• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chân lý hiện ra sau khi so sánh 'Iron Man' bản truyện tranh với bản 'người thật việc thật'

Phim ảnh

Vũ trụ Điện ảnh Marvel tròn 10 năm ra mắt cũng là lúc Avengers 3: Cuộc Chiến Vô Cực lên sóng. Tác phẩm nhanh chóng "gây bão" trên toàn thế giới và nhận được nhiều quan tâm tại Trung Quốc. Điều này càng chứng minh sức mạnh siêu anh hùng đáng ghen tị đến nhường nào với các đại gia Hollywood khác.

5b2b7c8818ace

Robert Downey Jr. đại diện cho cả Marvel gây sốt màn ảnh.

Mở màn cho những chuỗi "bom tấn" kinh điển, người ta chắc chắc sẽ không thể quên Iron Man. Phim do Robert Downey Jr. đóng chính đã ăn sâu vào tâm trí của biết bao thế hệ khán giả.

5b2b7c9400e2a

Người Sắt của Robert đã trở thành hình tượng kinh điển ăn sâu vào lòng khán giả.

Thời điểm bấy giờ, việc cho một diễn viên có tiền sử nghiệp ngập, dính không ít lùm xùm đóng Iron Man là quyết định mạo hiểm của đạo diễn Jon Favreau. Thế nhưng sau tất cả Robert chứng minh cho mọi người thấy, không ai có thể hoàn thành xuất sắc nhân vật này hơn anh.

5b2cd15fe8d2a

Nếu không anh thì còn có thể là ai chứ?

Tony Stark/Iron Man - gã tỷ phú đầy tự tin với chiếc miệng dẻo hay châm chọc, xỉa xói người khác qua sự hóa thân hoàn hảo của Robert đã xuất hiện trên màn ảnh vô cùng sống động. Đây cũng là nhân vật ấn tượng và có vai trò quan trọng bậc nhất trong lịch sử của Marvel.

Trên thực tế, so sánh với nguyên tác Marvel Comics, chúng ta mới hiểu vì sao hãng quyết định chọn ngôi sao 53 tuổi cho vai Iron Man.

5b2b7c8c10710

Tony Stark trong Marvel Comics.

5b2b7c8ea34ef

Và Tony Stark "người thật việc thật".

Iron Man trong truyện tranh có mái tóc ngắn, lông mày rậm, bộ râu dày, luôn mặc chiếc áo sơ mi màu rượu vang. Xuất hiện trong sự kiện quảng bá phim ngoài đời, Robert Downey Jr. khiến nhiều fan bất ngờ vì ngoại hình giống đến 99% với nhân vật trong nguyên tác.

Robert Downey Jr. và Tony Stark không chỉ có vẻ ngoài giống nhau, mà cả thần thái lẫn tính cách đều có nhiều điểm tương đồng.

Việc so sánh bản truyện tranh và bản phim ảnh khiến người ta ngộ ra một chân lý, Robert chính là hiện thân hoàn hảo của Iron Man. Quả đúng là nếu không phải anh thì sẽ không thể là ai khác.

5b2b7c89eb516

Mặc dù Robert Downey Jr. có thể sẽ từ bỏ vai diễn huyền thoại của mình trong tương lai nhưng khán giả lẫn đồng nghiệp đều tin rằng, không ai yêu vai diễn này hơn anh, và không ai có thể hóa thân trọn vẹn thành Iron Man này ngoại trừ anh.

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.