• Về đầu trang
Pan
Pan

'Cẩm Y Chi Hạ': Dân Trung tìm ra 6 lý do cho thấy Lục Dịch chỉ có thể yêu Kim Hạ mà không phải là ai khác

Phim ảnh

Cẩm Y Chi Hạ - Bộ drama đang làm mưa làm gió cộng đồng mọt phim Trung hiện nay bởi sự phản ứng hóa học đầy ngọt ngào của cặp đôi Lục Dịch - Kim Hạ (do Nhậm Gia LuânĐàm Tùng Vận thủ vai) cùng với những tình tiết cốt truyện cực lôi cuốn.

Nhân vật Viên Kim Hạ là một cô nàng nhỏ nhắn, xinh đẹp, có cá tính mạnh mẽ, lại có trí thông minh hơn người. Một Lục Dịch - Lục đại nhân lạnh lùng, khí chất như vậy cũng dần dần đem lòng yêu thương cô nàng Kim Hạ.

Dân mạng xứ Trung đã chỉ ra những điểm ở Kim Hạ làm cho Lục Dịch nảy sinh cảm xúc yêu thương:

1. Kim Hạ có thể tự mình tích cực làm việc, nếu như không có khả năng phân tích tình hình và tìm ra manh mối tài tình thì Lục đại nhân cũng không thể mang cô đi cùng để phá án.

2. Kim Hạ cực kì kiên cường. Không có Lục đại nhân bên cạnh cũng có thể tự mình phá án, thậm chí trong những tình tiết vô cùng nguy hiểm cũng có thể làm tốt nhiệm vụ. Chính vì điểm này nên Lục đại nhân rất thương và lo lắng cô.

3. Tính cách Kim Hạ khá là đơn thuần, rất lương thiện. Cũng không thể coi Kim Hạ là một cô gái yếu đuối được, vì cô nàng rất tinh nghịch là đằng khác, nhưng không hề có tâm cơ để cố ý làm hại ai. Điểm này tương đồng với Lục đại nhân. Lục Dịch rất ghét những cô nàng xinh đẹp nhưng tâm cơ tính kế, tranh giành ân sủng.

4. Kim Hạ rất thú vị. Cuộc sống của Lục đại nhân rất quy củ, bản thân lúc nào cũng bình tĩnh như nước. Nhưng khi có Kim Hạ kề bên, hằng ngày lại bị cô nàng chọc cười, lại được cô khen là đẹp trai, khí chất. Có một cô gái như thế bên cạnh thì cuộc sống hằng ngày của Lục đại nhân cũng trở nên vui vẻ hơn.

5. Tình tiết Lục đại nhân bị trúng kịch độc, Kim Hạ cũng quyết không bỏ rơi chàng. Đại nhân vì cứu cô nên mới bị trúng độc, nên Kim Hạ đã quyết ở lại bên cạnh để tìm cách cứu sống đại nhân, lại còn tự mình làm thuốc thử, thuốc dẫn để giải độc cho chàng. Chính vì chi tiết này mà Lục Dịch đã bắt đầu động lòng rồi trở nên yêu thương Kim Hạ.

6. Hai người đã cùng nhau vượt qua rất nhiều chuyện, Lục đại nhân không thể tìm thấy những điều đó khi ở bên những cô gái bình thường khác. Những lúc Lục đại nhân cần, Kim Hạ luôn có mặt. Một Lục Dịch lạnh lùng, kiệm lời như vậy, có thể làm chàng vui vẻ cười tươi thì chỉ có một mình Kim Hạ có thể làm được.

Còn có dân mạng cho rằng:

Giây phút Lục đại nhân biết được Kim Hạ có thể đàn được ca khúc thuở xưa mẹ chàng đã đàn cho chàng nghe thì Lục đại nhân đã bắt đầu động lòng, có chút hảo cảm với Kim Hạ rồi. Sau thì cùng nhau phá án, tình cảm cũng bắt đầu trở nên rõ ràng rồi mới xác định đến yêu thương.

Tuy rằng Cẩm Y Chi Hạ đề cao những tình tiết phá án hơn, tình cảm của Lục Dịch và Kim Hạ mãi đến hơn 30 tập mới bắt đầu rõ ràng. Thế nhưng cũng chính vì những tình tiết ngắn ngủi xen kẽ của hai nhân vật xuyên suốt câu chuyện mới trở nên cuốn hút và làm điên đảo cộng đồng mạng.

Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc ngọt ngào đáng yêu của cặp đôi nhé!

Đọc thêm: Dân mạng xứ Trung tìm ra 3 lí do vì sao Tống Uy Long giá trị nhan sắc cao nhưng mãi không nổi tiếng

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.