• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cặp đôi 'Song Thế Sủng Phi' Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết tái hợp trong 'Định Mệnh Anh Yêu Em' bản remake

Phim ảnh

Hôm 20/3, hàng loạt bài viết từ các blogger thạo tin giải trí cho hay, Định Mệnh Anh Yêu Em bản remake đã ấn định được nam nữ chính là Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết, nữ phụ là Jinna Phó Thanh - thành viên của nhóm nhạc Rocket Girls.

Dàn cast này một lần nữa gây xôn xao trong cộng đồng mạng, bởi lẽ so với nguồn tin hồi cuối năm 2018, nữ phụ vẫn giữ nguyên chỉ có cặp đôi chính Đàm Tùng Vận - Ngạn Hy là thay đổi bất ngờ.

screen shot 2019 03 21 at 11 00 47 am

Nguồn tin từ các blogger uy tin lần lượt xác nhận Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết là cặp đôi chính trong Định Mệnh Anh Yêu Em bản reamke.

screen shot 2019 03 21 at 11 01 01 am

Trước Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết, cũng có tin Đàm Tùng Vận - Ngạn Hy là nam nữ chính của phim.

Dẫu vậy, không ít người tỏ ra háo hức khi Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết tiếp tục tái ngộ trên màn ảnh. Cả hai từng là đóng cặp trong web drama Song Thế Sủng Phi phần 1 và 2, sự ăn ý ngọt ngào vẫn khiến người hâm mộ yêu thích đến tận bây giờ.

Định Mệnh Anh Yêu Em kể về chuyện tình yêu giữ tổng tài bá đạo Kỷ Tồn Hi và nàng nhân viên bé nhỏ Trần Hân Di. Anh là phú nhị đại diễn hình, trái tim luôn khát khao sự ấm áp, còn cô luôn bị người khác bắt nạt, là đối tượng bị sai khiến chỉ bảo vì không bao giờ biết từ chối.

Người hâm mộ nhận định Hình Chiêu Lâm sở hữu nhan sắc và khí chất hợp với nhân vật tổng tài này trong khi đó Lương Khiết cũng mang màu sắc khá giống đàn chị Trần Kiều Ân nên cặp đôi hứa hẹn sẽ tạo ra làn gió mới cho khán giả.

hinh chieu lam 5

hinh chieu lam 1

hinh chieu lam 3

hinh chieu lam 4

Năm 2008, Định Mệnh Anh Yêu Em do Trần Kiều Ân - Nguyễn Kinh Thiên đóng chính ra mắt khán giả. Phim đoạt giải Kim Chung, phá kỷ lục người xem của Hoàng Tử Ếch và trở thành tác phẩm truyền hình ăn khách nhất lịch sử màn ảnh Đài Loan.

Đến nay, phim vẫn mang giá trị ký ức đối với khán giả nên việc chọn lựa diễn viên cho bản remake luôn là đề tài được quan tâm hàng đầu. Cùng xem một số nhận định của cư dân mạng Hoa ngữ:

"Quào nếu đây là thật thì thực sự rất vui luôn".

"Quá hy vọng là Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết, nếu không có Song Thế Sủng Phi 3 thì xem cái này càng ngon lành rồi".

"Tin này là thật hay giả đó, nếu thật thì quá tốt".

"Tuyên bố chính thức chưa, chờ đợi, chờ đợi thôi".

"Ôi phu thế Khúc Tiểu Đàn - Mặc Liên Thành tới rồi, hóng".

"Xem Song Thế Sủng Phi mấy lần rồi, thích hai người này lắm, vừa có nhan sắc vừa diễn ổn, siêu mong đợi".

6d7e9956ly1g19nhlju00j20dw0kfjsi

Hiện, dân tình đang đợi xác nhận cuối cùng của các diễn viên cũng như ê-kíp sản xuất. Nếu đây là thật thì chắn chắn bản remake này là bản remake được lòng khán giả nhất trong tất cả dự án remake của Trung Quốc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.