầu trang
ABC
ABC

'Cá Mực Hầm Mật': Đừng mãi 'u mê' Gun Thần mà quên mất dàn mỹ nam cực phẩm của K&K

Phim ảnh

Những ngày gần đây, phim truyền hình Cá Mực Hầm Mật hay Thân Ái Nhiệt Ái chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình Cá Mực Hầm Mật của Mặc Bảo Phi Bảo trở thành "món ăn tinh thần" được rất nhiều khán giả Trung Quốc và một số nước châu Á yêu thích. Phim là chuyện tình ngọt sủng giữa "chàng trai vàng trong làng an ninh mạng" Hàn Thương Ngôn - Gun Thần (Lý Hiện) và nữ ca sĩ mạng IQ cao, EQ thấp Đồng Niên - Cá Mực Nhỏ (Dương Tử).

ca muc ham mat

Bên cạnh Gun Thần cao phú soái (cao, giàu, đẹp trai) thì người hâm mộ còn ấn tượng với dàn mỹ nam đội K&K. Gun Thần là huyền thoại trong giới, sau khi giải nghệ anh thành lập đội K&K tập hợp các chàng trai trẻ là nhân tài IT để tham gia các cuộc thi về an ninh mạng. Trong đó thì đội hình 1 của K&K gồm 5 thành viên: Ngô Bạch - Dt, Thẩm Triết - Grunt, Lãnh Sơn - 97, Chu Nhất - One, Đới Phong - Demo được xem là những mỹ nam ưu tú nhất đội.

kk

Dàn mỹ nam K&K do Gun Thần đào tạo

1. Ngô Bạch - Dt (Hồ Nhất Thiên)

dt 2

Ngô Bạch, biệt danh Dt là đội trưởng của K&K cũng là em họ của lão đại Gun. Dt trầm tính, ít nói, yêu thầm nữ cao thủ IT Ngải Tình - Appledog đã nhiều năm.

dt 1

appledog

Ngải Tình - Appledog (Vương Chân Nhi)

Hồ Nhất Thiên sinh năm 1993 là tiểu thịt tươi nổi tiếng nhất trong dàn nam phụ Cá Mực Hầm Mật. Tên tuổi anh bắt đầu được biết đến rộng rãi sau vai diễn học bá cao ngạo Giang Thần trong webdrama Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp.

giang than

Giang Thần - mỹ nam học đường gây sốt một thời

Có thể nói mỹ nam cao 1m88 chuyên trị những vai tạo cho người khác cảm giác lạnh lùng, xa cách như anh chàng Giang Thần và giờ đây là Ngô Bạch. Bên cạnh đó Hồ Nhất Thiên còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Hạ Chí Chưa Tới, Tân Tuyệt Đại Song Kiêu, Thanh Xuân Tu Tảo Vi...

Cùng ngắm nhan sắc cực phẩm của Hồ Nhất Thiên trong loạt ảnh dưới đây nào:

ho nhat thien 4

ho nhat thien anh 1

ho nhat thien anh 2

2. Thẩm Triết - Grunt (Văn Dĩ Phàm)

grunt 1

Grunt - đẹp trai nhưng đanh đá không ai bằng

Thẩm Triết, biệt danh Grunt là mỹ nam đanh đá nhất K&K. Anh chàng là một nhân tài IT nhưng do tính nóng vội mà vài lần khiến cả đội thua cuộc. Grunt có gương mặt điển trai, vóc dáng cao gầy cùng gout ăn mặc cực chất.

grunt 2

Gun Thần đang "xử" Grunt

Văn Dĩ Phàm sinh năm1986 nhưng nhìn trẻ trung không khác gì so với các tiểu thịt tươi khác. Anh tốt nghiệp khoa Biểu diễn Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải, từng đóng vai phụ trong các phim: Đáng Tiếc Không Phải Anh, Em Là Thanh Xuân Của Anh...

grunt 6

grunt 5

van di pham

3. Lãnh Sơn - 97 (Lý Minh Đức)

006tqichly1g4z4cpj5cuj31tm17ue82

Lãnh Sơn lấy biệt danh là 97 đơn giản vì cậu sinh năm 1997. Cao thủ IT này bình thường thích buôn chuyện, chăm dưỡng da, có chút đào hoa, phong lưu. Cậu là người nhiệt tình nhất khi phát hiện lão đại Gun có bạn gái, rồi cứ gọi Đồng Niên là "chị dâu".

97 7

97 chăm đắp mặt nạ không kém chị em phụ nữ.

97 2

97 3

Mỹ nam áo hồng hẳn là cao thủ sát gái.

005tahmbly1g5134wuvdhg30k00abnpe

Demo còn không mau biến!

Lý Minh Đức sinh năm 1996, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trước vai 97 trên thì cậu nổi tiếng với vai Tư Đồ Nhị Điều trong phim Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, đây cũng là vai diễn đầu tiên của cậu.

97 1

Cậu ấm Tư Đồ Nhị Điều trong Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân.

Một số hình ảnh khác của Lý Minh Đức:

97 4

Tiểu thịt tươi siêu cấp đáng yêu

97 5

Lý Minh Đức lại mặc áo hồng, thật là dễ thương.

97 6

4. Chu Nhất - One (Hứa Nhạc Quân)

one 1

One là thành viên kém nổi bật nhất trong đội hình 1 của K&K, trong những tập đầu cậu thường xuất hiện trong các buổi thi đấu và trong các buổi "buôn dưa" cùng các bạn.

Hứa Nhạc Quân sinh năm 1995, quê Tứ Xuyên, cậu từng tham gia chương trình Phẩm Cách Của Diễn Viên và nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả vì sự cố gắng cũng như khiêm tốn của mình.

one 4

Một số hình ảnh khác Hứa Nhạc Quân:

one 3

Phong cách cực chất!

one 5

hua nhac quan

5. Đới Phong - Demo (Dư Thừa Ân)

demo 1

Bé Demo

Demo là bé út của đội, khả năng còn kém so với các anh nên thường bị lão đại Gun phạt. Demo là người nhiệt tình "hóng hớt" nhất, có tin hot là về kể cho đồng đội cùng nghe. Trong Cá Mực Hầm Mật, cậu có nhiều đất diễn hơn so với các thành viên khác của K&K, Demo là nhân vật rất đáng yêu.

demo 2

Dư Thừa Ân sinh năm 1998, nổi tiếng nhờ tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh (2019) nhưng cuối cùng không được debut. Một số hình ảnh khác của tiểu thịt tươi này:

demo 4

demo 5

demo 6

Trong 5 mỹ nam K&K trên, bạn thích anh chàng nào nhất?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.