• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cuối cùng 'Mắt Biếc' đã tìm ra nữ diễn viên đóng vai Trà Long có đôi mắt đẹp không thua gì Hà Lan

Phim ảnh

Theo yêu cầu ban đầu, vai Trà Long được mô tả như sau:

Tuổi: 16 - 26. Dễ thương, cởi mở, đầy sức sống. Phải xa Hà Lan từ nhỏ, Trà Long lớn lên trong vòng tay che chở của Ngạn nên khác với mẹ mình, cô luôn cảm mến và ngưỡng mộ Ngạn.

Ngoại hình: Gương mặt sáng bừng, dễ thương tự nhiên.

Quan trọng nhất, Trà Long được mô tả là có đôi mắt đẹp giống hệt mẹ. Đây quả là một thử thách không nhỏ cho nhóm casting lẫn những diễn viên đến ứng tuyển. Sau nhiều vòng thi thố, cuối cùng nữ diễn viên Đỗ Khánh Vân đã được chọn.

khanh van 1

Được biết, Đỗ Khánh Vân đã có kinh nghiệm đóng một số sitcom trong đó có Sửu Nhi với vai Hạ Mây, được các fan yêu thích. Sau sitcom này, cô gái sinh năm 1995 đến từ Đắk Lắk được đông đảo người hâm mộ chú ý theo dõi. Facebook cá nhân của Đỗ Khánh Vân có đến hơn 460.000 lượt follow.

khanh van 2

Đỗ Khánh Vân cũng có đôi mắt đẹp để thể hiện vai Trà Long.

Đoàn làm phim từng có phương án phụ rằng nếu không tìm được người có đôi mắt phù hợp (khi lên phim phải "một chín một mười" với Trúc Anh vai Hà Lan) thì buộc phải dùng biện pháp hóa trang để thể hiện đôi mắt đẹp. Tuy nhiên, may mắn thay Đỗ Khánh Vân hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu khắt khe của đạo diễn Victor Vũ.

Một số hình ảnh ở buổi casting:

khanh van 3

Khánh Vân trong trang phục thập niên 80.

khanh van 4

Góc chụp khoe má lúm đồng tiền rất ăn ảnh.

Trà Long sẽ là một vai diễn nặng ký đầu tiên mà Đỗ Khánh Vân phải chinh phục. Theo như nguyên tác Mắt Biếc của Nguyễn Nhật Ánh, Trà Long tuy có ngoại hình giống mẹ nhưng tính cách rất khác, ngoài việc ngưỡng mộ Ngạn, Trà Long có phần tự tin, quyết đoán và bất chấp hơn. Nếu Ngạn không bỏ đi, có thể Trà Long đã hiến dâng cho Ngạn mà không hối tiếc.

Trong khi người đọc ai cũng nghĩ rằng Trà Long sẽ nối tiếp cuộc tình và hoàn thành những gì mà Hà Lan và Ngạn đang dang dở thì Ngạn quyết định ra đi khi nhận ra rằng Trà Long trước mắt anh chỉ là cái bóng của Hà Lan mà thôi...

Một số hình ảnh từ Facebook Đỗ Khánh Vân:

khanh van 15

khanh van 14

khanh van 13

khanh van 12

khanh van 11

khanh van 6

khanh van 7

khanh van 8

khanh van 9

khanh van 10

Qua những bức ảnh của Đỗ Khánh Vân cùng tạo hình ban đầu của ê-kíp Mắt Biếc trong buổi casting, khán giả có thể thấy Đỗ Khánh Vân có ngoại hình và thần thái khá phù hợp để hóa thân vào một vai diễn lúc thì thơ ngây, mạnh mẽ, khi bướng bỉnh tinh nghịch, lúc thì lặng lẽ với những cảm xúc chất chứa trong ánh mắt.

khanh van final

Trên Facebook cá nhân, Đỗ Khánh Vân cũng đã chính thức xác nhận rằng mình đã được tin tưởng giao cho vai diễn quan trọng, chắc chắn Khánh Vân sẽ cố gắng hết sức mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem diễn xuất của cô sẽ như thế nào nhé!

https://www.facebook.com/dokhanhvan1995/posts/1866360430140312?__xts__%5B0%5D=68.ARAsaKIdyM1cIqYO2en0Px2KWzyV-xPAFuXqyrscRmsIGA4MdLjKqAIXYIxvUkRRFJs5vMHsqjixj-eEvI51qX5czb3tWoPI_TOAyUWeBEG1JBDu82x49jWhn8Z7zv2Jfe9J1UzMJMgwFF3Ao4m9IzfCxEiYEyMnPMZPU5RZovANLYQ91US73PVDlL5wfzDF9YrkfZAutFdrz8Yrmf0SHjtJYN2zqgo1dp7RCAuaE3Wj3LAniHAHbZS524SpBqky2LysHfaf7_W0GF2r4Mu__hLuM8KjQQ4HoT_i80Pf7pNZ3CvLq8mbh0LFwuUDDUzLpCHop1_jtwTHz_Oj-Sflq8IbWQ&__tn__=-R

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.