• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Đạo diễn Avengers: Infinity War đã lên tiếng xác nhận nhân vật sau vẫn còn sống!

Phim ảnh

Cảnh báo: Bài viết có tiết lộ nội dung phim.

Trong cảnh mở đầu của bộ phim, Thanos và Black Order đã càn quét tàu tị nạn của cư dân Asgard khi chiếc tàu không gian này đang trên đường đến Trái Đất sau thảm họa Ragnarok. Loki và Heimdall cũng không thoát khỏi cuộc tàn sát này. Tuy nhiên, số phận của Valkyrie (do nữ diễn viên Tessa Thompson thủ vai) chưa bao giờ được chính thức nói đến trong suốt bộ phim. Vì vậy, người hâm mộ đã tự hỏi liệu nữ chiến binh này vẫn còn sống sót sau cuộc thảm sát ấy của Thanos?

Trong một cuộc hỏi đáp tại trường Đại học Iowa, đạo diễn Russo đã xác nhận rằng nhân vật Valkyrie vẫn còn sống khỏe mạnh. Theo một người có mặt lúc đó, vị đạo diễn đã giải thích rằng một vài cư dân Asgard đã kịp xoay xở để trốn thoát trong vụ thảm sát bằng những kén cứu hộ trên tàu. Và đương nhiên, Valkyrie là một trong số những người sống sót.

gorgeousvastlabradorretriever

Phải, chế vẫn còn sống mấy cưng à! Nguồn: zumto

Tuy nhiên những thông tin chi tiết thêm về vị trí chính xác Valkyrie không được chia sẻ. Tương tự đối với nhân vật Korg, đạo diễn Russo không tiết lộ điều gì thêm về số phận của nhân vật được đông đảo người hâm mộ yêu thích này. Tất cả vẫn còn là ẩn số.

tumblr ozfos6mqli1ucaesvo3 540

Người hâm mộ chớ vội buồn, cả Korg cũng có khả năng cao còn sống đấy nhé! Nguồn: The SuperHeroHype Forums

Vừa qua nữ diễn viên Tessa Thompson cũng đã đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter để tiết lộ lý do vắng mặt của Valkyrie trong Avengers: Infinity War. Nguyên nhân biến mất không tăm tích của nhân vật này được Thompson tiết lộ chính là vì Valkyrie đã hóa thân thành một nàng dê nhỏ nhắn đáng yêu để trốn thoát. Thông tin này đã khiến fan sôi sục. Rất nhiều lời đồn đoán đã được đưa ra, cho rằng rất có thể Valkyrie chính là một trong những con dê ở Wakanda đang được bạn thân của Captain America - Chiến binh Mùa Đông Bucky Barnes chăm sóc. Tuy nhiên thông tin này đã được xác nhận chỉ là một lời đùa mà thôi!

Tessa Thompson có lời giải thích vui nhộn của riêng cô nàng về vị trí hiện tại của Valkyrie. Trong khi đó Hawkeye, Ant-Man và The Wasp cũng mất dạng trong trận chiến chống lại Thanos. Dường như phần tiếp theo về nhân vật Ant-Man ra mắt sắp tới sẽ có liên kết với bộ phim Avengers. Tuy phần trailer giới thiệu về Ant-Man và The Wasp mới được tung ra gần đây không chứa nhiều thông tin quan trọng, cùng thử xem lại nó ngay bên dưới đây để xem bạn có phát hiện ra được chi tiết nào không nhé.

Avengers: Infinity War đã có tuần lễ khai mạc lớn nhất mọi thời đại trong nước cho riêng mình. Người đứng đầu Marvel Studios - ông Kevin Feige cảm ơn người hâm mộ vì sự thành công của bộ phim cũng như sự ủng hộ to lớn của họ dành cho hãng trong mười năm qua. Ngoài ra, các nhà biên kịch của Avengers: Infinity War cũng đề cập đến sự vắng mặt của Ant-Man trong sự kiện này.

Tuy số phận của những siêu anh hùng nhận được nhiều yêu mến của khán giả đã bị tan biến sau màn búng tay nhẹ bâng của Thanos như Black Panther, Groot, Scarlet Witch, ... chưa biết có được hồi sinh hay không, sự sống sót của Valkyrie rất có thể sẽ giúp cô nàng đóng một vai trò quan trọng trong phần kết của Avengers: Infinity War ra mắt vào năm tới. Hãy cùng Lost Bird đón đợi những diễn biến mới nhất về bộ phim được cập nhật liên tục tới bạn đọc nhé!

Theo: IGN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.