• Về đầu trang
Xoài
Xoài

'Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế' - phim thanh xuân tươi mới sở hữu F4 trai đẹp vạn người mê

Phim ảnh

Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế kể về nhóm bạn “số hiệu 1992” cùng sinh sống và lớn lên ở một khu nhà, từ đó mà dần thân thiết và nảy sinh những tình cảm đặc biệt với nhau. Bộ phim hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả vì nét duyên dáng tự nhiên đầy trong sáng đến từ nội dung phim và diễn xuất của các nhân vật chính.

Phim quy tụ những gương mặt trẻ chưa có nhiều tiếng tăm Lý Minh Đức, Điền Hi Vi, Lý Doanh Doanh, Lý Minh Nguyên, Vưu Hạo Nhiên,... nhưng chính điều này dường như lại khiến khán giả mong chờ hơn thay vì sự xuất hiện của những cái tên đã quá quen thuộc trong một bộ phim cần nhiều yếu tố mới mẻ như thế này.

“Tôi của năm 17 tuổi giỏi nhất là trêu chọc cậu, giỏi hơn là thích cậu”

Nếu bạn đã trót phải lòng những bộ phim xoay quanh nhóm bạn thân và quá trình trưởng thành, mến mộ nhau như: Reply 1988, Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân,... thì chắc chắn không nên bỏ qua Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế.

Hai người bạn Đàm Tống (Lý Minh Đức) và Hoàng Tranh Tử (Điền Hi Vi) thường ngày vẫn luôn chí chóe lời qua tiếng lại, vì chuẩn bị cho cuộc thi tranh biện với đề tài "Yêu sớm” mà phải giả vờ trở thành một đôi, từ đây phát sinh nhiều tình huống hài hước nhưng rất dễ thương của những cô cậu học sinh cấp 3.

Trong nhóm bạn còn có anh chàng Trần Tối (Lý Minh Nguyên) luôn thầm yêu mến và sát cánh cùng cô bạn học bá có chút lạnh lùng, hung dữ Chúc Kim Tiêu (Lý Doanh Doanh).

Nhưng phải làm sao khi cả hai cô gái đều đem lòng cảm mến người anh trai Đàm Âu Dương của Đàm Tống? 16 tập phim sẽ dần đưa người xem đến với những kỷ niệm, hiểu lầm và tình cảm rất đỗi chân thành, mộc mạc của những người bạn thân thiết. Tuổi thiếu niên bướng bỉnh mà cũng rất đơn thuần, đúng như lời mà nam chính Đàm Tống đã nói: “Tôi của năm 17 tuổi giỏi nhất là trêu chọc cậu, giỏi hơn là thích cậu.

Mỗi nhân vật xuất hiện trong phim đều là một hình mẫu rất đời thường mà ta có thể dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống, không có “đại thần” học giỏi đẹp trai nhà giàu, cũng không có nhân vật cô bé Lọ Lem bên ngoài yếu đuối bên trong mạnh mẽ. Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế thực sự là một món ăn tinh thần ngọt mà không ngấy giúp người xem cảm thấy dễ chịu hơn giữa cuộc sống vội vàng gấp gáp và nhiều lo toan này.

Bên cạnh đó, yếu tố gia đình cũng là gia vị không thể thiếu giúp bộ phim gần gũi hơn với khán giả. Cũng giống như các bộ phim thanh xuân khác, nếu tình bạn, tình yêu khiến chúng ta vừa thấy ngọt ngào lại vừa lo lắng, thì tình cảm gia đình sẽ ngập tràn ấm áp và an toàn.

Dàn diễn viên ít tiếng tăm nhưng rất mới mẻ

Nhìn vào dàn diễn viên chính của Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế, có lẽ chỉ nam chính Đàm Tống là khiến khán giả thấy quen mặt và có chút ấn tượng. Tuy nhiên, cũng vì sự “lạ lẫm” này mà bộ phim đã được thổi một luồng gió mới, “chống ngấy” cho những khán giả đã chán phải xem các gương mặt quá tiếng tăm và quen thuộc quay lại đóng thể loại phim thanh xuân như thế này.

Thủ vai anh chàng nghịch ngợm Đàm Tống chính là Lý Minh Đức, chàng trai bắt đầu sự nghiệp từ vai Tư Đồ Nhị Điếu trong Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân và đến gần hơn với công chúng từ vai 97 trong bộ phim "siêu bạo" mùa hè 2019 Cá Mực Hầm Mật.

Vẫn là dạng nhân vật thiếu niên trẻ tuổi vô tư và nghịch ngợm, nhưng chàng sinh viên xuất thân từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đã thổi hồn, khiến cho Đàm Tống không hề mang bóng dáng của các nhân vật trước đây mà được thể hiện rất tự nhiên, mới mẻ.

Phối hợp rất ăn ý cùng Lý Minh Đức là nữ chính Điền Hi Vi trong vai cô bạn Hoàng Tranh Tử đáng yêu và có phần hơi ngốc.

Sinh năm 1997, Điền Hi Vi vẫn là một gương mặt mới của làng giải trí nhưng đã có trong tay khoảng 5 vai diễn và từng xuất hiện trong Người Bạn Thật Sự Của Tôi bên cạnh Angelababy, Đặng Luân, Chu Nhất Long.

Những nhân vật còn lại cũng đều là gương mặt trẻ sáng giá và đang dần chinh phục khán giả bằng khả năng nhập vai của mình:

Đảm nhận vai “con nhà người ta” học giỏi lại xinh xắn Chúc Kim Tiêu là cô sinh viên Học viện Nghệ thuật Nam Kinh Lý Doanh Doanh – cái tên vẫn hoàn toàn xa lạ với khán giả trước khi bộ phim lên sóng.

Cậu bạn trầm tính với ánh mắt dịu dàng và nụ cười ấm áp Trần Tối do nam diễn viên trẻ Lý Minh Nguyên thể hiện.

Vưu Hạo Nhiên – cậu bé “Tiểu Vũ” từng rất nổi tiếng khi tỏa sáng trong Nhà Có Con Trai Con Gái bên cạnh Dương Tử và Trương Nhất Sơn năm nào sau một khoảng thời gian im ắng đã trở lại với khán giả qua vai Hạ Kim Triều.

Sinh viên đại học Đàm Âu Dương – anh trai của Đàm Tống và là đối tượng Hoàng Tranh Tử, Chúc Kim Tiêu thầm mến mộ do Lý Tinh đảm nhận.

Phim được phát sóng hai tập vào thứ sáu hàng tuần trên iQIYI và hiện đã đi được một nửa chặng đường. Nếu bạn cần một món ăn tinh thần mát lạnh như kem mà cũng rất ấm áp, gần gũi để giải nhiệt cho mùa hè này, Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế chính là tác phẩm dành cho bạn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.