• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Dân mạng Hàn Quốc bình chọn 8 nam chính khí chất mê người nhất trong phim Hoa ngữ

Phim ảnh

Mới đây trang Sina đưa tin, trên diễn đàn The Qoo Hàn Quốc, cư dân mạng xứ Kim Chi đã bình chọn ra những nam chính khí chất và quyến rũ nhất trong phim Hoa ngữ. Đây cũng là những vai diễn được người Hàn yêu thích và dành sự quan tâm nhiều nhất thời gian gần đây.

1. Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác)

Tác phẩm Trần Tình Lệnh chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Đạo Tổ Sư đã đưa hai nam chính của bộ phim là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bước chân vào hàng ngũ lưu lượng. Trong đó nhân vật Lam Vong Cơ do Vương Nhất Bác thủ vai để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem với vẻ ngoài "không nhiễm bụi trần", khí chất cao quý khó ai sánh được.

2. Thiệu Bồng Tranh (Đặng Luân)

Trong bộ phim Người Bạn Thật Sự Của Tôi, Đặng Luân hóa thân thành thiếu gia con nhà giàu Thiệu Bồng Tranh. Đây là nhân vật với xuất phát điểm là cậu ấm lớn lên trong giới thương trường, ẩn giấu sau vẻ ngoài bất cần đời, luôn coi thường mọi thứ là một trái tim lương thiện và một ý chí sắt đá, không ngừng phấn đấu.

3. Lý Tử Duy (Hứa Quang Hán)

Hứa Quang Hán nổi tiếng với tác phẩm Muốn Gặp Anh khi hóa thân thành hot boy trường học Lý Tử Duy. Trong phim, nhân vật Lý Tử Duy xuất hiện ở những độ tuổi cũng như trải qua cung bậc cảm xúc khác nhau, đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Nhân vật Lý Tử Duy phức tạp được Hứa Quang Hán hóa thân xuất sắc

4. Tiêu Nại (Dương Dương)

Nhắc tới khí chất ngời ngời thì không thể bỏ qua "đại thần IT" Tiêu Nại do Dương Dương đảm nhận trong tác phẩm thanh xuân vườn trường đình đám Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Không quá khi nói đại thần Tiêu Nại năm ấy đã hạ gục trái tim bao thiếu nữ với vẻ ngoài xuất sắc cùng tình cảm nồng nhiệt dành cho Bối Vi Vi.

5. Cố Vị Dịch (Lâm Nhất)

Trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, học bá Cố Vị Dịch do nam diễn viên Lâm Nhất thủ vai đã khiến khán giả ngày nhớ đêm mong vì ngoại hình hoàn hảo với khí chất đặc biệt trong bộ đồng phục học sinh.

6. Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên)

Nguyễn Kinh Thiên xuất sắc hóa thân thành Thái tử Trưởng Tôn Vô Cực

Phù Dao Hoàng Hậu là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên do Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên đóng chính. Bộ phim đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh đại lục của nam thần Đài Loan một thời Nguyễn Kinh Thiên.

Một Trưởng Tôn Vô Cực đào hoa nhưng lại nhất mực chung tình với nữ chính Phù Dao. Một người lo nghĩ cho thiên hạ nhưng trong lòng chàng Phù Dao sánh được với cả thiên hạ. Khí chất của Nguyễn Kinh Thiên vô cùng phù hợp với thái từ Trưởng Tôn Vô Cực, cao quý và thông minh.

7. Đỗ Á Tu (Liên Thần Tường)

Vai diễn Đỗ Á Tu do ca sĩ Đài Loan Liên Thần Tường đảm nhận

Web drama Em Là Thanh Xuân Của Anh với nội dung xoay quanh cuộc đời của năm người bạn, từ những tình cảm nơi vườn trường cho đến câu chuyện đầy cảm xúc về giấc mơ của tuổi trưởng thành.

Với đôi mắt biết nói, Liên Thần Tường đã thể hiện thành công một Đỗ Á Tu bề ngoài ngỗ nghịch, ngang bướng, nhưng thực chất lại là một người có nội tâm phức tạp.

8. Hàn Thước (Đinh Vũ Hề)

Nam chính Hàn Thước trong tác phẩm Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn có sự góp mặt của "thánh xuyên không" Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề. Nam chính Hàn Thước đã cùng Trần Thiên Thiên (Triệu Lộ Tư đóng) vẽ nên một câu chuyện tình cảm hài hước nhưng không kém phần cảm động.

Cư dân mạng nhận xét vai diễn Hàn Thước sinh ra để dành cho Đinh Vũ Hề. Một thiếu chủ cao ngạo, mưu mô, khí chất đầy mình nhưng lại hết lòng với nữ chính Trần Thiên Thiên.

Theo: sina.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.