• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dân Hàn rầm rộ tham gia chiến dịch 'No Spoiler' Avengers Endgame: Spoil là một tội ác!

Phim ảnh

Theo thống kê sơ bộ của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc (KOFIC), Avengers: Endgame có lượng đặt trước lên tới 2,2 triệu vé. Phim đã thu hút tới 1,38 triệu khán giả tới rạp ngay trong ngày đầu tiên công chiếu (24/4).

mv5bmtc5mde2odcwnv5bml5banbnxkftztgwmzi2nzq2nzm v1

Thành tích này đã giúp Avengers: Endgame trở thành tác phẩm có "doanh thu mở màn" cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Xô đổ kỉ lục trước đó của bom tấn nội địa Along with the Gods: The Last 49 Days (1,24 triệu khán giả) ra rạp tháng 8/2018.

mv5bzdq0yte2ztitn2mwzc00zjvkltgwotetytczmtrkntjmmdmzxkeyxkfqcgdeqxvynzqzndm3nti v1 sy1000 cr006981000 al

Nó cũng trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong số các phim đã phát hành của Marvel Studios. Bỏ xa con số 980042 người của Infinite War năm ngoái.

poster medium

Chính vì quá nhiều khán giả ở Hàn Quốc đã xem được Endgame ngay trong ngày đầu ra rạp, những người còn lại bắt đầu rơi vào tình huống trớ trêu. Họ liên tục thấy những mẩu tin tiết lộ nội dung phim trên mạng xã hội. A (25 tuổi) tâm sự:

"Tôi phải khóa tài khoản SNS để tránh đọc phải những bài viết spoiler. Tôi cũng chẳng dám đọc bình luận dưới các bài báo, người ta vẫn thường hồn nhiên tiết lộ nội dung ở đó. Phải tỉnh táo cho đến khi bước chân vào rạp."

"Tôi thì đổi ảnh đại diện của mình thành dòng chữ 'Don't spoil the endgame' để nhắc nhở những người xung quanh." - một người khác chia sẻ.

ae 1556167504194 19116 0

Trong khi đó, Marvel Korea cũng thể hiện vai trò của mình tại cuộc chiến chống lại những kẻ spoiler bằng cách đăng lên fanpage hình ảnh 'Don't spoil the endgame' cùng dòng caption: "Thanos yêu cầu bạn giữ im lặng. Đừng khiến tình cảm anh em sứt mẻ, hãy tham gia chiến dịch No Spoiler".

Dĩ nhiên, chiến dịch này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng xứ Kim chi. Dưới đây là những bình luận thể hiện quan điểm của netizen Hàn:

- Tôi lo lắng chuyện này mấy ngày nay... Nếu có não thì làm ơn đừng tiết lộ gì cả. Hãy giữ sự tôn trọng tối thiểu cho những người chưa được xem phim.

- Bộ không mở miệng ra nói thì mấy người sẽ ngứa mồm à? Thật không thể hiểu nổi.

- Xem ở rạp IMAX đỉnh lắm luôn nên mọi người đừng bỏ qua nhé. Đi xem lần đầu thì nên chọn 2D để hiểu nội dung. Thật sự tuyệt quá sức tưởng tượng luôn.

- Xem phim xong thấy như 10 năm thanh xuân cũng kết thúc. Có tiền chắc tôi xem đi xem lại 100 lần nữa quá.

- Spoil là một tội ác, nhất là với một bộ phim tâm huyết như Endgame.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.