• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chỉ muốn ngất khi nghe giá loạt đồ hiệu Trương Hàn diện trong 'Huyền của Ôn Noãn'

Phim ảnh

Tác phẩm Huyền Của Ôn Noãn đánh dấu hình tượng "Đại boss" tiếp theo mà Trương Hàn đảm nhận trên màn ảnh. Đúng như mong chờ, nam diễn viên không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất mà còn "đốn tim" khán giả với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng.

Những bộ trang phục đơn giản của Trương Hàn trong phim đều thuộc các thương hiệu thời trang cao cấp và có mức giá vô cùng đắt đỏ.

Gucci

Áo hoody Hollywood UFO thuộc nhãn hiệu Gucci mà Trương Hàn diện trên người có giá lên đến 314 bảng Anh (khoảng 9,6 triệu VND). Chiếc áo nổi bật với 2 màu đỏ xanh, điểm nhấn là sợi dây da thắt ở cổ, in các chữ số La Mã.

hcon4

Chrome Hearts

Đảm nhận vai diễn doanh nhân thành đạt nên Trương Hàn thường xuyên diện trang phục vest lịch lãm. Chưa kể giá bộ đồ, chỉ riêng chiếc khuy cài áo nam diễn viên sử dụng trong một cảnh quay cũng có mức giá trên trời. Được biết phụ kiện này thuộc thương hiệu Chrome Hearts có giá 510 USD (11,6 triệu VND).

hcon5

Juun.J

Trong một cảnh quay với Trương Quân Ninh, Trương Hàn diện áo khoác đen thời thượng. Đây là sản phẩm thuộc Bộ sưu tập Thu - Đông 2018 của nhà thiết kế kiêm nhãn hiệu thời trang cao cấp Juun.J.

hcon6

Gucci

Trong một cảnh quay khác, Trương Hàn diện nguyên "cây đen" trông như trang phục đi tập thể dục. Ít ai ngờ, bộ đồ đơn giản này lại thuộc thương hiệu Gucci và có giá lên đến 690 EUR (18,6 triệu VND).

hcon7

Louis Vuiton X Supreme

Chiếc áo ngủ màu xanh navy mà Trương Hàn mặc "chơi chơi" ở nhà có giá lên đến 3,500 USD (khoảng 76 triệu VND). Sản phẩm bằng lụa này là đến từ thương hiệu toàn cầu Louis Vuiton và Supreme.

hcon8

Hublot

Đồng hồ đeo tay của Trương Hàn thuộc bộ sưu tập Big Bang của thương hiệu Hublot đến từ Thuỵ Sĩ. Hãng có nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ gold, titanium đếm sapphire, trong đó chiếc đồng hồ mà Trương Hàn sử dụng là dòng Unico Magic Sapphire có giá hơn 55 ngàn USD (khoảng 1,2 tỷ VND).

hcon9

6410952cly1fr6jozbcz3j20qu0lc40c

WooYoungMi Paris

Trong một cảnh quay, Trương Hàn đã diện chiếc áo cardigan của thương hiệu WooYoungMi Paris. Đây là sản phẩm lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thế kỷ 19, thuộc bộ sưu tập 2017 của nhà thiết kế Hàn Quốc. Giá bán của chiếc áo khoác này khoảng 685 USD (15,5 triệu VND).

6410952cly1fr6joy26l6j20r40lcacb

Palm Angels

Chiếc áo đen này thuộc thương hiệu Palm Angels có giá 197 EUR (khoảng 5,3 triệu VND).

hcon2 1

Gucci

Đôi giày Gucci cổ điển mà Trương Hàn đang đi, được sản xuất tại Ý. Sở dĩ nó có giá lên đến 1,015 USD (hơn 23 triệu VND) vì được chế tác bằng da mềm và hoàn toàn thủ công.

hcon3 1

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.