• Về đầu trang
Kudo
Kudo

Các nhà phê bình phim cảnh báo 'Fantastic Beasts 2' sẽ có cái kết không nói nên lời?

Phim ảnh

Bộ phim thứ hai trong series Fantastic Beasts của nhà văn J. K. Rowling đã ra mắt ở một số quốc gia với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Eddie Redmayne, Johnny Depp, Jude Law,...

1

Eddie Redmayne trong vai pháp sư Newt Scamander

2

Johnny Depp trong vai phù thủy Gellert Grindelwald

3

Vai thời trẻ của giáo sư Albus Dumbledore do tài tử Jude Law đảm nhận.

Cộng đồng fan của series này cùng với một vài nhà phê bình đã đưa ra những nhận xét rất tích cực, đánh giá đây là một “sự hoàn hảo” của những nhà sản xuất.

Hình ảnh và nội dung xuyên suốt bộ phim đã nhận được lời khen ngợi cao, một số người hâm mộ tweet lại bài của J. K. Rowling nói rằng phần này hay hơn Fantastic Beasts And Where To Find Them. Rất đáng để chúng ta bỏ tiền túi đến rạp thưởng thức!

Trong khi đó một nhà phê bình đưa ra lời trêu chọc: "Cái kết sẽ khiến bạn không nói nên lời."

Một số fan nhận xét rằng bộ phim đã choán hết tâm trí họ trong hơn 2 tiếng đồng hồ và mọi chi tiết sẽ có kết nối lớn với loạt phim Harry Potter.

fantastic beasts 2 crimes of grindelwald 1040651

untitled

untitled1

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích bộ phim này, nhiều người phản ánh rằng bộ phim "Quá thất thường!", "Quá lộn xộn!".

Johnny Depp tham gia trong phần đầu với vai trò là gã phù thủy tà ma Gellert Grindelwald, trong phần hai này kỳ phùng địch thủ của thầy Dumbledore sẽ có vai trò rất quan trọng.

Nhưng nhiều người cho rằng "nhà sản xuất đã thuê dịch vụ fan hâm mộ" để support cho phim và một số lại không ủng hộ Johnny Depp vì những scandal gần đây hay hợp đồng của anh với Pirates of the Caribbean.

johnny depp grindelwald 1584781

Johnny Depp trong Fantastic Beasts 2

Tuy nhiên theo Daily Mail TV, biên kịch của series Pirates, Stuart Beattie đã gật đầu đồng ý khi để Depp tham gia bộ phim.

Beattie chia sẻ: "Tôi nghĩ anh ấy có hướng đi tuyệt vời. Rõ ràng, anh ấy đã tạo ra nhân vật của riêng mình và chắc chắn nó sẽ trở thành một nhân vật nổi tiếng. Fans của bộ phim trên khắp thế giới sẽ quý anh ấy như nhân vật ấy nên tôi nghĩ thật tuyệt vời đối với cả Depp và chúng tôi, vì vậy tôi rất, rất vui vì điều đó!"

Trailer phim hé lộ nhiều chi tiết quan trọng:

Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 16/11/2018.

Theo: express
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.