• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Các sao Hollywood đã 'nhẵn mặt' trên màn ảnh từ bé

Phim ảnh

Hãy cùng Lost Bird điểm qua các sao Hollywood nổi tiếng có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật từ khi còn nhỏ nhé!

Christina Ricci

Christina năm 15 tuổi đã đóng Casper, bộ phim về một chú ma thân thiện. Ngoài ra cô còn đóng bộ phim The Addams Family năm 1993. 19 năm sau, nữ diễn viên xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn Lizzie Borden, nhân vật chính trong Lizzie Borden Took a Axe.

Joseph Gordon-Levitt

Ở tuổi 15, Gordon-Levitt có vai trong TV series 3rd Rock From The Sun khiến nam diễn viên trở nên nổi tiếng. Hiện nay Joseph là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và nhà soạn nhạc. Anh góp mặt trong những bộ phim như (500) Days of Summer, Inception, 50/50, The Dark Knight Rises, G.I. Joe: The Rise of Cobra, Sin City: A Dame to Kill For,...

Scarlett Johansson

Scarlett đã tham gia vào đóng phim kể từ khi cô 10 tuổi. Một trong những vai diễn sáng nhất của cô khi còn thiếu niên là Rebecca trong Ghost World. Ngày nay cô được bình chọn là một trong những nữ diễn viên hấp dẫn nhất màn ảnh.

Chloe Moretz

Chloe bắt đầu diễn xuất lúc tuổi 6, với vai diễn đầu tiên trong bộ phim kinh dị The Amityville Horror. Sau đó Chloe đóng trong các bộ phim nổi tiếng như (500) Days of Summer, Diary of a Wimpy Kid, Kick-Ass and Kick-Ass 2, The 5th Wave.

Elijah Wood

Elijah đã đóng phim từ nhỏ. Phim đầu tiên làm nên tên tuổi của anh là The Faculty. Khi lớn lên anh đã đóng vai Frodo Baggins trong loạt phim nổi tiếng Lords of The Ring.

Bianca Lawson

Vai diễn đầu tiên của Bianca là trong Buffy the Vampire Slayer, một bộ phim truyền hình nổi tiếng của những năm 90, lúc đó cô mới 18 tuổi. Hiện nay cô góp mặt trong một vài series phim nổi tiếng Pretty Little Liars, Teen Wolf.

Kristen Stewart

Trước khi đóng vai Bella trong bộ phim ăn khách Twilight thì Kristen đã đóng một số vai khá tốt trong các bộ phim: Zathura, Panic Room,...

Thomas Brodie-Sangster

Bộ phim đầu tiên anh tham gia là Love Actually trong vai con của diễn viên Liam Neeson. Gần đây anh trở lại trong bộ phim nổi tiếng Maze Runner, anh cũng từng lồng tiếng cho vai Ferb trong bộ phim hoạt hình Phineas and Ferb.

Winona Ryder

Nổi tiếng ngay từ vai diễn đầu tiên trong phim Lucas. Sau đó và năm Winona lại xuất hiện trong Heather - một bộ phim về tôn giáo.

Freddie Highmore

Freddie nổi tiếng với vai trò diễn viên từ khi còn bé, đặc biệt trong một số bộ phim như: Charlie and the Chocolate Factory, The Golden Compass, The Spiderwick Chronicles,... Giờ đây mọi người biết đến anh thông qua bộ phim truyền hình nổi tiếng The Good Doctor.

Reese Witherspoon

Cô đóng vai chính trong phim The Man In The Moon vào năm 15 tuổi. Sau đó cô bắt đầu tham gia tích cực diễn xuất, tính đến nay đã hơn con số 30 bộ phim và series phim.

Elle Fanning

Tài không đợi tuổi, Elle tham gia diễn xuất lần đầu lúc 2 tuổi với bộ phim I Am Sam. Và cho đến hôm nay, nữ diễn viên được biết đến với vai diễn sáng giá trong phim Maleficent.

Neil Patrick Harris

Năm 1988 với vai diễn đầu tiên trong Clara's Heart, Neil đã được đề cử giải Quả cầu vàng hạng mục Diễn viên trẻ xuất sắc nhất. Hiện tại, với vai diễn trong loạt phim truyền hình hài How I Met Your Mother anh được rất nhiều người hâm mộ và quý mến.

Michelle Trachtenberg

Năm 1996 với vai diễn trong phim Harriet the Spy cô đã thắng giải Nghệ sĩ trẻ. Sau này, mọi người biết đến cô thông qua loạt phim nổi tiếng Gossip Girl.

Alyson Hannigan

Alyson nhận ra tài năng của mình sau khi tham gia bộ phim đầu tiên My Stepmother Is an Alien vào năm 1988. Cùng với diễn viên Neil Patrick Harris cô tham gia đóng phim hài How I Met Your Mother và trở nên được biết đến.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.