• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Dân mạng chứng minh khả năng diễn xuất bằng mắt của La Vân Hi: Biến hóa từ ôn nhu, bá đạo đến đa tình

Phim ảnh

Thời gian gần đây, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa (do La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ đóng chính) lên sóng và thu hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, diễn xuất và nhan sắc của La Vân Hi được xem là điểm sáng của bộ phim.

Bên cạnh nhiều phản hồi tích cực, cũng có nhận xét cho rằng hình tượng của La Vân Hi trong phim mới không khác các nhân vật trước đó là bao, gây nhàm chán cho người xem. Vì vậy fans anh chàng đã chỉ ra mỗi nhân vật La Vân Hi từng đảm nhận lại có một ánh mắt bộc lộ cảm xúc cũng như cá tính riêng, từ đó khẳng định La Vân Hi sở hữu kỹ năng diễn xuất tài tình.

Hương Mật Tựa Khói Sương

Nhuận Ngọc trong phim có hình tượng nho nhã lễ độ, dễ mến dễ gần, ôn hòa nhẹ nhàng, ngay cả dáng ngồi của chàng cũng hết sức ngay thẳng đoan chính. Nhân vật này khiến khán giả đau lòng bởi sự cố chấp trong tình yêu, dẫn đến làm khổ mình khổ người.

Ánh mắt của Nhuận Ngọc luôn đượm vẻ buồn bã song cũng hết sức ấm áp, dịu dàng và nhờ vậy đã chinh phục trái tim không ít người xem,

Bạch Phát Vương Phi

La Vân Hi thủ vai Dung Tề, một bạo quân "bù nhìn" nhưng lại vô cùng si tình khi dành cả tấm lòng cho muội muội của mình là Dung Nhạc. Chàng yêu thương, chăm sóc nàng nhưng thứ tình cảm đó khiến cho Dung Nhạc cảm thấy sợ hãi.

Với nhân vật này, ánh mắt La Vân Hi có phần lạnh lùng, tàn nhẫn. Dẫu vậy, tất cả sự độc đoán này đã được thay thế bằng nét hiền hòa, yêu chiều khi nhìn thấy người con gái trong lòng.

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

Thượng Quan Thấu là một phong lưu, phóng khoáng. Trong tình yêu, chàng xứng danh cao thủ tình trường khi nắm được 1001 cách "thả thính" phái nữ. Nụ cười của Thượng Quan Thấu có phần xấu xa, hư hỏng, khác hẳn với nụ cười ấm áp lễ độ của Nhuận Ngọc.

Và ánh mắt đa tình lúng liếng của La Vân Hi trong phim quả thực có thể hạ gục mọi cô gái.

La Vân Hi dường như sinh ra để đóng phim cổ trang. Cho dù tạo hình nhân vật có vài điểm tương đồng, nhưng thông qua ánh mắt và kỹ thuật diễn, anh đã cho khán giả thấy được mỗi vai diễn là một cá thể độc nhất vô nhị.

Theo: tencent

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.