• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Các tổng tài bá đạo, đế vương cao ngạo và học bá thanh xuân gây bão web drama gần đây

Phim ảnh

Trong 2 năm qua, phim chiếu mạng rầm rộ phát triển đã mang tới sự giải trí đa dạng cho khán giả. Trong đó các đề tài về xuyên không, thanh xuân vườn trường, công sở văn phòng được ưa chuộng hàng đầu. Lý do không chỉ vì nội dung phù hợp thị hiếu của giới trẻ, mà dàn diễn viên xinh như hoa như mộng trong phim cũng dễ dàng thu hút sự chú ý.

Mỗi một bộ phim qua đi, khán giả đều có nhân vật yêu thích của riêng mình. Sau đây là top những "át chủ bài" khiến người xem người mê trong giới web drama thời gian qua:

1. Tổng tài Vệ Khanh

Có Lẽ Là Yêu kể về chuyện tình oan gia ngọt ngào giữa tổng tài mắc chứng cuồng sạch sẽ Vệ Khanh và nữ sinh viên ngành mỹ thuật Chu Thị. Đây là một trong những web drama được yêu thích hàng đầu vì khai thác cốt truyện theo hướng thần tượng làm say lòng rất nhiều khán giả trẻ.

5db837f8b92baa49bf007654888a4d28

Ngoài ra, tổng tài Vệ Khanh do mỹ nam sinh năm 1996 Ngạn Hy thủ vai còn là nhân tố chính giúp phim hút fan. Anh không chỉ sở hữu gương mặt điển trai thời thượng, chiều cao lý tưởng 1m88 mà có toát ra phong thái lạnh lùng bá đạo, đậm khí chất người đứng đầu tập đoàn Vân Mã.

67a95c06ly1fucxigp8zkj22kw3vce83

67a95c06ly1ftvc677t53j21jc2cckjl

ngan hy 5

Mặc dù đã tham gia rất nhiều phim như Minh Tinh Chí Nguyện, Nghịch Tập Chi Tinh Đồ Thôi Xán, Hiên Viên Kiếm Hàn Chi Vân, Đấu Phá Thương Khung nhưng chỉ đến Có Lẽ Là Yêu, tên tuổi nam ngôi sao mới thực sự toả sáng.

Ngạn Hy từng làm thực tập sinh ở SM Entertainment trong vòng 3 năm nên ngoài diễn xuất, anh còn biết hát và nhảy.

2. Tổng tài Lăng Dị Châu

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi do Sohu TV phát hành đang là web drama gây bão nhất đầu năm 2019. Phim cũng khai thác chủ đề tổng tài bá đạo nhưng tổng tài này khác biệt ở chỗ yêu thầm nữ chính từ lâu nên "giăng tờ cài bẫy" cưới cô về làm vợ. Anh bỏ qua cả giai đoạn tìm hiểu trước hôn nhân, bù đắp bằng hàng loạt hành động sủng nịnh vô bờ bến.

tu khai sinh 14

tu khai sinh 22

Chính vì điều thú vị này mà khán giả xem phim đều say mê Tổng tài Lăng Dị Châu, dành tặng anh biệt danh "tổng tài thiếu lạnh lùng nhất lịch sử". Nam diễn viên sinh năm 1990 Từ Khai Sính qua đó cũng trở thành hiện tượng săn đón của cư dân mạng. Quá khứ làm fanboy của EXO, "crush" cuồng nhiệt thành viên Chanyeol từ đó làm dậy sóng con tim thiếu nữ.

3. Học bá Hoa Bưu

Phim thanh xuân vườn trường đáng xem nhất 2018 chính là Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân. Nội dung kể về tình đầu đầy rung động của cặp oan gia Hoa Bưu - Dương Tịch. Vì độ dễ thương của cả hai mà người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi.

hau minh hao lostbird

hau minh hao 12

hau minh hao 4

Đặc biệt là Hoa Bưu, anh không những điển trai chơi thể thao giỏi mà còn là lớp trưởng kiêm học bá của lớp. Hình tượng hoàn mỹ này do ngôi sao trẻ Hầu Minh Hạo đảm nhận, chính lối diễn xuất khéo léo này đã khiến công chúng khát khao mơ ước thanh xuân của mình gặp được Hoa Bưu.

hau minh hao 5

hau minh hao 20

Hầu Minh Hạo sau đó cũng được săn đón cuồng nhiệt. Nhờ vậy mà mọi người mới biết rằng, anh từng được SM Entertainment đào tạo để ra mắt cùng nhóm nhạc NCT.

4. Học bá Cố Vị Dịch

Mặc dù chưa có lịch chiếu chính thức nhưng Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta lại tạo nên cơn sốt nhờ "át chủ bài" vô cùng đẹp trai Lâm Nhất.

Trong phim, anh hoá thân thành học bá Cố Vị Dịch đam mê vật lý có tình cách ngoài lạnh trong nóng. Thiếu niên này sẽ cũng cô nàng Tư Đồ Mạt (Hình Phi) tạo nên chuyện tình yêu hài hước ngọt ngào của những người trẻ bắt đầu hội nhập cuộc đời.

lam nhat lostbird vn 1

lam nhat lostbird vn 3

Lâm Nhất sinh năm 1999, không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người mà có có chiều cao ấn tượng 1m87. Năm 2015, anh chàng ký hợp đồng với Đường Nhân Ảnh Thị, trở thành đàn em của Hồ Ca, Cổ Lực Na Trát, Hàn Đông Quân, được xem là ngôi sao thế hệ mới chung lứa với Lý Lan Địch.

lam nhat 12

lam nhat 14

lam nhat 19

Nhan sắc cũng như vai diễn Cố Vị Dịch của anh được dự đoán có thể soái ngôi Giang Thần của Hồ Nhất Thiên trước đó.

5. Vương gia Mặc Liên Thành

Sau thành công của phần 1, web drama Song Thế Sủng Phi tiếp tục tung ra phần 2 trong năm 2018. Nội dung kể về hành trình xuyên không đến thời hiện đại của Vương Gia Mặc Liên Thành để chinh phục trái tim Khúc Tiểu Đàn vốn đã không còn nhớ gì về mối tình của hai người.

hinh chieu lam 11

Trong phần 2 này, nam chính Hình Chiêu Lâm lột xác với lối diễn trưởng thành hơn. Chiều cao 1,87 m cùng gương mặt điển trai không những là vũ khí lợi hại giúp anh "thả thính" nữ chính mà còn làm liêu xiêu bao trái tim thiếu nữ.

hinh chieu lam 20

hinh chieu lam 21

Trước đây, ngôi sao sinh năm 1997 từng gây chú ý qua vai diễn hộ vệ Nguyệt Thất luôn song hành với nam chính "Vũ Văn Nguyệt" Lâm Canh Tân trong Sở Kiểu Truyện. Tuy nhiên, đến lúc đóng chính Song Thế Sủng Phi phần 1 và 2, tên tuổi của anh bứt phá hơn hẳn.

hinh chieu lam 22

Cũng giống như "tổng tài Vệ Khanh" Ngạn Hy, "vương gia" Hình Chiêu Lâm có kinh nghiệm làm thực tập sinh tại SM Entertainment nên hội tụ đủ các kỹ năng ca hát, nhảy múa, diễn xuất, làm mẫu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.