• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cư dân mạng đề cử những ngôi sao phù hợp cho F4 phiên bản Việt sau tin đồn remake 'Vườn Sao Băng'

Phim ảnh

Mới đây đạo diễn tài năng Trần Bảo Lộc đã khiến cộng đồng mạng có một phen xôn xao khi úp mở về việc remake bộ phim tình cảm học đường kinh điển Boys Over Flowers (BOF) hay còn gọi là Vườn Sao Băng của Hàn Quốc.

Vườn Sao Băng là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Con Nhà Giàu (Hana yori Dango) - bộ truyện bán chạy nhất mọi thời đại của xứ sở Hoa anh đào.

Bên cạnh bản Hàn Quốc, Vườn Sao Băng từng "làm mưa làm gió" với các phiên bản của Đài Loan (năm 2001), "nước chủ nhà" Nhật Bản (2005) và bản Trung (năm 2009 và 2018). Mỗi phiên bản chuyển thể của Con Nhà Giàu đều khắc họa thành công những đặc trưng riêng của thời đại, cũng như nền văn hóa của quốc gia sản xuất. Dù ở nước nào, câu chuyện về 4 chàng hoàng tử nhà giàu và cô nàng Lọ Lem kiên cường vẫn tạo nên cơn sốt đối với mọt phim Châu Á.

Khi tin tức đạo diễn Trần Bảo Lộc có ý định remake Vườn Sao Băng lan truyền, cư dân mạng đã lập tức bàn luận sôi nổi về F4 và Geum Jan Di phiên bản Việt.

1. Goo Jun Pyo

Nhiều cư dân mạng cho rằng Isaac khá hợp với vai Goo Jun Pyo bởi anh sở hữu gương mặt sắc cạnh cùng thần thái cao ngạo của nhân vật. Khả năng diễn xuất của Isaac từng được chứng minh qua nhiều bộ phim ăn khách như Song Lang, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể hay Anh Trai Yêu Quái.

Anh cũng giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2019 cho vai Lâm Judo (Anh Trai Yêu Quái). Trước đó, Isaac từng nhận giải thưởng quốc tế Ngôi sao mới - Rising Star Awards cho vai diễn Thái tử trong phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể tại Liên Hoan Phim Busan 2016.

Bên cạnh Isaac, một số gương mặt nổi bật khác được cư dân mạng đề cử bao gồm Huỳnh Anh, Bình An, Sơn Tùng M-TP và Trấn Thành.

vuon sao bang co ban viet: tran thanh duoc de cu dong vai cua lee min ho - 9
vuon sao bang co ban viet: tran thanh duoc de cu dong vai cua lee min ho - 8
vuon sao bang co ban viet: tran thanh duoc de cu dong vai cua lee min ho - 6
vuon sao bang co ban viet: tran thanh duoc de cu dong vai cua lee min ho - 4

2. Yoon Ji Hoo

Với đôi mắt đặc biệt luôn phảng phất nét buồn bã u hoài, Trần Nghĩa được nhiều người cho rằng sẽ truyền tải được nét tính cách độc đáo của Yoon Ji Hoo. Dù vậy, vẫn có một số ý kiến cho rằng Trần Nghĩa diễn khá đơ và cần cải thiện kỹ năng diễn xuất hơn.

Sơn Tùng M-TP, Anh Tú, Bình An là một số mỹ nam của showbiz Việt được cư dân mạng đề cử vào vai Yoon Ji Hoo.

vuon sao bang co ban viet: tran thanh duoc de cu dong vai cua lee min ho - 7
 
"Chàng thơ" của F4 là Yoon Ji Hoon do Kim Hyun Joong thủ vai 
cũng rất cân xứng nếu để cho một mỹ nam như Sơn Tùng thể hiện (Ảnh: Tổng hợp)

3. So Yi Jung

 
Vai anh chàng lí lắc So Yi Jung do Kim Bum đóng sẽ hoàn hảo 
vô cùng nếu được Jun Phạm tái hiện trong bản Việt (Ảnh: Tổng hợp)

Ngoại hình lẫn cách diễn tươi sáng của Jun Phạm được cho là có nét tương đồng với nhân vật So Yi Jung do Kim Bum thủ vai. Không kém cạnh Isaac, Jun Phạm cũng chứng minh được khả năng diễn xuất của mình bằng giải thưởng Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất với vai Kiệm trong phim Cô Thắm Về Làng 4 ở lễ trao giải Ngôi sao xanh năm 2019.

Bên cạnh đó, B Trần và Bi Max cũng là những ngôi sao được kỳ vọng sẽ hợp vai So Yi Jung - chàng trai có mối tình đẹp với nàng Cháo - Chu Ga Eul.

B Trần: 'Đang đi quay thì Quỳnh Anh có hẹn, và mình hiểu điều đó ...

4. Song Woo Bin

Nam diễn viên Bình An được cư dân mạng đề cử vào vai Song Woo Bin - mảnh ghép cuối cùng của F4. Nam ca sĩ trẻ Jack cũng được kỳ vọng xuất hiện trong phiên bản làm lại của bộ phim đình đám Vườn Sao Băng. Nếu điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là vai diễn chính thức đầu tiên của anh khi lấn sân điện ảnh.

 
Fan của Jack sẽ rất sung sướng nếu được thấy thần tượng của mình thử sức 
trong vai trò diễn viên với vai của Song Woo Bin do Kim Joon từng thể hiện (Ảnh: Tổng hợp)

5. Geum Jan Di

Nhân vật Geum Jan Di ghi dấu ấn trong lòng khán giả với ngoại hình đáng yêu cùng tính cách cứng cỏi. Nhiều cư dân mạng thú nhận rằng khó để tìm ra một diễn viên có thể chuyển tải được hết cái hồn của Geum Jan Di lên màn ảnh, bởi Goo Hye Sun cũng từng bị "ném đá" vì cách diễn có phần "bánh bèo hoá" nhân vật trong phiên bản Hàn.

Hoàng Yến Chibi, Katy Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc, Khởi My, Trúc Anh là những mỹ nhân của giới giải trí Việt được cư dân mạng đề cử vào vai Geum Jan Di.

vuon sao bang co ban viet: tran thanh duoc de cu dong vai cua lee min ho - 11
vuon sao bang co ban viet: tran thanh duoc de cu dong vai cua lee min ho - 13
vuon sao bang co ban viet: tran thanh duoc de cu dong vai cua lee min ho - 14
Hot girl Em chưa 18: Phải giấu ba chuyện lần đầu đóng phim đã có ...

6. Chu Ga Eul

Dù không phải là nhân vật chính nhưng Chu Ga Eul phiên bản Hàn do Kim So Eun thủ vai từng gây sốt vì ngoại hình đẹp long lanh lấn át nữ chính cùng chuyện tình đẹp với chàng thiếu gia So Yi Jung. Với nhan sắc của mình, Jun Vũ là diễn viên được kỳ vọng sẽ hoàn thành tốt vai nàng Cháo trong Vườn Sao Băng phiên bản Việt.

Dù đã qua 10 năm, Vườn Sao Băng vẫn chứng minh được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành đề tài hot khắp mạng xã hội trước thông tin đạo diễn tài năng Trần Bảo Lộc sẽ remake. Trên đây chỉ là những cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất, còn cuối cùng người được chọn là ai thì thời gian sẽ đưa ra câu trả lời.

Đọc thêm: Đến lượt Phương Mỹ Chi cũng lên tiếng bức xúc khi bị antifan nguyền rủa gia đình

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.