• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Cô Láng Giềng' bản live-action rình rang lên sóng, fans chờ 18 năm để hiện thực hóa 'giấc mơ thiếu nữ'

Phim ảnh

Bao năm trôi qua, Parfait Tic luôn là bộ truyện tranh thiếu nữ hàng đầu Nhật Bản. Tác phẩm hiện được chuyển thể thành phim trên kênh Fuji TV. Cứ ngỡ cốt truyện cách đây 18 năm sẽ lỗi thời so với hiện tại, ai ngờ Parfait Tic vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trailer của Parfait Tic

Parfait Tic - giấc mơ một thời thiếu nữ

Parfait Tic xoay quanh nhân vật Fuko - nữ sinh trung học trong sáng, dễ thương. Một ngày nọ, hai anh em họ Daiya và Ichi chuyển đến sống ở căn hộ lầu trên nhà Fuko. Trong khi Daiya có nụ cười thân thiện thì Ichi trông khá lạnh lùng.

Chuyện tình tay ba bắt đầu khi Fuko dần phải lòng Daiya. Cùng lúc ấy, cô nhận ra Ichi không hề đáng ghét như vẻ bề ngoài, cậu ta còn âm thầm giúp đỡ Fuko.

Bất kì cô gái nào từng đọc qua bộ truyện tranh này cũng một lần ước mình là nữ chính. Fuko chẳng phải là nàng công chúa trong cổ tích nhưng lại may mắn gặp được hai chàng "hoàng tử" chúng ngoài đời.

img 0

Parfait Tic là một trong những bộ manga nổi tiếng nhất năm 2000.

dhy 6fuucaablhw

dcw75rvv0aif8gd

Một Ichi bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp, luôn âm thầm quan tâm Fuko.

darlhruumaapfyl

Một Daiya lúc nào cũng ân cần, chăm sóc và bảo vệ người con gái anh yêu.

Khắc họa tinh tế những rung động chỉ có được ở tuổi đôi mươi, Parfait Tic đủ sức làm hài lòng những ai yêu mến dòng phim tình cảm nhẹ nhàng của Nhật. Trên Twitter, một số khán giả thừa nhận họ tìm đến phim vì muốn hồi tưởng lại giấc mơ thời thiếu nữ của mình trong khi số khác đơn thuần muốn chiêm nghiệm cuộc đời bằng con mắt tươi trẻ hơn.

Dù với lí do nào thì Parfait Tic vẫn là một tác phẩm đáng xem. Xuyên suốt mạch phim, thông điệp về tình yêu đích thực luôn được nhấn mạnh: Trái tim có thể rung động nhiều lần nhưng bạn chỉ đủ dũng khí thổ lộ với người mà bạn yêu chân thành nhất thôi!

dzg puyvqaa 0h9 1

j

j1

j2

Parfait Tic - truyện sao, phim vậy!

Dẫu biết live-action xứ Phù tang nổi tiếng tuân thủ nguyên tác song Parfait Tic vẫn khiến người ta ngạc nhiên khi đem từng khung tranh lên màn ảnh nhỏ. Dĩ nhiên fan của truyện gốc vô cùng hài lòng với chi tiết này. Vẫn là Cô Láng Giềng năm ấy song giờ các nhân vật đã trở nên sống động hơn nhiều.

12

13

parfait tic v01 c01 011

14

2tlqmuycd68quqimgwqyem

40009458 1912497292145886 5168027576253284352 o

Bên cạnh nội dung, Parfait Tic nhận điểm cộng lớn với dàn diễn viên như bước ra từ manga. Phim có sự tham gia của những gương mặt tiềm năng trong làng giải trí Nhật Bản như Hikaru Takahashi, Masaki Nakao, Yuichiro Hayashi...

Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng bộ ba đã lột tả xuất sắc đặc trưng tính cách nhân vật của mình, đặc biệt là nữ chính Hikaru Takahashi. Cô bé khiến người ta tin rằng đây là "phiên bản sống" của Fuko.

4mubjui5wlwrcosi3cknqkx3vthir9ug knp1ty4ydy

Hikaru Takahashi sinh năm 2001, cô nàng đảm nhận vai Fuko.

vplj1wgc4m85 18svz9ntcs7xpvbjkkfrfjsnh34nsi

Nam diễn viên trẻ Masaki Nakao vào vai anh chàng ấm áp Daiya.

25iyjkshbowxyqutewxcxsogy0utvljg7wpww4dh8zc

Nhân vật Ichi lạnh lùng do Yuichiro Hayashi thủ vai.

Diễn xuất của Hikaru nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trước khi các đạo diễn xứ Hoa anh đào quyết định chuyển thể Parfait Tic thành phim thì nhà sản xuất từ Đài Loan đã mua bản quyền thực hiện một live-action có tên Love Buffet vào năm 2010. Bộ phim thành công vang dội tại nước này, đưa tên tuổi các diễn viên như Viêm Á Luân, Thần Diệc Nho, Dụ Hồng Uyên lên tầm cao mới.

mv5bzgu5mtyznjytnjhhmc00mwe1lwflnmytmwy4oddmmdk5mdnmxkeyxkfqcgdeqxvymjg0mti5nzq v1

Phiên bản Đài Loan của Parfait Tic cũng đạt được thành công nhất định.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.