• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nữ diễn viên khóc nức nở vì bị trộm mất tượng vàng ngay trong bữa tiệc hậu Oscar

Giải trí

Tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 90 diễn ra vào ngày hôm qua, nữ diễn viên Frances McDormand đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Đây là lần thứ hai bà giành được tượng vàng danh giá sau ngôi vị "Ảnh hậu" năm 1996 và 5 lần được đề cử.

Frances McDormand phát biểu nhận giải tại Oscar lần 90.

Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng niềm vui chiến thắng thì Frances McDormand đã rơi vào khủng hoảng vì bị mất tượng vàng ngay tại bữa tiệc mừng hậu Oscar. Nữ diễn viên không ngừng khóc nức nở và vô cùng suy sụp.

Frances McDormand khóc trong tiệc mừng chiến thắng của chính mình.

Trang Telegraph đưa tin, một người đàn ông 47 tuổi tên là Terry Bryant đã trộm mất tượng vàng của nữ diễn viên. Người này đăng video clip khoe khoang trên mạng xã hội, hôn bức tượng rồi nói dối đó là thành tựu âm nhạc của mình.

Trên Instagram cá nhân, Terry còn tự xưng là “nhà sản xuất, phóng viên Alist Entertainment, nhà sản xuất âm nhạc và phim truyền hình, diễn viên, người dẫn chương trình và đại sứ Liên Hiệp Quốc”. Chính chi tiết đáng ngờ đã khiến gã trộm lộ tung tích. Hắn nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.

Chân dung kẻ trộm đã lấy tượng vàng của Frances McDormand.

Theo điều tra ban đầu, Terry may mắn có được tấm vé tham dự bữa tiệc chúc mừng chiến thắng của McDormand. Tại đây, hắn đã nảy lòng tham và trộm tượng vàng ngay trên bàn ăn của McDormand.

Nữ diễn viên sau đó phát hiện và báo cho nhân viên an ninh. Tượng vàng sau một phen thất lạc cuối cùng cũng được trở về với chủ nhân đích thực. Còn Terry Bryant phải mất hơn 20,000 USD để được tại ngoại.

Frances McDormand sinh năm 1957, là diễn viên người Mỹ. Bà từng giành nhiều giải thưởng tại các Lễ trao giải: Quả Cầu Vàng, Screen Actors Guild, Independent Spirit và BAFTA. Ở Oscar 2018, bà đánh bại Sally Hawkins của The Shape of Water, Margot Robbie của I, Tonya, Saoirse Ronan của Lady Bird để nhận tượng vàng danh giá.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.