• Về đầu trang
Bún Chả
Bún Chả

Cảnh 'Get help' giữa Thor và Loki là cảnh quay ứng biến Tom Hiddleston thích nhất trong vũ trụ Marvel

Phim ảnh

Marvel Studios cho phép các diễn viên tham gia xây dựng các cảnh quay tự diễn xuất. "Loki" Tom Hiddleston đã tiết lộ cảnh quay ứng biến mà anh yêu thích nhất trong số các phim Marvel đến từ Thor: Ragnarok.

loki

Có ai lại không muốn gia nhập đội quân của vị thần bảnh trai này chứ? Nguồn ảnh: Marvel

Thor: Ragnarok (2017) là một bộ phim siêu anh hùng do Marvel Studios sản xuất. Bộ phim là phần tiếp theo của Thor (2011)Thor: The Dark World (2013). Thor: Ragnarok kể về hành trình giải cứu Asgard, ngăn chặn ngày tận thế "Ragnarok" và đánh bại Hela (Cate Blanchett) của Thor (Chris Hemsworth). Đồng hành cùng Thần Sấm là vị Thần Lừa Lọc Loki, Hulk (Mark Ruffalo) và Valkyrie (Tessa Thompson). Bộ phim nhận được phản ứng vô cùng tích cực từ cả báo chí lẫn khán giả. Tính đến thời điểm cuối năm 2018, bom tấn này đã sắp sửa vượt mốc 800 triệu USD.

"Get help" là phân đoạn yêu thích của Tom, đó là một cảnh quay mà Thor cố gắng thuyết phục Loki sử dụng một trò đùa của cả hai khi còn nhỏ để qua mặt đội hộ vệ của Grandmaster, sau đó cướp một chiếc phi thuyền để thoát khỏi Sakaar. Tại ACE Comic Con, Tom đã kể với fans của rằng mình toàn bộ ý tưởng về cảnh "get help" đã được nảy ra vào ngày ghi hình.

Phân đoạn huyền thoại

Tom chia sẻ:

Tôi nghĩ rằng phân cảnh đã tự để lại cho mình một dấu ấn riêng sau bộ phim đó là "get help". Chúng tôi thật sự đưa ra ý tưởng này trong ngày quay. "Get help" là một trò lừa nghịch ngợm mà Thor và Loki đã từng chơi đùa cùng nhau lúc nhỏ. Từ lâu, họ đã không đùa nhau như thế nhưng nó đã từng có hiệu quả, và trông có vẻ như chỉ có thể xảy ra ở thời thơ ấu. Để cướp thuyền của The Grandmaster, Thor và Loki chỉ còn một "quân bài tủ" cuối cùng. Loki ghét ý tưởng này, anh ấy kiểu: "Tôi không muốn làm, nó xấu hổ chết đi được!" nhưng Thor đã "vỗ về" Loki như một người anh lớn: "Em sẽ thích điều này thôi, em trai!". Và nó đã thực sự thành công. Vào khoảnh khắc ấy, tôi yêu cái sự thật rằng đó không chỉ là một chi tiết hài hước gây cười, mà qua đó bạn hiểu sâu sắc hơn về Thor và Loki, họ như những người anh em thật sự. Và tôi nghĩ những chi tiết này thật đặc biệt.

tom

Tom Hiddleston tại ACE Comic Con. Nguồn ảnh: Weibo

Như chúng ta đã biết, sau cảnh quay đó thì Loki lại một lần nữa cố gắng "chơi xỏ" anh trai. Nhưng vị Thần Sấm với bề dày kinh nghiệm của mình đã biết tỏng điều này, Thor dễ dàng khống chế Loki. Nhưng cuối cùng Loki cũng xuất hiện vô cùng đúng lúc ở Asgard trên một con tàu, giúp sơ tán người dân Asgard và cùng hợp sức với mọi người chống lại Hela.

Sự liều lĩnh đối với cảnh quay đáng nhớ "get help" là một quãng đường xa từ những cảm nhận của Tom Hiddleston khi quay The Avengers đầu tiên. Anh chia sẻ bộ phim làm anh cảm thấy khá lo sợ.

Tom trải lòng:

Tôi nhớ mình đã từng lo sợ khi quay Avengers phần đầu tiên bởi không có gì chắc chắn nó sẽ thành công cả. Nó thành công bởi vì chúng tôi đã cực kỳ tâm huyết để biến mọi thứ trở thành như ngày hôm nay.

Theo: Comic Book
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.