• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dân Trung sốc với màu da của nữ chính 'Tình Đầu Ngây Ngô': 'Da còn vàng hơn cả Minion'

Phim ảnh

Lên sóng tối 23/10, Tình Đầu Ngây Ngô do Lại Quán Lâm - Triệu Kim Mạch đóng chính thu hút không ít sự quan tâm của khán giả. Rất nhiều chủ đề mở ra để bàn luận về diễn xuất, hình tượng cũng như khoảnh khắc trong phim. Trong đó, đáng nói và gây chú ý nhất là hình tượng Hạ Miểu Miểu của Triêu Kim Mạch.

Nhân vật này vốn có vẻ ngoài xấu xí và tính cách nhút nhát nhưng nhờ sức mạnh tình yêu dành cho nam chính Lương Hựu Niên, cô dần thay đổi, trở nên xinh đẹp và tươi sáng hơn.

Trong những tập đầu, tạo hình xấu xí của cô nàng khiến khán giả hốt hoảng, bởi ngoài cặp kính cận ngơ ngác, còn có combo mái tóc, hàm răng và màu da khá giống "cái bang".

Một blogger giải trí đánh giá, tạo hình xấu xí này quá khoa trương, không cần thiết xấu đến cấp độ này, màu da của nữ chính có lúc trông chẳng khác Minion. Cư dân mạng theo đó cũng để lại bình luận như sau:

"Hahahahahaha bị vàng da sao? Cũng quá vàng rồi!"

"Nhờ làn da vàng này nam chính chỉ cần một cái chớp mắt cũng có thể tìm thấy nữ chính trong đám đông!".

"Hahahaha hình như là bị photoshop màu da thì phải".

"Bản Thái nữ chính cũng có màu da nổi bật nhưng các bạn học khác không có trắng bóc như vậy, trông rất tự nhiên. Nữ chính bản Trung đã vàng như vậy mà bạn học trắng quá trời trắng nhìn rất dị".

"Đợi sắc tố kết tủa nữ chính chắc hận chết cái đoàn làm phim này".

"Thật sự giống Minion mà!!!".

"Da mặt còn vàng hơn cái áo nữa".

"Hahahaha quá khoa trương rồi".

"Vì sao áo của cô ấy cũng màu vàng, bị nhiễm từ màu da hay gì".

"Ăn bí đỏ với cà rốt hơi nhiều rồi đấy".

"Tức chết tôi mà, Triệu Kim Mạch đẹp như vậy sao lại nhận cái phim này chứ".

"Triệu Kim Mạch sau khi được cho đẹp lên cũng thật sự không đẹp lắm đâu, không bằng nữ chính của bản Thái".

"Có mùi cà ri đâu đây".

Make-up kiểu gì mà làm như thể con người ta bị viêm gan ấy.

Ngoài màu da, tóc xoăn của nữ diễn viên sinh năm 2002 cũng nhận nhiều đánh giá. Nhân vật Hạ Miểu Miểu được xây dựng là có mái tóc xoăn trời sinh, đoàn phim cũng chứng minh điều này qua mái tóc xoăn của mẹ cô nàng, nhưng khi đứng cạnh nhau mổi người lại xoăn một kiểu.

Khán giả cũng tự hỏi vì sao tạo hình xấu xí của các diễn viên nữ trên màn ảnh đều phải là tóc xoăn. Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chịu một đầu xoăn xù đen dài trong phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp.

Hiện tại, các chủ đề liên quan đến Tình Đầu Ngây Ngô và Triệu Kim Mạch vẫn nhận nhiều quan tâm sát sao. Từ khoá "Tạo hình của Triệu Kim Mạch" có lúc từng lọp top hot search Weibo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.