• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Cùng nhìn lại sự 'tiến hóa' của các siêu anh hùng trước thềm đại chiến Infinity War

Phim ảnh

1. Thor Odinson

11

Thủ vai: Chris Hemsworth

Xuất hiện lần đầu: Thor (2011)

So với lần đầu tiên xuất hiện, Thor bây giờ đã bỏ đi mái tóc vàng "óng ả" của mình, bị chột một mắt do hậu quả của việc đánh nhau với nữ thần chết Hela, hơn nữa, tính cách của Thor cũng đã đi từ một siêu chiến binh thần thoại lúc nào cũng nhăn nhó thành một anh hùng vui nhộn, gần gũi nhưng cũng không kém phần đáng sợ.

2. Tony Stark/Iron Man

2

Thủ vai: Robert Downey Jr.

Xuất hiện lần đầu: Iron Man (2008)

Đối với Iron Man, anh đã đi từ việc điều chỉnh bản thân để trở thành vũ khí đến việc muốn xây đội quân giáp cho cả nhân loại. Tony Stark đã chứng kiến nhiều sự thay đổi, cả về ngoại hình lẫn tâm lý, và điều tuyệt vời nhất ở Tony là chúng ta có thể thấy sự thay đổi đó thông qua việc các bộ giáp ngày càng đẹp và tân tiến được dùng chỉ với mục đích bảo vệ con người.

3. Steve Rogers/Captain America

3

Thủ vai: Chris Evans

Xuất hiện lần đầu: Captain America: The First Avenger

Ngoại hình của Captain America thì không cần bàn cãi nhiều, chỉ cần hiểu được câu nói: He Went From "Hello Sir, It's Nice To Finally Meet You" To "Your Daughter Calls Me Daddy Too" là đủ rồi...

4. Natasha Romanoff/Black Widow

4

Thủ vai: Scarlett Johansson

Xuất hiện lần đầu: Iron Man 2 (2010)

Vẫn là một siêu sát thủ, nhưng nay Natasha đã bỏ đi mái tóc đỏ uốn quăn để khoác lên một vẻ ngoài già dặn và trưởng thành hơn, mái tóc vàng ngắn cộng thêm việc ở những lần xuất hiện sau, cô đã biểu hiện cảm xúc nhiều hơn so với lần đầu xuất hiện trong Iron Man 2.

5. Bruce Banner/Hulk

5

Thủ vai: Mark Ruffalo

Xuất hiện lần đầu: The Incredible Hulk (2008)

Ngoại hình của tiến sĩ Bruce Banner cũng như Hulk thì cũng không có quá nhiều thay đổi, ngoại trừ việc Hulk đã có thể nói nhiều hơn trong Thor 3: Ragnarok, Bruce Banner thì tiếp tục thông minh, còn Hulk thì cứ tiếp tục đập phá thôi.

6. T'Challa/Black Panther

6

Thủ vai: Chadwick Boseman

Xuất hiện lần đầu: Captain America: Civil War (2016)

Là một vị hoàng tử bị căm hận nuốt chửng, T'Challa đã vượt qua nỗi đau đó để trở thành vị vua dẫn dắt cả đội binh chiến đấu với quái nhân hùng mạnh nhất vũ trụ. T'Challa đã trải qua nhiều biến động từ sự kiện Civil War, nhưng chưa bao giờ bị mù quáng, luôn dũng cảm đứng lên chiến đấu, sử dụng những bộ giáp siêu ngầu được Shuri chế tạo, quyết tâm bảo vệ Wakanda cũng như Trái Đất.

7. Peter Parker/Spider-Man

7

Thủ vai: Tom Holland

Xuất hiện lần đầu: Captain America: Civil War (2016)

Từ cậu bé mặc áo hoodie bắt tội phạm nhãi nhép ở khu Queens, New York đến một chiến binh Avenger cùng bộ giáp đa năng do Tony Stark chế tạo, Peter Parker đã không còn là một cậu bé 17 tuổi mà là một anh hùng thật sự.

8. Dr Stephen Strange

8

Thủ vai: Benedict Cumberbatch

Xuất hiện lần đầu: Dr. Strange (2016)

Riêng anh này là phù thuỷ mà, ảnh mãi nguyễn y vân thôi...

9. Wanda Maximoff/Scarlet Witch

9

Thủ vai: Elizabeth Olsen

Xuất hiện lần đầu: Captain America: The Winter Soldier

Wanda, ban đầu là một vật thí nghiệm cùng với anh trai song sinh Pietro. Sau đó cô đã phải chịu đựng nỗi đau mất đi người thân duy nhất, tuy đã có những lúc yếu lòng nhưng cô vẫn luôn đứng về phe thiện, sử dụng sức mạnh của mình để vượt qua nỗi đau, và nay sẽ cùng tham gia trận chiến chống lại Thanos. Cô đã từ một cô bé ủ rũ tóc đen trở thành Scarlet Witch xinh đẹp ngày hôm nay.

10. Loki Laufeyson

10

Thủ vai: Tom Hiddleston

Xuất hiện lần đầu: Thor (2008)

Loki, thánh lừa đảo, em nuôi của Thor, một trong những phản diện ma mãnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel, Loki đã bỏ đi vẻ ngoài có vẻ hơi uỷ mị, tập trung vào khía cạnh tham vọng của mình hơn. Sở hữu lực lượng fangirl hùng hậu, Loki vẫn luôn được ưu ái với vai trò khá quan trọng trong MCU.

Bonus:

dp2ieuywaaaptzu e1512156563456 681x343

Thủ vai: Josh Brolin

Xuất hiện lần đầu: The Avengers (2011)

"Sau bao năm chỉ làm cameo, after-credit, cuối cùng ta cũng đã được lên màn hình chính". Trong suốt những năm chỉ làm nhân vật phụ đó cũng làm cho Thanos... bớt tím đi nhỉ?

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.