• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chết cười với '50 sắc thái' biểu cảm của sao Hollywood khi mặc 'áo tù'

Phim ảnh

Hễ là người nổi tiếng, chắc hẳn ai cũng sở hữu loạt album ảnh với đa dạng kiểu dáng, phong cách và thần thái. Từ ảnh tự chụp, ảnh đặt chụp đến ảnh được chụp, các sao khó lòng đếm xuể khoảnh khắc của riêng mình.

Tuy nhiên, có một loại ảnh mà chẳng ai kể cả người nổi tiếng muốn chụp và dám chụp. Ảnh này không cần mặc đồ đẹp, không cần phấn son, không cần tạo dáng, không mất thời gian mà lại vô cùng đơn giản... đó chính là ảnh tù nhân.

Nhưng nếu sao Hollywood lỡ đứng trước ống kính của cảnh sát, bạn có tưởng tượng ra biểu hiện của họ sẽ thế nào không? Từ Justin Bieber đến bạn trai tin đồn của Taylor Swift hay Tiger Woods, cùng xem "50 sắc thái" đa dạng của họ nào.

Ảnh tù nhân xinh đẹp

amanda stanton mugshot

Amanda Stanton

Amanda Stanton nổi tiếng qua chương trình truyền hình thực tế Bachelor In Paradise và tác phẩm kịch nhạc The Cheetah Girls 2. Cô vừa bị bắt vì có hành vi bạo lực trong lúc cãi nhau với bạn trai Bobby Jacobs. Sở Cảnh sát Metropolitan Las Vegas đã chụp bức ảnh này để làm hồ sơ điều tra.

ryan edwards mughshot

Ryan Edwards

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Hamilton, Ryan Edwards bị bắt vì nhiều cáo buộc trong đó có việc tàng trữ một loại chất được kiểm soát. Ảnh tù nhân của anh cho thấy vẻ tươm tất, sạch sẽ, gương mặt tươi tắn, hồng hào.

stormy daniels mugshot1

Daniy Stormy

Cảnh sát đã đưa Daniy Stormy về đồn khi ngôi sao của làng phim khiêu dâm đang biểu diễn tại một câu lạc bộ thoát y ở Columbus. Trong ảnh, vẻ ngoài của cô vẫn cuốn hút dù đang mặc áo tù nhân.

rose mcgowan mugshot

Rose McGowan

Ngôi sao quyến rũ Rose McGowan phải đứng trước ống kính cảnh sát vì các cáo buộc liên quan đến ma túy. Tuy nhiên, tù tội có vẻ không ảnh hưởng đến nhan sắc của quý cô 45 tuổi.

Ảnh tù nhân rạng rỡ

orlando brown mugshot

Orlando Brown

Diễn viên 30 tuổi Orlando Brown cũng vừa bị bắt vì hành vi ăn trộm tại một nhà hàng của bạn mình. Dù vướng vòng lao lý, cựu ngôi sao That So Raven vẫn cười tươi rạng ngời.

justin bieber mugshots

Justin Bieber

So với hình ảnh tàn phai nhan sắc như bây giờ, Justin Bieber của trước kia đẹp trai đến mức chụp ảnh tội phạm để làm hồ sơ mà cũng có thể "đánh cắp" bao trái tim bạn gái. Nam ca sĩ bị bắt vì lái xe với giấy phép hết hạn.

britni thornton mugshot1

Britni Thornton

Ngôi sao MTV Britni Thornton bị "hốt" về sở cảnh sát vì dám lái xe lấn làn đường và trong người có chất kích thích.

bruno mars

Bruno Mars

Giọng ca Uptown Funk bị kết án quản chế và phải phục vụ cộng đồng vì tội tàng trữ 2,6 gam cocaine. Báo cáo cho thấy, Bruno Mars hợp tác tốt với cảnh sát trong quá trình điều tra. Đến lúc chụp ảnh trong nhà giam, anh cũng cười tươi rạng rỡ.

Ảnh tù nhân thảm thương

marie avgeropoulos mugshot1

Marie Avgeropoulos

Avgeropoulos, 32 tuổi, nổi tiếng qua vai Octavia Blake trong bộ phim khoa học viễn tưởng The 100. Vì ​​bạo lực với bạn trai mà cô phải có mặt ở sở cảnh sát. Nữ diễn viên không thể kiềm chế cảm xúc khi chụp ảnh.

shaun weiss mugshot1

Shaun Weiss

Không sướt mướt như Avgeropoulos, nam diễn viên Shaun Weiss trông gầy mòn đến đáng thương sau khi bị bắt vì say xỉn nơi công cộng. Nam diễn viên 39 tuổi hiện đang ở nhà tù Hạt Butte.

Ảnh tù nhân lãnh cảm

chris brown zoom

Chris Brown

Nam rapper nổi tiếng Chris Brown ra vào sở cảnh sát khá nhiều, giờ đây anh đã trở nên lãnh cảm trước ống kính.

tiger wood

Tiger Woods

Vì lái xe trong lúc không hoàn toàn tỉnh táo nên huyền thoại chơi golf Tiger Woods phải "ghi danh" tại sở cảnh sát. Rõ ràng, đây là lý do bức ảnh của anh như người vô hồn.

connor kennedy mugshot fef71d6f b9a6 4dda 83d6 e04bba0fe329

Conor Kennedy

Tình cũ của Taylor Swift bị bắt sau cuộc ẩu đả tại một quán bar ở Aspen. Trong ảnh, Conor Kennedy - cháu trai của cố Thượng nghị sĩ Mỹ nổi tiếng Robert F.Kennedy tóc tai bù xù nhìn về phía ống kính.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.