• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Chuyện gì đây? Nữ chính và nam phụ của 'Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp' yêu nhau trong phim mới

Phim ảnh

Những năm gần đây phim thần tượng càng ngày càng nhiều, trong đó đa số đều là phim làm lại từ những tác phẩm ăn khách của Hàn Quốc và Đài Loan, ngoài ra còn có những bộ phim được chuyển thể từ các tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng có thể kể đến như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Xin Chào Ngày Xưa Ấy và tiêu biểu là bộ ba Gửi Thời Thanh Xuân...

Tiếp nối những bộ phim tình cảm ngọt ngào làm mưa làm gió gần đây, Youku đã bắt tay sản xuất một bộ phim cùng thể loại được chuyển thể từ tiểu thuyết mang tên Em Là Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh của tác giả Đông Bôn Tây Cố.

Bộ phim lấy tên Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh với sự diễn xuất của hai diễn viên trẻ Hình Phi và Đường Hiểu Thiên trong vai chính và một số diễn viên phụ khác như Hoàng Nhất Lâm, Lý Xuyên, Phó Vỹ Luân,...

Tác phẩm gốc là một bộ tiểu thuyết cực ăn khách, được chấm 7.2 điểm trên trang Douban và từng được xuất bản tại Việt Nam.

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh là câu chuyện tình yêu cực ngọt ngào giữa cô nàng luật sư Tùng Dung (Hình Phi đóng) và anh bạn thanh mai trúc mã là bác sĩ ngoại khoa Ôn Thiếu Khanh (Đường Hiểu Thiên đóng).

Hai người vốn yêu thầm nhau từ lâu nhưng chẳng ai mở lời trước, đến khi đàn anh là bạn chung của cả hai mở lời với Tùng Dung thì cô chỉ đáp lại một câu "không thích luật sư, chỉ thích bác sĩ" để cự tuyệt rồi bỏ sang nước ngoài du học.

Sau này khi Tùng Dung lén gia đình về nước để lập nghiệp và làm luật sư thực tập thì vô tình gặp lại Ôn Thiếu Khanh.

Trời xui đất khiến để hai người trở thành hàng xóm với nhau, dù thường xuyên đấu khẩu nhưng gần gũi lâu ngày khiến tình cảm ngày xưa chớm nở.

Chàng bác sĩ dịu dàng, điềm đạm Ôn Thiếu Khanh thành công mua chuộc được cô nàng luật sư xinh đẹp và láu lỉnh bằng tài nấu nướng của mình.

Trước đó, Hình Phi và Đường Hiểu Thiên từng hợp tác trong bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngọt Ngào Của Chúng Ta, tuy nhiên Hình Phi vào vai nữ chính Tư Đồ Mạt còn Đường Hiểu Thiên lại thủ vai nam phụ Phó Bái.

Lần hợp tác thứ hai này giữa Hình Phi và Đường Hiểu Thiên rất đáng mong đợi bởi từ những hình ảnh được đoàn phim chia sẻ có thể thấy phản ứng hóa học giữa họ rất tốt.

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh đã thông báo đóng máy từ giữa tháng 5 vừa rồi và dự kiến sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.