• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Cặp đôi 'Là Một Cô Mập': Thả thính từ phim đến hậu trường, xem cảnh nào đỏ mặt cảnh đấy

Phim ảnh

Cộng đồng “mọt phim” Hoa Ngữ đang được “bồi bổ” vitamin hạnh phúc khi chứng kiến mối tình lãng mạn, hài hước và ngọt ngào của cô mập Chân Viên Viên kiêm siêu mẫu Eva với tổng tài đẹp trai kiêm đầu bếp tài năng Nguyễn Đông Thăng trong phim Là Một Cô Mập. Nàng thích ăn và chàng hay nấu quả đúng là một cặp đôi trời định.

Viên Viên và Đông Thăng đã gặp gỡ, nên duyên rồi trải qua bao tình huống rắc rối “cười ra nước mắt” để viết nên một câu chuyện ngôn tình đẹp như cổ tích.

Viên Viên là nữ chính dính phải “lời nguyền” lúc nào cơ thể mảnh mai của nàng hấp thụ quá 1000 calo sẽ tăng thêm 25 kg, khiến thân hình trở nên mũm mĩm. Khi gặp được hoàng tử Đông Thăng cùng chàng trải qua biết bao sóng gió cuộc đời thì mới hóa giải được hiện tượng biến đổi thân thể kỳ lạ.

Cùng nhau tạo nên mối tình thơ mộng đó là bộ đôi trai tài gái sắc Trương Hiên Duệ và Thích Nghiên Địch.

Trước khi tham gia vào đoàn phim Là Một Cô Mập thì Trương Hiên Duệ là một nam diễn viên người Đài Loan từng gây tiếng vang qua tác phẩm Hoàng Tử Sói vào năm 2016, Hiên Duệ đã có kinh nghiệm diễn xuất qua các vai chính hay phụ trong nhưng bộ phim truyền hình đình đám còn Thích Nghiên Địch, cô nàng sinh năm 1995 vẫn còn là nữ ca sĩ trẻ mới đá chéo sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Trương Hiên Duệ khiến hội thiếu nữ mê mệt với hình tượng tổng tài Đông Thăng soái ca
Thích Nghiên Địch đã tạo nên một nữ chính Viên Viên đáng yêu, cá tính và quyến rũ.

Tuy nhiên diễn xuất tự nhiên, đáng yêu của Nghiên Địch đã chinh phục khán giả, sự thể hiện của cô cùng đàn anh Hiên Duệ đã khắc họa thành công chuyện tình lãng mạn của Chân Viên Viên và Nguyễn Đông Thăng.

Thích Nghiên Địch sinh vào ngày 20/5/1995 tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Cô từng tham gia chương trình Sáng Tạo 101 vào năm 2018.

Hai người đã tạo nên một cặp đôi đẹp trên trên màn ảnh nhỏ xứ Trung dịp đầu năm mới 2020; khiến dân tình “đẩy thuyền” tích cực, chăm chỉ với sự nghiệp “soi hint” và bàn luận về skinship của cặp đôi Trương Hiên Duệ và Thích Nghiên Địch trong mỗi cảnh phim đến từng phân đoạn hậu trường.

Dưới đây là “loạt thính” mà hội chị em thiếu nữ ưa mơ mộng phải bấn loạn khi dõi theo hai nhân vật chính của phim Là Một Cô Mập.

Đông Thăng từng là nam thần học đường từng mà Viên Viên thương thầm nhớ trộm, vì hiểu nhầm mình bị "crush" từ chối tình cảm mà cô nàng buồn vì tình, từ đó mà có động lực giảm béo thành công. Sau này khi trở thành một siêu mẫu và gặp lại Đông Thăng, Viên Viên bày tỏ thái độ thù địch với nam chính nhưng đứng trước vẻ đẹp trai, lãng tử cùng độ "thả thính" bá đạo của chàng thì nữ chính đã thiếu nghị lực mà sà vào lòng anh tổng tài đầu bếp họ Nguyễn.

Cặp đôi chính mới gặp lại đã có ngay "tình một đêm"
Sau đó chàng quyết không để nàng thoát khỏi tay mình với cách tấn công...
Vừa ôn nhu dịu dàng
Vừa bá đạo quyết liệt.
Thế rồi khi chàng và nàng đã về chung một thì cảnh hôn ngập tràn muôn nơi.

Trong phim Đông Thăng và Viên Viên ngọt ngào, lãng mạn bao nhiêu thì ngoài đời cặp đôi Trương Hiên Duệ và Thích Nghiên Địch cũng "ngọt" không kém khi kết hợp vô cùng ăn ý với nhau.

Hai diễn viên chính rất thích "diễn sâu".
Ông anh Hiên Duệ có sở thích trêu đùa cô em gái Nghiên Địch mọi lúc mọi nơi.
Và đây là lúc Ngiên Địch "trả thù" khi trông thấy đàn anh nhảy dây tấu hài.
Trước khi nhảy với nữ chính thì nam chính phải vất vả luyện tập "dữ dội" như thế này.
Và đây là kết quả vô cùng mỹ mãn.
Cặp đôi chính thường vô tư vui vẻ trêu đùa nhau trên phim trường.

Hiện tại bộ phim Là Một Cô Mập đang phát sóng trên kênh Mango TV vào mỗi tối thứ Tư, thứ năm hằng tuần.

Đọc thêm: Thông tin về dàn soái ca khiến chị em mê mệt trong drama gây sốt ‘Là Một Cô Mập’

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.