• Về đầu trang
Spock
Spock

Chớp thời cơ, Reebok tung ngay mẫu giày 'Woody - Buzz Lightyear' để chiều lòng fan Toy Story

Phim ảnh

Nếu ra rạp chiếu phim vào những ngày này, lựa chọn số một của nhiều người chắc chắn là cuộc phiêu lưu thứ 4 của chàng cảnh sát trưởng đồ chơi Woody và anh hùng ngoài không gian Buzz Lightyear trong phần tiếp theo của thương hiệu hoạt hình Toy Story.

Hiện nay, tác phẩm của hãng Pixar vẫn chưa nhận được bất kỳ một đánh giá tiêu cực nào trên những trang đánh giá phim ảnh danh tiếng và điều này càng tạo thêm sức hút cho hành trình hấp dẫn của những đồ chơi thân thuộc. Sự hấp dẫn của bộ phim với đại bộ phận khán giả cũng là cơ hội tốt cho nhiều sản phẩm ăn theo và đây chính xác là điều mà hãng giày Reebok đã làm.

8a403ed65d0ea7e976fbefb2c80ed900

Chính xác hơn, nhà sản xuất giày tên tuổi này đã hợp tác với xưởng phim Pixar và hãng thời trang BAIT để cho ra mắt sản phẩm mới với điểm nhấn là đôi giày có họa tiết lấy cảm hứng từ hai nhân vật Woody và Buzz Lightyear.

Chiếc giày bên trái của đôi giày đặc biệt này có màu chủ đạo xanh lá và tím, với phù hiệu "SR" ở phái trên. Phần mũi giầy còn được gắn thêm họa tiết là chiếc nút đỏ để mở nắp nón phi hành gia quen thuộc, cùng với dòng chữ Lightyear trên biển tên xanh.

9ea87eb85d0ea7e976fba3dbeb942417

Trong khi đó, chiếc giày phía bên phải lại đại diện cho Woody thì lại gây chú ý với họa tiết kẻ sọc đỏ trên nền vàng, đặc trưng cho trang phục của viên cảnh sát trưởng. Thêm phần chi tiết, những phụ kiện khác trên trang phục như áo gi lê họa tiết hay khăn quàng cổ cũng được đưa vào như họa tiết trang trí.

b48cce375d0ea7e976fbceb421e5154a

Chắc chắn, nếu là một fan cuồng của bộ phim, bạn sẽ khó lòng bỏ qua đôi giày đặc biệt này. Nhưng đáng buồn, Reebok chỉ dự định sản xuất với một số lượng có hạn và chỉ những ai may mắn nhất mới có cơ hội sở hữu nó.

Về nội dung của phần phim mới nhất này, Toy Story 4 sẽ giới thiệu thêm một nhân vật mới, Forkie, một món đồ chơi yêu thích của cô chủ mới Bonnie. Tuy nhiên, món đồ chơi tự chế từ chiếc dĩa ăn này tỏ ra chán ghét thân phận "mua vui" cho tụi trẻ con và tìm cách bỏ trốn.

Để đưa chú quay lại, Woody, Buzz Lightyear và những người bạn đồ chơi lại tiếp tục dấn thân vào một hành trình đầy nguy hiểm nhưng vẫn vô cùng thú vị và gay cấn. Phim hiện đã công chiếu ở các rạp của Việt Nam từ ngày 21/6 và sẽ làm sống lại những kí ức thân thuộc về thương hiệu hoạt hình hơn 20 năm tuổi này ở nhiều thế hệ khán giả, đặc biệt với những ai là fan của bộ phim.

Theo: LB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.