• Về đầu trang
Mee
Mee

Dành cả thanh xuân chỉ để xem phim và khóc vì lời thoại quá xúc động

Phim ảnh

Chắc hẳn sau khi xem một bộ phim nào đó đều sẽ có ấn tượng ít nhất với một lời thoại trong phim mà bản thân tâm đắc nhất. Có những lời thoại khiến ta phải suy ngẫm và đột nhiên cảm thấy cần có khoảng lặng mới thấm thía hết ý nghĩa. Hãy cùng Lost Bird điểm lại một vài lời thoại nổi bật sâu sắc trong các bộ phim từng làm mưa làm gió nhé!

Back In Time

Tất cả con trai khi đã đưa ra lời thề là khi họ cảm thấy bản thân sẽ không làm trái lại lời thề ấy, nhưng khi họ rút lại lời thề là lúc họ biết mình không thể làm được điều đã hứa. Vì vậy mới nói lời thề thứ khó cân đo đong đếm, cũng không thể xác định đúng sai. Mà nó chỉ có thể cho ta biết rõ được, khoảnh khắc đưa ra lời thề ấy, cả hai người từng đã rất thật lòng với nhau.

With You

Yêu đơn phương chính là phải chấp nhận có thể nhận lấy thất bại bất cứ lúc nào.

Silenced

Chúng ta không ngừng đấu tranh, không phải là để thay đổi thế giới, mà là để thế giới không thay đổi được chúng ta.

Reply 1988

Phải giáo dục đứa cả thật tốt, quan tâm đứa thứ hai, dạy đứa út làm người. Bố cũng không phải sinh ra đã làm bố, mà cũng chỉ là lần đầu làm bố. Con gái hãy hiểu cho bố nhé

Coco

Tôi tưởng rằng ngược lại của yêu là không yêu, nhưng đến bây giờ mới hiểu rằng, trái ngược với tình yêu chính là sự lãng quên.

Love, Rosie

Nếu con từ chối bạn ấy thì bạn ấy sẽ hoang phí quãng thời gian cả một đời. Bạn ấy sẽ tìm kiếm cô gái hoàn hảo nhất thế giới này và chợt nhận ra người đó là con. Nhưng bạn ấy sẽ kết hôn với cô gái ấy và tận hưởng cuộc sống, bạn ấy tự nhủ rằng đây là cô gái tuyệt vời nhất và chắc chắn mình sẽ hạnh phúc. Nhưng con phải biết, cô ấy sẽ không phải là con.

The Weather Man

Trong cuộc sống của người trưởng thành không tồn tại hai từ "dễ dàng".

Queen For Seven Days

Nếu ta sống 1 năm có nghĩa ta yêu nàng 1 năm. Nếu ta sống 10 năm có nghĩa ta yêu nàng 10 năm. Còn nếu ta sống 100 năm, có nghĩa ta yêu nàng 100 năm. Chúng ta không cần phải ở bên nhau. Nhưng nếu chúng ta yêu nhau, tự mình sống thật tốt, đó cũng chính là bằng chứng cho tình yêu của chúng ta.

Bộ Bộ Kinh Tâm

Một là đừng gặp gỡ, để khỏi quyến luyến nhau. Hai là đừng quen biết, để khỏi tương tư nhiều.

A Werewolf Boy

Suốt bao nhiêu năm qua tôi đã ăn những món mình thích, mặc những bộ đồ mình muốn mặc và gặp gỡ kết hôn với người đàn ông khác, sao cậu vẫn còn chờ tôi.

13 Reasons Why

- Tớ yêu cậu, Hannah.
- Sao cậu không nói điều đó lúc tớ còn sống?

Rush To The Dead Summer

Trong cuộc đời dài đằng đẵng, chúng ta rồi sẽ trở thành người yêu, bố mẹ, đồng nghiệp, bạn bè của người khác. Nhưng chỉ có một lần duy nhất làm con cái. Dù khôn lớn nhường nào, chỉ cần vẫn còn bố mẹ, chúng ta vẫn có quyền làm nũng. Bàn tay chúng ta nắm thuở nhỏ liệu có thể mãi mãi không buông?

Big Fish & Begonia

Xin lỗi. Đến cuối cùng tớ cũng chưa ôm được cậu, siết chặt trong vòng tay tớ. Tớ sẽ biến thành gió mưa chốn nhân gian này để bầu bạn với cậu. Tạm biệt nhé.

Miracle In Cell No.7

Bố ở đây cả đời cũng không sao. Chỉ cần con đến thăm bố là được mà.

Reply 1988

Nhưng duyên phận và cả thời cơ không phải ngẫu nhiên tự động tìm đến cửa mà là mang theo sự mong mỏi tha thiết để đưa ra vô số lựa chọn, tạo ra giây phút kì tích. Từ bỏ không do dự và nắm bắt cơ hội, làm ra cơ hội. Tên đó càng tha thiết tôi càng nên dũng cảm hơn nữa. Thứ phá đám không phải là đèn giao thông, không phải là thời cơ mà là mình do dự không dứt khoát.

Và đến cuối cùng, chắc hẳn ai cũng rõ không chỉ trong những tác phẩm văn chương hay điện ảnh mà ngay trong cuộc sống cũng có đôi lần khi ta nghe thấy những câu nói khiến ta phải suy ngẫm rất nhiều lần.

Vòng chung kết U23 Châu Á 2018

"Tại sao phải cúi đầu? Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi cơ mà? Tại sao lại cúi đầu? "
"Đáng lẽ ra em phải cản được 2 pha dứt điểm ấy. Nhưng tuyết rơi dày quá, em không quan sát được, em xin lỗi"

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.