• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Chiếc Lá Bay': Dân Trung phát cuồng với chuyện tình 'chú - cháu trai chuyển giới' của Push và Baifern

Phim ảnh

Có thể nói Con Tim Sắt Đá do Tor Thanapob và Ferny đóng chính là lakorn thành công nhất trong nửa đầu 2019. Câu chuyện ngôn tình xen lẫn các tình tiết ngược tâm và sủng ái đã tạo hiệu ứng hâm mộ rộng rãi từ Thái Lan sang Việt Nam đến cả Trung Quốc.

Những tưởng sau khi phim kết thúc, khán giả sẽ chìm trong dư âm rất lâu nhưng bất ngờ thay, Chiếc Lá Bay nối tiếp lên sóng đã đưa mọi người đến một tầm cao thưởng thức phim mới hơn.

d7wq7p2u8aadzf4

Chiếc Lá Bay kể về hành trình trả thù đẫm nước mắt của Nira với bố ruột - người không những có thói trăng hoa, cư xử tệ bạc với vợ mà còn đánh đập, chửi bới Nira vì giới tính của cậu.

Ngày Nira nằm lên bàn mổ chuyển giới thành phụ nữ để có thể sống thật với giới tính của mình cũng là ngày mẹ cậu gặp tai nạn, qua đời. Bi kịch này bắt nguồn từ cuộc cãi vã kịch liệt với người bố vô tâm.

Nira sau đó quay trở lại cuộc sống với một thân xác mới nhưng nội tâm lại nổi đầy giông bão. Cậu quyết dùng nhan sắc rực rỡ người gặp người động lòng để quyến rũ bố ruột, trả thù một cú thật tàn nhẫn sau những tang thương ông gây ra.

Nira quay trở lại cuộc sống với một thân xác mới.

Trong lúc này, chú Chatchawi cũng xuất hiện, chú là người duy nhất yêu thương Nira ngoại trừ mẹ cậu. Tuy nhiên chú không nhận ra Nira trong dáng dấp một người con gái xinh đẹp. Mối quan hệ oan trái dần xảy ra khi Chatchawi quyết tâm bỏ vợ để tiến tới với Nira. Bố ruột của Nira cũng "cắn câu" và si mê chính con trai của chính mình.

chiec la bay 4

chiec la bay 3

Thuở ban đầu, Chiếc Lá Bay tung ra trailer đã gây chú ý mạnh mẽ trong dư luận. Nhiều ý kiến bày tỏ kịch bản quá cẩu huyết, mang yếu tố loạn luân nên sẽ kén người xem. Nhưng vì nhân vật chính Nira do nữ diễn viên nổi tiếng Baifern thủ vai còn chú Chatchawi lại do tài tử điển trai Push Puttichai đảm nhận nên mọi người đều tin vào khả năng chọn kịch bản của họ, quyết định "nhảy hố" bộ phim này.

chiec la bay 5

Hiện phim đã chiếu được 4 tập và tạo được sức hút mạnh mẽ. Tại thị trường Trung Quốc, nơi các phim truyền hình lẫn web drama cạnh tranh khốc liệt, Chiếc Lá Bay vẫn chiếm ưu thế, được đánh giá 8.4 điểm trên chuyên trang phim ảnh Douban.

Đây là số điểm cực tốt, hơn nữa xếp hạng 4 sao và 5 sao cho bộ phim cũng khá nhiều, chứng minh phim đã đạt được thành công bước đầu.

screen shot 2019 06 20 at 11 30 13 am

Trước đó, Con Tim Sắt Đá vì được chuyển thể từ truyện cũng như làm lại sau hàng loạt phiên bản khác nhau nên khán giả không mấy mặn mòi, đến khi công chiếu tập 5, mọi tương tác giữa nam nữ chính mạnh mẽ hơn nên thành công lôi kéo số đông thưởng thức, sau đó trở thành hiện tượng màn ảnh châu Á.

Phim kết thúc với điểm đánh giá trên Douban là 8.2, con số rất ấn tượng, khiến các phim Trung Quốc cũng phải thèm khát đánh giá này.

screen shot 2019 06 20 at 11 30 04 am

Nhận xét mà dân tình dành cho Chiếc Lá Bay cũng không kém Con Tim Sắt Đá, bởi hai phim có nam nữ chính siêu cấp xinh đẹp, nội dung ngược tâm cẩu huyết đầy đủ. Chiếc Lá Bay là tình chú -cháu - bố ruột trên nền tảng hận thù, Con Tim Sắt Đá là tình chị duyên em cũng xuất phát từ hận thù của nam chính, cao trào là tình tiết nam chính yêu em gái nhưng ngủ với chị gái để trả thù xưa.

"Push + Baifern, đây là một sự kết hợp rất thần tiên".

"Hai người cùng đứng chung một khung hình thật sự quá đẹp".

"Nhan sắc thần tiên + tình tiết thần thánh, lọt hố không uổng đâu".

"Lakorn này nội dung thật sự rất đáng để suy nghĩ sâu sắc ấy hơn nữa trai xinh gái đẹp, ai mà không thích xem cơ chứ".

"Hay lắm, đứa không mấy xem phim truyền hình như tui còn bị mê".

"Tui coi phim này rồi, đang mong tuần sau ra tập mới, cảnh nữ chính đụng phải nam chính hơi bị cuốn hút luôn, trong mắt hai người như lấp lánh ánh sao ấy".

chiec la bay 6

006xm2sngy1g46taf0xnrj31980u67wh

"Tui biết ngay đây là một bộ phim rất vi diệu mà".

"Cẩu huyết kích thích lại truyền cảm, soái ca mỹ nữ nữa, xem không uổng tiền mạng đâu".

"Tình tiết hack não cao, bên Thái cũng rất biết cách quay, Baifern diễn xuất siêu hay, anh Push thì khỏi bàn rồi, đợi tập mới đây!!".

"Không màng nội dung luôn, tui chính là yêu chết cái nhan sắc của hai anh chị vai chính".

"Tính tiết cực kì kích thích đó, diễn xuất hay dã mang luôn".

Chiếc Lá Bay sẽ chiếu vào thứ 2 và thứ 3 mỗi tuần trên kênh One HD. Dự kiến diễn biến tiếp theo của phim sẽ tạo ra hàng loạt chủ đề để khán giả thảo luận.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.