• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Cấm bạn trai xem 'Game of Thrones' vì có nhiều cảnh 18+, cô gái bỗng chốc trở thành cái tên hot nhất trên Reddit

Phim ảnh

Là một series truyền hình nổi tiếng của Mỹ được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng A Song of Ice and Fire của tác giả George R. R. Martin, Game of Thrones đã chinh phục trái tim của không ít khán giả xuyên suốt 8 mùa phim. Vốn được gắn mác 16+ nên bộ phim có không ít những cảnh "nóng" đến nỗi khiến người xem phải nhức mắt.

Mới đây, một fan "chính hiệu" của Game of Thrones đã bị cô bạn gái "cấm" xem phim chỉ vì trong đó có quá nhiều cảnh diễn viên nữ khoe ngực và khỏa thân.

0 game of thrones

Series phim nổi tiếng với những cảnh nóng bỏng mắt.

Được biết, chỉ ngay trong lần đầu xem bộ phim này, cô nàng đã "tá hỏa" thốt lên rằng Game of Thrones đã phá kỉ lục về cảnh nóng trong tất cả những phim mà cô từng xem. Và dường như cô người yêu đã có chút ghen tuông với những nhân vật trong phim khi yêu cầu bạn trai mình phải dừng việc xem bộ phim truyền hình này ngay lập tức.

z2ftzs10ahjvbmvz

Anh chàng fan "đáng thương" chia sẻ rằng sáng hôm sau khi vừa thức dậy, bạn gái anh đã gửi cho anh một dòng tin nhắn chứa đầy sự tức giận: "Trong đấy chả có cái đếch gì ngoài 'bưởi' cả!". Không chỉ thế, cô một mực cho rằng người yêu xem bộ phim này chỉ để ngắm nghía "những vòng 1 căng tròn" của các cô diễn viên.

Tuy nhiên, anh chàng đã nhanh chóng phản bác lại rằng bản thân "không hề bị kích thích bởi những thứ đó" và cho rằng người bạn gái đang làm quá lên vì ghen tuông. Người đàn ông này cũng không chịu thua khi nhắc đến lúc cô bạn gái xem Magic Mike (bộ phim về những chàng vũ công thoát y với body vô cùng nóng bỏng). Điều này đã khiến cuộc cãi vã của họ không có hồi kết và đến tận bây giờ, họ vẫn chưa chịu nói chuyện với nhau.

Để tìm ra ai đúng ai sai trong câu chuyện tình "éo le" này, anh bạn trai đã đăng tải bài viết trên Reddit cùng yêu cầu "không dành cho những kẻ muốn phá hoại hạnh phúc". Cụ thể, anh viết:

Tôi vốn dĩ là một fan "cứng" của Game of Thrones. Và bạn gái tôi đã thử xem bộ phim này vào tối hôm trước. Thế là sáng hôm sau khi vừa thức dậy, tôi nhận được dòng tin nhắn đầy sự cáu kỉnh của người yêu: "Chẳng có cái đếch gì trong phim ấy ngoài 'bưởi' cả!". Sau đó cô ấy bắt đầu nói những lời khó nghe với tôi và cho rằng tôi xem phim chỉ để ngắm các cô diễn viên khỏa thân.

Tôi đã khẳng định ngay lập tức rằng những thứ đấy không hề có khả năng làm tôi kích thích hay gì cả, và hỏi ngược lại cô ấy rằng có phải cô ấy đang ghen vì tôi xem bộ phim ấy không. Thế là cô ấy trả lời: "Không. Em không dám 'ghen tị' với mấy 'quả bưởi'!".

Thế mà trước đấy, Alsom (tên người bạn gái) đã bắt tôi xem Magic Mike cùng, như thế mà gọi là công bằng sao? Bây giờ cô ấy không chịu nói chuyện với tôi nữa. Mọi người có thể cho tôi biết tôi sai ở đâu không?

2017 gameofthrones hbo 220817 920x584

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái lên trang Reddit, không ít người đã tỏ sự ngạc nhiên trước hành động của cô người yêu. Họ cho rằng cô đã làm quá mọi chuyện lên và chắc chắn anh bạn trai không làm điều gì sai cả.

-"Wow trình độ ghen tuông của người yêu ông đạt đến một level mới rồi đấy. Xin chia buồn với ông bạn nhé, tôi phải khẳng định là cô ấy sai, nhưng ông nên xin lỗi đi haha." một tài khoản trên trang Reddit bình luận.

-"Tôi sẽ chẳng bao giờ ghen tuông một cách vớ vẩn như vậy trong các mối quan hệ, đặc biệt là khi mối quan hệ ấy đang rất tốt đẹp. Tôi nghĩ một phần do mình không phải là người hay ghen nên tôi không hiểu. Nhưng cả tôi và chồng sắp cưới cùng xem Game of Thrones và cũng chẳng ngại ngùng gì khi nói về mấy cô diễn viên 'điện nước đầy đủ' trong phim cả." - một tài khoản khác chia sẻ.

-"Cô 'ghệ' nhà ông trẻ con quá. Đừng suy nghĩ quá nhiều về việc này. Rõ ràng ông không léng phéng với cô em nào khác, thì tại sao phải ghen chứ? Vấn đề là ở cô bạn gái của ông đó!" - thành viên khác của Reddit cũng tham gia.

Bên cạnh đó, cũng có không ít thành viên tỏ ra cảm thông và bênh vực cô bạn gái.

-"Có thể hiểu được mà. Hồi trước bạn trai tôi còn ghen với lời bài hát mà tôi thích... Chuyện này có là gì."

-"Một đồng nghiệp của tôi còn bị vợ bắt xóa Rust vì các nhân vật trong đó thiếu vải đến thậm tệ. Cô nàng này vẫn tử tế chán."

Theo: mirror

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.