• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cặp đôi 'A Little Thing Called Love' Baifern và Mario Maurer tái hợp trong phim mới 'Laser Candy' sau 10 năm

Phim ảnh

Chắc hẳn mọi fan của Thaibiz đều nhớ đến bộ phim về tình đầu vô cùng đáng yêu A Little Thing Called Love ( Mối tình đầu) với sự tham gia của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Mario Maurer và Baifern Pimchanok. Tình cảm đầu đời vô cùng trong trẻo của hai nhân vật Shone và Nam đã làm rung động bao con tim 10 năm trước khi bộ phim phát hành.

Kết quả hình ảnh cho First Love (phim Thái 2010)

Thế nhưng tin vui của người hâm mộ cặp đôi này đã xuất hiện khi cả hai chính thức xác nhận tham gia bộ phim Laser Candy và hôm nay, 6/1 là ngày chính thức khởi quay.

Mặc dù vẫn chưa được tiết lộ nội dung chính thức nhưng Laser Candy được đồn đoán sử dụng bối cảnh tương lai khi AI (trí thông minh nhân tạo) được điều khiển bởi con người nhưng gặp trục trặc rồi đem lòng yêu một cô gái. Tình yêu đã thôi thúc AI nổi loạn và xuất hiện dưới hình hài của ng đàn ông và cố gắng làm mọi cách để chiếm lấy trái tim người con gái đó.

Vậy là cặp đôi Shone, Nam ngày nào đã lột xác với ngoại hình vô cùng sang chảnh. Với nội dung hấp dẫn như vậy, Laser Candy đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả khi Mario và Baifern ''yêu lại từ đầu''.

Những hình ảnh về lễ bấm máy của Laser Candy đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội cùng hàng tá lời khen về nhan sắc cực phẩm của cặp đôi nhân vật chính vì quá đẹp.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, kính râm, văn bản và cận cảnh
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, kính râm
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và kính râm
Trong hình ảnh có thể có: 4 người, ngoài trời

- Sau 10 năm thì cái visual này chỉ có đẳng cấp thêm thôi, cộng thêm quả thực lực nữa thì ngại gì không lót dép hóng phim. P'Shone và NongNam ngày nào.

- Từ ngày xưa đến bây giờ chục năm mới có dịp tái ngộ này. Hai anh chị để khán giả chờ quá lâu rồi đó.

- Mối tình đầu hai người cũng gặp lại sau 10 năm.

- Film Thái thích nhất couple này.

- Ui y như kết phim “Điều nhỏ bé” luôn, sau 10 năm thì 2 người trưởng thành rồi gặp lại nhau. Giờ anh chị cũng tái hợp sau 10 năm luôn.

Có thể thấy sức hút khó cưỡng của Mario lẫn Baifern qua chặng đường 10 năm làm diễn viên không hề nhỏ. Nếu như Baifern xác nhận sẽ xuất hiện trong 6 tác phẩm điện ảnh thì Mario cũng không hề kém cạnh khi gặp gỡ khán giả trong bộ phim Low Season được ra mắt mùa Valentine năm nay.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, văn bản

10 năm cho một lần tái hợp với bộ phim Laser Candy sẽ là một cú hit cho cặp đôi tâm điểm của làng giải trí Thaibiz năm 2020 này. Hãy cùng chờ đón sản phẩm mới nhất của Mario và Baifern nhé!

Đọc thêm: 'Chiếc Lá Bay': Dân Trung phát cuồng với chuyện tình 'chú - cháu trai chuyển giới' của Push và Baifern

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.