• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chờ đợi gì từ 'The Walking Dead' mùa cuối và những phần ngoại truyện đầy kịch tính?

Phim ảnh

The Walking Dead mang đến cho người xem trải nghiệm ly kỳ trong suốt 10 năm qua, mặc dù vậy series này cũng không thể kéo dài mãi mãi như binh đoàn xác sống vô tận mà tác giả Robert Kirkman đã sáng tạo trong nguyên tác comic. Đài AMC đã thông báo rằng The Walking Dead sẽ tiến tới một kết thúc vào năm 2022, mùa 11 cũng là mùa cuối cùng.

Thế nhưng kết thúc của series gốc từ AMC sẽ chỉ là sự bắt đầu cho nhượng quyền thương mại The Walking Dead với ngoại truyện World Beyond ra mắt vào tháng 11 tới đây cùng 2 phần ngoại truyện chưa rõ nội dung khác nữa đang chờ được bật đèn xanh để sản xuất.

Mùa 11 được dự kiến sẽ có 24 tập với rất nhiều nút thắt sẽ được mở và nhiều cánh cửa mới sẽ mở ra cho tương lai của thế giới The Walking Dead. Tuy nhiên, khán giả sẽ phải chờ đến sang năm mới xem được vì phim bị trì hoãn do đại dịch Covid-19 và không thể lên sóng kịp trong năm nay.

Trong khi đó, phần đầu tiên của ngoại truyện sẽ tập trung vào Daryl Dixon (Norman Reedus) và Carol Peletier (Melissa McBride), dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng năm 2023. Phần thứ hai sẽ là một loạt tuyển tập có tên là Tales of the Walking Dead, được mô tả là “Một tuyển tập với các tập riêng lẻ hoặc nhiều tập tập trung vào các nhân vật mới hoặc hiện có, câu chuyện hậu trường hoặc những trải nghiệm độc lập khác. ” Điều đó có nghĩa là họ đã sẵn sàng để mang các nhân vật mới mẻ từ vũ trụ The Walking Dead trở lại màn ảnh nhỏ, thậm chí cả những người đã chết trước đó trong series gốc.

Phần cuối của The Walking Dead: Điều gì sẽ xảy ra?

Trong những năm gần đây, The Walking Dead ngày càng đi xa khỏi nguyên tác truyện tranh, điều này khiến quyết định khám phá "nhiều nội dung gốc" hơn của biên kịch trớ trêu thay lại giúp mọi thứ trở nên mới mẻ hơn. Đối với những người hâm mộ truyện tranh tâm huyết nhất, họ sẽ được xem một phần phim chuyển thể tôn trọng nguyên tác hơn những mùa trước đó.

Cần nhắc lại là cả Carol (Melissa McBride) và Daryl (Norman Reedus) đều là những nhân vật mới chỉ có trong TV Show, mặc dù không dựa trên nguyên tác nào nhưng họ đã trình diễn khá tốt cho đến nay. Về phần nhân vật Maggie (Laura Cohen), đạo diễn gốc Châu Á Angela Kang nói với The ComicBook:

"Maggie là một phần chính yếu trong cuộc sống của những người này (các nhân vật trong phim). Có rất nhiều tình yêu dành cho cô trong cộng đồng những người sống sót và cô ấy là một nhà lãnh đạo tại thời điểm mà trật tự tại căn cứ Hilltop đã bị lung lay. Ngay cả khi đang làm việc cho phần 11, chúng tôi cũng đã lên kế hoạch cho Maggie với rất nhiều thứ tuyệt vời."

Về bối cảnh, đạo diễn Kang nói với Deadline rằng "sẽ có một số cảm giác quen thuộc về đô thị hơn" trong mùa tiếp theo khi phạm vi câu chuyện đã lan sang các địa phận của những thành phố khác. Cô ấy cũng trêu chọc rằng chúng ta sẽ thấy "thêm một chút Negan và Darryl trong tập 16, và nó trở thành một phần của câu chuyện thậm chí còn hơn thế nữa".

Kang thêm vào:

"Nó hơi phức tạp giữa họ. Bạn biết đấy, tôi nghĩ Darryl có những khoảng lặng cho thấy anh ta vẫn chưa chắc chắn, nhưng anh ta không thể phủ nhận Negan đã làm một số việc tốt cho nhóm, như xâm nhập vào hàng ngũ bọn Whisperers và giết chết Alpha. Đó là điều mà chúng tôi thực sự thích làm - tập hợp một số nhân vật ở hai phía đối lập nhau về cùng một chiến tuyến như những gì đã diễn ra trong nhiều năm qua."

Như vậy, chúng ta có thể tiếp tục chứng kiến những cú twist khi mà các nhân vật đối đầu buộc phải hợp tác, hoặc miễn cưỡng giúp đỡ nhau vượt qua các tình huống chết chóc. Trong một thế giới hậu tận thế khi mà con người hiểm độc bắt đầu trở nên đáng sợ hơn cả xác sống, mỗi quyết định của các nhân vật cũng sẽ định đoạt tương lai, hoặc tính mạng của họ chỉ trong một cái chớp mắt!

Trailer phần 11 The Walking Dead: Khi nào sẽ ra mắt?

Trong vài năm gần đây, AMC đã luôn công bố trailer chính thức đầu tiên cho mỗi mùa mới tại San Diego Comic-Con thường niên, nhưng sự kiện năm nay đã bị hủy bỏ, điều này làm thay đổi mọi thứ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Comic-Con sẽ không diễn ra.

Người phát ngôn David Glanzer cho biết:

“Thời điểm bất thường đòi hỏi những biện pháp phi thường và trong khi rất buồn vì phải đưa ra quyết định hủy bỏ này, chúng tôi vẫn biết đó là bước đi đúng đắn. Chúng tôi háo hức mong chờ đại dịch qua đi, tất cả chúng ta có thể gặp lại nhau và chia sẻ để cộng đồng mà chúng ta yêu mến có thể cùng nhau tận hưởng nội dung mới."

Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ khó mà xem được trailer mùa 11 trong tương lai gần. Trong thời gian chờ đợi, hãy xem đoạn giới thiệu đầu tiên để biết thêm phần ngoại truyện mới The Walking Dead: World Beyond.

Đọc thêm: Dàn cast xịn xò Tom Holland, Robert Pattinson... góp mặt trong phim 'Rated R' mới nhất của Netflix

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.