• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Cuối cùng sau 22 năm, Ash Ketchum đã đạt được danh hiệu 'Bậc thầy Pokémon'

Phim ảnh

Ash Ketchum (hay còn được biết qua cái tên Satoshi) cậu bé huấn luyện Pokémon 10 tuổi đã trải qua cuộc hành trình rất dài, tham gia hầu như tất cả giải đấu nhưng chiến thắng dường như luôn vụt khỏi tầm tay mình.

ash ketchum pokemon sun and moon 525d

Phép màu thực sự đã đến khi trong tập mới nhất của series thế hệ thứ 6, Pokémon Sun & Moon, Ash đã giành chiến thắng trong cuộc thi Pokémon League tại vùng Alola và chính thức được thăng hạng lên thành Bậc thầy Pokémon.

1568547284747

Nguồn ảnh: Sourcastic25

Đó là kết quả xứng đáng cho nhà huấn luyện Pokémon này khi cậu đã giành được rất nhiều huy hiệu gym ở các khu vực khác nhau và chiến thắng cuộc thi Pokémon lớn: Orange Island League và Battle Frontier. Nhưng đây là lần đánh dấu đầu tiên Ash chính thức giành chiến thắng giải Pokémon League.

Trên Twitter của Veronica Taylor, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Ash trong 8 mùa phim đầu tiên đã gửi lời chúc mừng cho cậu

Rất nhiều người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc mừng đến thành công của Ash Ketchum. Tuy nhiên một số người lại chú ý đến điều khác thay vì cảnh phim cậu bé này cầm trong tay cúp chiến thắng.

"Khuôn mặt của Ash trông thấy ghê", "Có chuyện gì xảy ra với mặt cậu ta vậy?", "Phim thì hay, cho đến khi tôi nhìn lại khuôn mặt của Ash thì...không nói nên lời" đó là nhiều lời nhận xét dành cho nét vẽ của họa sĩ khi khuôn mặt của nhân vật chính đã thay đổi khá nhiều.

71153946 10159527754476840 7521958160299458560 n

Nguồn ảnh: 9GAG

Có nhiều người còn đùa rằng Ash Ketchum đã phải đánh đổi khuôn mặt của mình chỉ để cầm được trong tay chiếc cúp vô địch. Dù sao thì chúng ta cũng sẽ dành lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của Ash để giành được chiến thắng vinh quang như ngày hôm nay.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.