• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Đại Chúa Tể' vừa chiếu, Vương Nguyên nhận lời khen tới tấp: Cảnh khóc, lời thoại, giọng nói thẳng tiến hot search Weibo

Phim ảnh

Tối 30/1, Đại Chúa Tể chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu chính thức lên sóng trên kênh trực tuyến iQiyi. Nhiều khán giả đã dành sự quan tâm nồng nhiệt cho bộ phim vì quy tụ hai ngôi sao nổi tiếng Vương Nguyên - Âu Dương Na Na.

Dĩ nhiên, bộ đôi sinh năm 2000 cũng không làm mọi người thất vọng khi diễn xuất khá ổn thoả. Đặc biệt là Vương Nguyên, anh chàng nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng vì không chỉ diễn cảnh khóc truyền cảm mà mỗi một câu thoại (đài từ) đều thể hiện trơn tru.

Vương Nguyên thể hiện cảnh khóc khi nhân vật Mục Trần biết rõ thân thế.

Đó là chưa kể giọng nói của anh hoàn toàn chinh phục người xem, việc tự lồng tiếng cho nhân vật mình đóng, không nhờ cậy chuyên gia lồng tiếng khiến ai nấy đánh giá rất cao anh chàng. Phải biết rằng, lồng tiếng cho phim cổ trang không phải là điều dễ dàng, huống hồ Vương Nguyên là dân nghiệp dư và đây chỉ mới là tác phẩm cổ trang đầu tay của anh.

[+4.743] Tôi cảm thấy Vương Nguyệt thật sự rất tuyệt luôn! Giọng gốc nghe rất hay! Hơn nữa mở đầu lại khá đáng yêu! Nhất định phải đóng phim nhiều nữa nha! Thích lắm luôn!

[+4.056] Giọng gốc rồi cách nhả lời thoại quá được đi, hiệu ứng làm cũng rất tốt nữa.

[+3.311] Vương Nguyên Mục Trần.

[+3.236] U mê cổ trang của Vương Nguyên rồi!!! Đang xem tập 1, hiệu ứng và bối cảnh thật sự cực kì ổn, cảnh rất đẹp luôn! Hiệu ứng tốt dã man! Trong phim có cảm giác couple không thì mọi người tự đi xem nha!!!

[+2.719] Giọng gốc của Vương Nguyên quá sức hay. 

[+2.064] Thiếu niên Mục Trần.

[+1.784] Mong chờ Vương Nguyên.

[+1.545] Diễn xuất của Vương Nguyên thật tốt.

[+1.394] Công lực lời thoại của Vương Nguyên xuất sắc cực. 

[+1.354] Diễn xuất của Vương Nguyên rất hay.

[+1.190] A a a a a phim này càng xem càng nghiện, Mục Trần đừng khóc.

[+1.127] Mong chờ diễn viên người mới Vương Nguyên, mong chờ Mục Trần.

Có thể thấy ngoài việc dành lời khen cho Vương Nguyên, dân tình còn ca ngợi hiệu ứng trong Đại Chúa Tế. Từ khoá "Đại Chúa Tể" vì thế mà lọt top 10 hot search Weibo tối 30/1.

Dự kiến trong những tập tiếp theo, hàng loạt chủ đề liên quan sẽ phủ sống cộng đồng mạng, nhất là chuyện tình yêu và cảm giác couple mà Vương Nguyên và Âu Dương Na Na xây dựng.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.