• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Dàn cast xịn xò Tom Holland, Robert Pattinson... góp mặt trong phim 'Rated R' mới nhất của Netflix

Phim ảnh

Chúng ta được biết sẽ có một loạt các bộ phim gốc chất lượng sẽ ra mắt trên Netflix trong tương lai gần, tuy nhiên không có cái tên nào đáng chú ý hơn The Devil All The Time lên sóng vào tháng 9 tới đây. Với dàn diễn viên toàn sao và một cốt truyện đặc biệt đen tối, có nhiều lý do để tin rằng The Devil All The Time sẽ là một hit thành công của Netflix.

Từ trái qua: Tom Holland, Sebastian Stan, Robert Pattinson, Bill Skarsgard hội ngộ trong một tựa phim đáng mong chờ nhất năm 2020.

The Devil All The Time là một phim tâm lý giật gân của Netflix do đạo diễn Antonio Campos chỉ đạo, ngôi sao Jake Gyllenhaal sản xuất. Kịch bản được viết bởi Antonio và Paulo Campos, dựa trên cuốn tiểu thuyết rùng rợn cùng tên của nhà văn Donal Ray Pollock.

Nội dung phim như sau:

Lấy bối cảnh ở vùng nông thôn miền nam Ohio và Tây Virginia, The Devil All the Time kể về một loạt các nhân vật kỳ quái từ cuối Thế chiến II đến những năm đầu chiến tranh Việt Nam. Ở đó, Willard Russell, cựu chiến binh luôn dày vò bản thân sau cuộc tàn sát ở Nam Thái Bình Dương, anh không thể cứu được người vợ xinh đẹp Charlotte khỏi một cái chết đau đớn vì bệnh ung thư, cho dù anh ta có đổ bao nhiêu máu khi tự hành xác mình trong những giờ cầu nguyện.

Ở đây chúng ta có thêm Carl và Sandy Henderson, hai vợ chồng nhiếp ảnh gia giết người hàng loạt đã ám ảnh các đường cao tốc của Mỹ, tìm kiếm những người mẫu phù hợp để chụp ảnh và giết hại.

Bên cạnh đó, nhà thuyết giáo Roy có thói quen ăn thịt nhện và người phụ tá què chơi guitar điêu luyện của mình, Theodore, đang chạy trốn khỏi pháp luật. Kinh dị hơn nữa là gã mục sư Preston Teagardin - kẻ luôn rình rập hãm hại các cô gái trẻ.

Bị kẹt ở giữa tất cả mớ hỗn độn này là Arvin Eugene Russell, con trai mồ côi Willard và Charlotte, chàng trai lớn lên trở thành một người đàn ông tốt nhưng cũng bạo lực theo cách riêng của mình.

Phim quy tụ dàn sao "khủng", bao gồm:

Tom Holland trong vai Arvin Eugene Russell

Sebastian Stan trong vai Lee Bodecker

Robert Pattinson trong vai Preston Teagardin

Bill Skarsgård trong vai Willard Russell

Mia Wasikowska trong vai Helen Hatton

Eliza Scanlen trong vai Lenora Laferty

Jason Clarke trong vai Carl Henderson

Riley Keough trong vai Sandy Henderson

Haley Bennett trong vai Charlotte Russell

Phim được dự đoán ít nhất sẽ được phân loại R hoặc NC-17 vì tính bạo lực và đen tối kế thừa từ nguyên tác. Hãy tưởng tượng, cùng được xem một phim nặng đô với sự góp mặt của các diễn viên Spiderman, It, Chiến Binh Mùa ĐôngThe Batman trong một bối cảnh quái dị đến phi thường cũng đủ để các mọt phim cảm thấy hào hứng!

The Devil All The Time dự kiến ra mắt trên Netflix vào 16 tháng 9 năm 2020.

Đọc thêm: 'Over the Moon': Phim hoạt hình dựa trên truyền thuyết Hằng Nga lên sóng Netflix cuối năm nay

Theo: Netflix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.